Khung Giàn Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ Dành Cho Mái Ngói,Mái Bê Tông,Mái Tôn

300.000

Số 29/3 Đường Dt743 - P An Phú - Tx Thuận An - Bình Dương



KHANG GIA VIET BUILDING chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện, trường học, resort…các hạng mục : Khung giàn thép mạ trọng lượng nhẹ dành cho kết cấu mái lợp tôn, mái ngói hệ 2 lớp, 3 lớp, mái bê tông, ngói,…. Thương hiệu TTTRUSS.

* CÁC MỤC TIÊU CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY

- Phát triển nhanh và bền vững, đến năm 2012 ngành Vì Kèo “Thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ mang thương hiệu TTTRUSS” sẽ có mặt rộng khắp trong cả nước. đến năm 2016 hoàn thiện hệ thống phân phối bán hàng trong nước và xâm nhập thị trường Quốc Tế.Đặc biệt tập trung vào khu vực các nước láng giềng, Đông Nam Á

- Trở thành công ty cung cấp Thép mạ trọng lượng nhẹ lớn nhất Việt Nam.

 

*CHIẾN LƯỢC TRUNG HẠN

Không ngừng cố gắng đến năm 2013, KHANG GIA VIET BUILDING sẽ chiếm lĩnh toàn bộ thị trường các tỉnh Đông-Tây Nam bộ về lĩnh vực kèo thép mạ
- Tập trung đào tạo đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và có tính thẩm mỹ.
- Cải tiến sản phẩm thép mạ không chỉ có màu xanh và màu trắng cố hữu mà sẽ tạo ra một sản phẩm thép mạ mang màu gỗ theo yêu cầu của khách hàng.

*CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DÀI HẠN

- Công ty tập trung nguồn lực vào sản xuất,kinh doanh thép mạ trọng lượng nhẹ. Đẩy mạnh sản xuất và phân phối thép nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển ngành thép tại thị trường Việt Nam.
- Tập trung vào kinh doanh các sản lĩnh vực liên quan ngành xây dựng như : Xây dựng dân dụng, nhà thép tiền chế, kinh doanh vật liệu xây dựng như ngói màu các loại, cổng sắt, lan can, ban công…

 



 

- CÁC LĨNH VỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY:

1.Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ thương hiệu TTTRUSS.

2.Khung nhà thép tiền chế, nhà xưởng.

3. Ngói màu các loại.

4. Cửa sắt, lan can

5. Xây dựng dân dụng    

TẦM NHÌN SỨ MỆNH :

Với tính ưu việt của vì kèo thép mạ trọng lượng nhẹ thương hiệu TTTRUSS đặc biệt là thời gian thi công nhanh, chi phí thấp, độ thẩm mỹ, an toàn cao…phù hợp với thời tiết Việt Nam. Công ty CỔ PHẦN XD TM KHANG GIA VIỆT ra đời với sứ mênh to lớn của mình là nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ đem đến sự hài lòng cao nhất  cho khách hàng , mang lại lợi ích cho nhân viên và sự thoãn mãn của các nhà đầu tư. Vì vậy chúng tôi không ngừng nghiên cứu, học hỏi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


       Vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽmTTTRUSS được thiết kế tự động bằng phần mềm độc quyền chuyên nghiệp của Khang Gia Viet Building. Việc sử dụng phần mềm chuyên nghiệp giúp giảm thời gian thiết kế và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của thiết kế cho dù với những kiểu mái phức tạp nhất.


-         Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Khang Gia Viet Building cho ra những bản thiết kế với độ chính xác và chất lượng cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm TTTRUSS.


-         TTTRUSS có khả năng tùy biến rất cao nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc. Đặc biệt, giàn thép mạ hợp kim nhôm kẽmTTTRUSS rất phù hợp với các công trình lợp ngói mang phong cách Á Đông và hoàn toàn có thể thay thế vì kèo, cầu phong, li tô bằng gỗ truyền thống với một giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh.


 


 


  • Nhẹ hơn 25 lần so vơi mái bê tông  dán ngói

Trọng lượng kết cấu mái của mái beetoong cốt thép là khoảng hơn 250kg/m2 (mái dốc có độ dày 10cm chưa kể 2 lớp vữa trát và tỷ trọng của mái bê tông  2500kg/m3). Với trọng lượng hệ kết cấu mái chỉ khoảng 10kg/m2, hệ giàn thép nhẹ TTTRUSS góp phần giảm tải đáng kể cho hệ thống khung nhà so với mái bê tông cốt thép.



  • Giao hàng nhanh chóng do thiết kế và sản xuất hoàn toàn tự động

-         Dây chuyền sản xuất hệ giàn kèo thép không rỉ TTTRUSS của Khang Gia Viet Building được xếp vào loại hiện đại bậc nhất trên thế giới với việc ứng dụng công nghệ PLC (Programmable Logic Controller) cho phép nhập dữ liệu thẳng từ phần mềm thiết kế  giúp loại trừ mọi sai sót và đảm bảo tính chính xác cao của các cấu kiện sản phẩm đồng thời sẵn sang cung cấp với thời gian giao hàng nhanh nhất.


-         Giàn mái thép nhẹ TTTRUSS được sản xuất thep quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi xuất xưởng.



  •  Tiết kiệm chi phí đầu tư dự án  và rút ngắn thời gian thi công

-         Trọng lượng kết cấu mái với  hệ giàn mái lợp ngói TTTRUSS  nhẹ làm giảm chi phí đầu tư cho các hạn mục khác như móng, kết cấu khung. Đồng thời khả năng chống ăn mòn siêu việt của thép ZINCALUME làm giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.


-         Nhờ liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, việc lắp dựng TTTRUSS được tiến hành hét sức đơn giản và nhanh chóng. Các mối nối liên kết hoàn toàn không phải hàn do vậy giảm giá nhân công , tiết kiệm chi phí đàu tư dự án, rút ngắn thời gian thi công.



  • Công nghệ Từ Úc, than thiện với môi trường

Lớp mạ hợp kim nhôm kẽm của thép Zincalume giúp bảo vệ giàn mái TTTRUSS tránh được rỉ sét, đồng thời công nghệ sản xuất tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa vật liệu dư thừa góp phần giảm phế liệu xây dựng và nâng cao khả năng tái sử dụng của sản phẩm.



  •  Chế độ bảo hành lên tới 20 năm trong điều kiện môi trường bình thường.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TM 


KHANG GIA VIỆT


-ĐC : 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Bình Dương (Gần vòng xoay An Phú)


 HOTLINE :0982 409 679

 - Tel: 0650 379 6891 - fax: 0650 379 6892




Bình luận

HẾT HẠN

0650 379 6891
Mã số : 9651162
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn