Đồng Phục Honda Đồng Phục Piaggio Đồng Phục Yamaha Đồng Phục Vinfast

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Đồng phục Honda Đồng phục Piaggio Đồng phục Yamaha Găng tay sửa xe

ĐỒNG PHỤC SỬA XE

Đồng phục sửa xe là một phần không thể thiếu đối với các cửa hàng sửa chữa, gara bảo dưỡng xe máy, ô tô. Để khách hàng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ý nghĩa của đồng phục đối với tiệm sửa chữa, hãy để Https://www.giftpro.net/honda cùng bạn đi tìm hiểu.

  1. Tổng quan về đồng phục sửa xe

Trước khi đi tìm hiểu rõ ràng và chi tiết hơn về các loại đồng phục sửa chữa xe máy, ô tô, chúng ta cần làm rõ tầm quan trọng của chúng đối với người thợ và cửa hàng sửa chữa.

1.1. Tầm quan trọng của đồng phục sửa xe

Đồng phục sửa xe nói chung không chỉ là những chiếc áo sửa xe máy hay những bộ quần áo sửa xe giúp người thợ thoải mái hơn khi làm việc. Chúng còn được xem như cách để các thương hiệu xe hoặc các cửa tiệm quảng bá cho đơn vị mình.

Ngoài ra, đồng phục sửa xe máy còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc sửa chữa bảo dưỡng xe. Đây là một phần thiết yếu giúp gây dựng niềm tin đối với khách hàng.

Đồng phục sửa xe máy giá rẻ, chất lượng

1.2. Đồng phục sửa xe có những loại nào?

Đồng phục sửa xe được phân chia làm rất nhiều loại bao gồm đồng phục sửa xe máy, đồng phục sửa ô tô, đồng phục mùa hè, đồng phục mùa đông, đồng phục cho nam, đồng phục cho nhân viên nữ…

Ngoài ra, các cửa hàng quy mô lớn thường đặt mua hoặc may các loại đồng phục sửa xe có tên và chức danh. Đồng thời, in địa chỉ cửa hàng trên áo cũng là một cách để tiệm sửa chữa quảng bá cho mình.

>>> Xem thêm: Đồng phục nhân viên honda giá siêu rẻ

  1. Chi tiết các loại đồng phục sửa xe

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn đồng phục, chúng tôi tạm thời phân chia các loại đồng phục theo hãng xe.

2.1. Đồng phục Honda Việt Nam

Đồng phục Honda mới 2020 được thay đổi một số chi tiết như logo Honda, thiết kế đường viền áo và màu sắc chủ đạo. Honda là dòng xe phổ biến nhất ở Việt Nam, vì vậy đồng phục của Honda cũng là mẫu đồng phục được bán chạy nhất hiện nay.

Quần áo Honda dành cho thợ vẫn mang màu chủ đạo là trắng và logo màu đỏ. Đồng phục cho nhân viên sale nam lấy chủ đạo là áo sơ mi honda trắng, quần âu màu ghi xám. Áo Honda nữ hay đồng phục nữ Honda với váy liền trắng hoặc chân váy màu ghi xám và áo trắng.

Để mua áo đồng phục Honda khách hàng liên hệ đến các địa chỉ cung cấp dụng cụ, đồ nghề và phụ tùng xe máy.

những bộ quần áo đồng phục chuyên dành cho thợ sửa xe máy giá rẻ

2.2. Đồng phục Yamaha

Sau quần áo đồng phục Honda thì quần áo Yamaha là những mẫu đồng phục được nhiều khách hàng tìm kiếm. Đồng phục của hãng này bao gồm: đồng phục kỹ thuật trưởng của Yamaha, đồng phục sửa xe cho thợ, đồng phục cho nhân viên nam nữ.

Áo Yamaha chủ yếu là tông màu trắng với vai áo xanh hoặc toàn bộ màu trắng sữa. Áo đồng phục yamaha dành cho nữ nhân viên cũng lấy tông màu trắng chủ đạo với các đường viền màu xanh dương.

Để mua đồng phục yamaha giá rẻ khách hàng liên hệ với các tiệm chuyên cung cấp đồng phục sửa xe hoặc các đơn vị cung cấp phụ tùng, phụ kiện sửa xe máy.

>>> Xem thêm: Đồng phục Piaggio chất lượng giá rẻ

2.3. Đồng phục Piaggio

Đồng phục piaggio cũng được nhiều tiệm sửa chữa đặt hàng cho thợ và nhân viên của mình. Áo sửa xe máy của hãng lấy màu chủ đạo là xanh da trời và tạo điểm nhấn với màu trắng.

Một số mẫu đồng phục sửa xe Piaggio cũ cũng lấy màu chủ đạo màu trắng. Đồng phục nam nữ đều sử dụng áo sơ mi, quần âu. Đồng phục sửa xe máy của thợ thiết kế nhiều túi hộp để thợ có thể đựng dụng cụ nhỏ khi làm việc.

2.4. Các phụ kiện khác

Một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất cứ thợ sửa chữa nào là găng tay. Những đôi găng tay với chất liệu cotton kết hợp Nilon có độ bền cao, thiết kế lỗ tổ ong thông thoáng. Mặt dưới găng tay phủ cao su hoặc Pu chống trơn trượt, chịu dầu nhớt hiệu quả.

Trong đồng phục thợ sửa xe có thêm mũ lưỡi trai, yếm thợ hoặc giày chuyên dụng phù hợp với công việc sửa chữa. Ngoài ra, với công việc sửa xe chuyên nghiệp, có thể bạn sẽ cần đến nhiều loại phụ kiện bảo vệ khác như lót chân chống, bọc yên…

Tổng hợp một số mẫu quần áo đồng phục sửa xe máy hay dùng nhất hiện nay

  1. Địa chỉ mua đồng phục sửa xe uy tín, chất lượng

Để mua đồng phục sửa xe, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác nhau, có thể mua các đồng phục sẵn hoặc đặt may. Với đồng phục thợ, đa số khách hàng sẽ lựa chọn các sản phẩm may sẵn.

Không chỉ cung cấp các loại dụng cụ sửa chữa, đồ nghề sửa xe, Https://www.giftpro.net/honda còn cung cấp các loại quần áo sửa xe máy. Đồng phục sửa xe tại Https://www.giftpro.net/honda có đủ tất cả các thương hiệu xe nổi tiếng hiện nay, các loại phụ kiện đồng phục…

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì không nên bỏ lỡ các bộ đồng phục sửa xe do Https://www.giftpro.net/honda cung cấp. Https://www.giftpro.net/honda là website chuyên cung cấp các giải pháp, thiết bị gara, dụng cụ đồ nghề sửa chữa trong ngành sửa chữa ô tô, xe máy, xe đạp điện với quy mô toàn quốc.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất. Bạn có thể kiểm hàng và thanh toán tại nhà khi nhận hàng để yên tâm hơn.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16331808
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn