May Đồng Phục Cho Trung Tâm Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Xe Hơi

165.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


may đồng phục cho trung tâm kỹ thuật viên sửa chữa xe hơi

đồng phục gara oto

đồng phục bảo hộ lao động là một dòng sản phẩm thế mạnh của chúng tôi, những khách hàng lớn nhỏ từ các nhà máy khu công nghiệp, các công ty lớn nhỏ chuyên về sản xuất . Sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng ở mảng bảo hộ lao động. Từ những bộ quần áo đồng phục công nhân nhà máy xi măng, xây dựng, gang thép, bao bì, may mặc, đông lạnh…

Với hơn 7 năm kinh nghiệm sản xuất các loại đồng phục bảo hộ trên thị trường, chúng tôi có tất cả những gì mà khách hàng có , từ  áo đồng  phục công nhânđồng phục bảo hộ lao động , áo khoác đồng phục công nhân,   chúng tôi là một công ty may đồng phục bảo hộ có kinh nghiệm trên thị trường với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm.

Chúng tôi luôn tâm niệm không cần phải nói quá nhiều mà để khách hàng tự đánh giá sản phẩm của mình. Việc khách hàng có hài lòng hay không mới là điều quan trọng nhất.

Chúng tôi là công ty duy nhất trên thị trường có xuất khẩu đồng phục  đi thế giới, với những tiêu chuẩn khắt khe mà không phải ai cũng đáp ứng được. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ và  cho thuê đồng phục  và  bán  đồng phục  tương đương số lượng nhỏ  trên thị trường nhằm hỗ trợ những  cơ sở kinh doanh nhỏ mới phát triển.

Hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi, sau đó  nhân viên của chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện công việc từ A đến Z, giá cả hợp lý, chất lượng điểm 10 và thời gian giao hàng chuẩn xác đến từng giờ., bạn sẽ thấy chúng tôi cố gắng như thế nào, và khi bạn bỏ ra đồng tiền  là thật sự  xứng đáng.

  CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ - aothunpolo.vn 

     Điện thoại : 028.2203.0364


Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15633910
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn