Mẫu Mô Tả Áo Khoác Gió

Liên hệ

25/22 Bùi Quang Là, P12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm

May áo khoác gió chống thấm 2 lớp không thể thiếu cho dân phượt

Với các phượt thủ, dù là chuyên hay không chuyên thì áo khoác gió chính là một trong số những người bạn đồng hành không thể thiếu. Được đánh giá cao về độ mỏng nhẹ, cản nhiệt tốt, chống thấm nước tốt và sự nhỏ gọn, áo gió luôn nằm trong hành trang của những phượt thủ trên từng cung đường.

Tại sao các phượt thủ nên may áo khoác gió chống thấm 2 lớp thay vì mua sẵn?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624529359-unt.jpg

May áo khoác gió chống thấm 2 lớp sẽ có thiết kế theo ý muốn

Đặc trưng của các phượt thủ là di chuyển quãng đường xa, cần mang theo rất nhiều hành trang. Vì vậy, tất cả những đồ dùng, vật dụng mang theo càng tối giản, gọn gàng, mỏng nhẹ, tiết kiệm diện tích càng tốt.

Khi bạn di chuyển đường xa, thường sẽ phải đối mặt với khói bụi, nắng gió. Vào mùa nóng, việc chọn lựa những chiếc áo khoác gió có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vào mùa đông, một chiếc áo khoác gió vừa đảm bảo gọn nhẹ, vừa đảm bảo ấm áp, thậm chí đối mặt được cả với những cơn mưa nhỏ thì không phải lúc nào cũng dễ tìm.

Lúc này, giải pháp của bạn chính là may áo khoác gió chống thấm hai lớp chuyên biệt. Với thiết kế theo ý muốn, từ chất vải chất lượng, được chọn lựa kỹ càng, chiếc áo khoác gió không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể thông qua việc cản gió, chống thấm nước mà còn nhẹ nhàng, gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Đặc biệt, một chiếc áo khoác gió với thiết kế thông minh, hỗ trợ đắc lực cho các phượt thủ trên từng cung đường như: túi khóa kéo trữ đồ vật hai bên hông, có mũ trùm che mưa, nắng, ít hoặc không thấm nước…

Trên thực tế, rất nhiều phượt thủ đã tìm tới xưởng may Khang Thịnh để đặt những mẫu áo khoác gió chống thấm hai lớp để đặt may cho cá nhân hoặc nhóm phượt của mình.

Có thể cất gọn gàng bằng túi dây rút thiết kế chuyên nghiệp

Như đã nói ở trên, tiêu chí của các phượt thủ là mọi đồ dùng, vật dụng đều luôn được lưu trữ gọn nhất có thể. Chiếc áo khoác gió cũng vậy.

Thông thường, nếu mua áo khoác gió ở ngoài chợ hoặc một số cửa hàng, bạn cũng có thể sở hữu túi dây rút này để phục vụ cho việc cất gọn áo. Tuy nhiên, các túi dây rút này thường có chất lượng không tốt, dễ bị rách, tuột chỉ do được thiết kế từ chất liệu không bền.

Với việc chọn may áo khoác gió chống thấm 2 lớp được đặt may tại các xưởng may, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thêm một túi dây rút đựng áo khoác chuyên dụng cực kỳ chắc chắn, bền bỉ và thời trang. Bạn có thể đặt may loại túi dây rút này cùng áo khoác gió để đồng bộ hơn.

Tại xưởng may Khang Thịnh, việc may áo khoác gió chống thấm 2 lớp được thực hiện dựa trên những yêu cầu cụ thể của khách hàng cùng với những tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những chiếc túi dây rút dùng để đựng áo khoác cũng được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và chau chuốt tới từng đường nét, giúp bạn bảo vệ những chiếc áo khoác của mình thật tốt khi không cần dùng tới.

Đặt may áo khoác gió chống thấm 2 lớp ở đâu uy tín, chất lượng?

Ngày nay, nhu cầu may áo khoác tăng cao, với sự đa dạng của xưởng may áo khoác giá rẻ bạn không quá khó khăn để tìm cho mình một xưởng để đặt may sản phẩm mình muốn. Tuy nhiên, để tìm được một xưởng gia công cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả sản phẩm đảm bảo “mềm” nhất thì không hề dễ dàng.

Nhận biết được mong muốn và nhu cầu của khách hàng là những phượt thủ, xưởng may Khang Thịnh đã đầu tư nhân công tay nghề cao nhằm phục vụ nhánh nhu cầu này của khách hàng. Khi may áo khoác gió chống thấm 2 lớp theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng từ khâu chọn lựa chất liệu, kiểu dáng sao cho phù hợp với môi trường và mục đích sử dụng của các phượt thủ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624529402-hfy.jpg

Bên cạnh việc lắng nghe và thi công theo thiết kế sẵn hoặc mong muốn của khách hàng, chúng tôi cũng đưa ra những tư vấn đối với khách hàng để từ đó có thể cho ra đời một chiếc áo khoác gió tiện lợi, đủ ấm, đủ mát và đủ thoải mái nhất. Những chiếc túi dây rút đựng áo khoác chắc chắn, thiết kế thông minh, bền bỉ cũng là một điểm nhấn mà chúng tôi muốn tạo ra khi may áo khoác gió chống thấm 2 lớp.

Trên đây là những chia sẻ của cơ sở may áo gió khang thịnh về việc cần thiết may áo khoác gió chống thấm 2 lớp – một món đồ vật không thể thiếu cho dân phượt. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn, đặc biệt là các bạn phượt thủ.

Mọi thông tin tư vấn quý khách vui lòng liên hệ

CT TNHH SX TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH

--------------------//-----------------------

Địa chỉ: 25/22 Bùi Quang Là, Gò Vấp, Phường 12, Tp.HCM

Call, zalo: 0949323604( Ms Trang)

Web: http://aogiodongphuc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mayaogioaokhoacgiare

 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 323 604
Mã số : 16344363
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn