Phim Cách Nhiệt Chính Hãng Usa Johnson Films Dùng Cho Bảo Vệ Nhà Kính,Bảo Vệ Xe

Liên hệ

55 Đường 11, Khu Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh


Khi tậu xế hộp /khi thi công nhà kính bạn cần biết về việc dán phim cách nhiệt có hiệu quả gì?

Hãy đến với Johnson Window Films(Thương hiệu sản xuất tại Mỹ và có gần 50 năm  trên thị trường thế giới ) và tìm hiểu  7 lý do cơ bản tại sao bạn nên sử dụng phim cách nhiệt Johnson Window Films.

 


• Chống nóng – Phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả nhất giảm sức nóng từ mặt trời truyền qua cửa kính. Nó có thể cách nhiệt tới 78% so với các loại kính thông thường, trong khi còn kiểm soát được các vùng nóng lạnh khác nhau và làm mát các khu vực dư thừa ánh nắng trong ngôi nhà và cao ốc của bạn.

• Bảo vệ đồ nội thất & sức khỏe – Bên cạnh việc chống nóng, phim cách nhiệt cản được 99% tia UV. Điều này giúp bảo vệ đồ nội thất không bị bạc màu, lão hóa và là bức rèm bảo vệ làn da trước các tác hại của mặt trời.

• Giảm chói – Cho dù là bất kỳ tác nhân nào như - ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, phản xạ ánh sáng từ tuyết, nước hoặc các tòa nhà xung quanh – sử dụng phim cách nhiệt sẽ giúp bạn tránh được các tia sáng chói phát ra từ các vật thể nêu trên.

• Tiết kiệm năng lượng – giảm chênh lệch nhiệt độ gây ra bởi ánh nắng mặt trời là lý do tại sao các nhà thiết kế, kiến trúc sư kỳ vọng ở phim cách nhiệt. Giảm thất thoát năng lượng sẽ làm tăng độ thỏa dụng và giảm chi phí điều hòa.

• Tăng tính an toàn – Tai nạn, yếu tố tự nhiên và trộm có thể là tác nhân làm kính vỡ, đe dọa đến tính mạng con người. Phim bảo vệ sẽ như tấm lưới an toàn nhờ việc giữ các mảnh kính bị vỡ lại với nhau.

• Tăng tính thẩm mỹ - Cho dù chỉ cần vài nét chấm phá cho tới thiết kế đồng bộ, việc sử dụng phim cách nhiệt cho cửa kính sẽ làm tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho mặt ngoài ngôi nhà và cao ốc văn phòng.

• Dễ dán – với đội ngũ dán phim chuyên nghiệp, công việc trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng. Sẽ không làm gián đoạn nhịp sống hay công việc hàng ngày của bạn.

*Sản phẩm được bảo hành chính hãng 10 năm.


Các sản phẩm Phim cách nhiệt chính hãng Johnson Window Films được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm :

 

1/ Phim Cách Nhiệt Hàng Đầu Cho Xe Hơi.

Cách nhiệt – Chúng tôi đều biết xe hơi của bạn sẽ bị nóng lên khi đậu ngoài trời nắng trong một thời gian dài. Các tính năng cách nhiệt có trong các dòng phim cách nhiệt xe hơi sẽ làm giảm đáng kể lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, tạo ra sự thoải mái, minh mẫn cho lái xe và người ngồi trong xe. Hơn nữa, nhiệt hấp thụ vào trong xe giảm đi sẽ giúp bạn tiêu tốn ít xăng hơn cho hệ thống điều hòa.

Giảm chói – ánh nắng chói chang không những làm cho lái xe bị mất tập trung mà còn rất nguy hiểm. Phim cách nhiệt sẽ đảm nhiệm công việc giảm chói thật hoàn hảo, cải thiện tầm nhìn xa, tăng tính an toàn và không còn phải nheo mắt

Cản tia cực tím – Khoa học đã chứng minh tia cực tím (UV) từ mặt trời rất có hại cho làn da hay các đồ vật trong xe như: táp lô, ghế da, sàn và các thiết bị âm thanh. Phim cách nhiệt giúp bảo vệ nội thất xe hơi và giảm các nguy cơ đục thủy tinh thể cho đôi mắt nhờ cản được 99% tia UV có hại từ mặt trời.

Ngoài ba lợi ích kể trên, phim cách nhiệt cho xe hơi còn làm tăng vẻ đẹp và sang trọng cho xe hơi của bạn. Có rất nhiều dòng phim và màu sắc khác nhau để lựa chọn. Hãy liên hệ với phòng kinh doanh tại TP HCM  của Johnson để tìm ra loại phim nào là thích hợp nhất đối với màu xe và sở thích của bạn.

 


2/ Phim Cách Nhiệt Cho Nhà Ở/Văn Phòng


Johnson có rất nhiều loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng khác nhau để bạn lựa chọn, kể cả màu sắc phù hợp với kiến trúc bên ngoài ngôi nhà của bạn hoặc cao ốc văn phòng. Có một số loại phim có tính năng cách nhiệt cao trong khi lại có những loại khác có tính năng bảo mật tốt. Tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể, phim cách nhiệt Johnson đều có thể đáp ứng.

 

3/ Phim Polymer Bảo Vệ kính,cửa kính,lan can kính,cầu thang kính ,…


Phim Polymer bảo vệ & chống trộm có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu như cửa kính nhà ở, cao ốc, cửa hàng, trụ sở chính phủ và thậm chí là cả xe hơi, nơi mà cửa kính vỡ sẽ là mối hiểm họa cho con người. Loại phim này có nhiều độ dầy khác nhau tùy thuộc vào mức độ cần bảo vệ và bạn còn có thể lựa chọn hoặc là phim trong suốt hoặc phim có màu nếu bạn cần thêm tính năng cách nhiệt.


Mọi chi tiết về sản phẩm,tham quan và tham khảo trực tiếp tính năng sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh ,Ms Kim Lan – 0932.743.341


BAC HAI TRAIDING JOINT STOCK COMPANY

No.55 ,11 Road, Him Lam Area, Binh Hung Ward, 7 Dist, HCM city

Phone : 0932.743.341

Skype : kimlan_quangtin

Email:    kimlan.phimcachnhiet@gmail.com

Website: www.phimcachnhietxehoi.com

Website: www.denledsaigon.com.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0932 743 341
Mã số : 12231005
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn