Tìm Xưởng May Balo Dây Rút Giá Rẽ

16.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Balo dây rút limac giá từ 16k thời gian gần đây rộ lên như một trào lưu mới của thời trang. Không chỉ trẻ em, các bạn vị thành niên hay cả những người lớn tuổi cũng rất ưa chuộng loại balo này.

Balo dây rút limac giá từ 16k tuy được may rất đơn giản, nhưng để đảm bảo được chất lượng, bộ đền của chúng thì đòi hỏi phải chú trọng kỹ từng khâu trước khi thực hiện may.

Tại sao nên chọn xưởng may limac  để may balo dây rút giá rẻ

Để may balo dây rút giá rẻ cho mình, bạn nên lựa chọn cho mình một công ty, xưởng may uy tín có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty LIMAC Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên lựa chọn.

- CHUYÊN SỈ LẺ BALO DÂY RÚT

- IN BALO DÂY RÚT CÁ NHẬN - ĐỘI NHÓM

 

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP Lên bản Thiết kế mẫu balo dây rút trước cho khách hàng

LIMAC sẽ lên kế hoặc và mẫu thiết kế dây rút trước cho khách hàng. Các nhà thiết kế sẽ gửi file mềm cho khách hàng duyệt và chỉnh sửa. Các mẫu may sẽ được lên ý tưởng theo yêu cầu của khách hàng cùng với những góp ý của đội ngũ thiết kế mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của họ.

Đa dạng mẫu và màu sắc VỚI HƠN 100 MÃ MÀU - ĐẶC BIỆT IN MÀU TRÊN VẢI CHUẨN ĐẾN 95%

Các mẫu balo dây rút được LIMAC thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc. Với bảng màu đa dạng, công nghệ in tiên tiến, hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích và phù hợp với nhu cầu nhất. 

May túi dây rút nhanh giao hàng đúng hẹn- IN ẤN CHỈ TỪ 2 - 5 NGÀY - MAY TỪ 7 - 10 NGÀY

May túi dây rút được LIMAC thực hiện nhanh chóng. Thời gian thiết kế của mẫu từ 1-3 ngày tuỳ thuộc và mức độ phức tạp của sản phẩm, thời gian sản xuất và giao hàng chỉ từ 15 ngày tuỳ thuộc và số lượng sản phẩm. 

HỖ TRỢ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng và giao hàng tận tay. Xưởng sẽ chịu trách nhiệm trong quá trình giao hàng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đầy đủ, cẩn thận nhất mà khách hàng không mất bất kỳ phí vận chuyển nào. Đồng thời, khi đặt mua, may balo dây rút số lượng càng lớn, khách hàng sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hơn. 

Chất liệu sản phẩm cao cấp

các sản phẩm của LIMAC được làm bằng chất liệu cao cấp NHƯ CANVAS, BỐ , NHUNG, DA, VẢI DÙ , VẢI KAKI , VẢI COTTON , cực tốt, chống thấm nước, không bám bụi, độ dày dặn cao không bị sờn hay bay màu khi sử dụng. Chất liệu sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn, quá trình sản xuất được giám sát kỹ càng vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp

LIMAC có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, may balo dây kéo cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đầy chuyên nghiệp, được chọn lựa hết sức kỹ lượng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo, học hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn có tay nghề giỏi mang lại những sản phẩm vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Cơ sở sản xuất máy móc hiện đại

Với hệ thống máy móc cải tiến, độ chuyên nghiệp lâu năm, LIMAC hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu balo cực kỳ chất lượng, giá rẻ nhất trên toàn quốc. 

Giá thành tốt cạnh tranh hàng đầu

neus xét về giá thành sản phẩm thì LIMAC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi giá cả hợp lý nhất trong thị trường túi dây rút tại Việt Nam. Tuy LIMAC  may balo dây rút giá rẻ nhưng chất lượng lại đảm bảo hơn nhiều cơ sở sản xuất khác. 

Nhiều chương trình ưu kèm chính sách bảo hành cho khách hàng

Chính sách ưu đãi của LIMACvô cùng hấp dẫn. Khi đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi. Bên cạnh đó, nếu đặt hàng với số lượng lớn, giá thành của balo sẽ được ưu đãi nhiều hơn. 

Mua balo dây rút tại xưởng may balo LIMAC

Xưởng may balo dây rút  LIMAC là cơ sở lâu năm chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực gia công các dòng sản phẩm như balo, túi xách cùng với nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm khác trong ngành thời trang. 

Hiện nay, với việc phổ biến ngày càng nhiều các loại balo dây rút cho các bạn trẻ, xưởng sản xuất cũng đã rất chú trọng tới dòng sản phẩm này và sản xuất để cung ứng cho thị trường. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất balo dây rút, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một cơ sở sản xuất uy tín có thể mang thương hiệu cá nhận, in logo hay những b

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

limac cty

,

limac cty

,

limac cty

,

limac cty

,

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16111699
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn