Cửa Cuốn Khe Thoáng Tại Nghệ An – 5 Lý Do Cần Lựa Chọn

Liên hệ

Tp. Vinh, Nghệ An, Việt Nam

Nhiều năm trở lại đây, các  ngôi nhà phố có không gian hẹp thường lựa chọn lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An giúp không gian ngập tràn không khí tự nhiên, thoáng đãng.

Trên thực tế, với công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều thiết bị cửa được lựa chọn như cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính… tuy nhiên cửa cuốn khe thoáng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình hiện nay. Điều gì khiến cửa cuốn được ưa chuộng như vậy? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Long Bình JSC để tìm ra đáp án nhé.

5 lý do nên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An

Lý do nên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại nghệ an

Cửa cuốn khe thoáng là thiết bị được thiết kế theo mô hình lỗ thoáng, các nan cửa được cách nhau bằng các lỗ thoáng hình thoi.

Thiết kế lỗ thoáng nhằm tạo ra các khe hở để giúp không khí lưu thông dễ dàng, mang đến sự thoáng mát cho tổng thể không gian thay vì cảm giác bí bách mà các hệ thống cửa cuốn khác mang lại.

Hội tụ cả những yếu tố về hình thức lẫn chất lượng nên cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An luôn chiếm trọn được tình cảm của đông đảo quý khách hàng.

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Cửa cuốn khe thoáng có mày sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng, chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi khả năng trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

+ Không gian thông thoáng: Với hệ thống nan cửa thông minh, cửa cuốn khe thoáng linh hoạt theo ý muốn của bạn, từ đó mang đến một không gian tràn đầy không khí thoáng mát.

+ Vận hành bền bỉ, êm ái: Tích hợp hệ thống truyền động thông minh kết hợp cùng ray dẫn thông minh, cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An không phát ra tiếng ồn khi vận hành, tạo nên sự bền bỉ, lâu dài.

+ Hộp điều khiển từ xa hiện đại: Có khả năng điều khiển đóng mở cửa lên xuống trong phạm vi 50m. Với công nghệ Rolling Code sẽ tự động nhảy mã trong trường hợp có kẻ xấu cố tình dò mã.  Hệ thống cảm biến tự động giúp cửa nhanh chóng đảo chiều khi gặp vật cản, bảo vệ người, vật nuôi….khỏi những sự cố đáng tiếc.

+ Vật liệu cao cấp: Được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp đem lại sự chắc chắn, chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt qua đó làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Địa chỉ mua cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An uy tín nhất hiện nay

Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An – 5 lý do cần lựa chọn

Từ những lý do trên đây, chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn cửa cuốn khe thoáng lắp đặt cho ngôi nhà của mình? Vậy nên mua cửa cuốn khe thoáng ở đâu để đảm bảo an toàn, uy tín?

Công ty Long Bình là một trong những địa chỉ cung cấp cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hoạt động trong ngành cũng đã khá lâu, thương hiệu cửa cuốn Long Bình ngày một phát triển mạnh mẽ, được nhiều khách hàng biết đến và vô cùng tín nhiệm.

Chính điều đó đã giúp Long Bình trở thành nhà cung cấp cửa dân dụng và công nghiệp cho rất nhiều khách hàng, đơn vị tại Vinh - Nghệ An – Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành khác.

Ngoài ra, Công ty Long Bình còn cung cấp nhiều sản phẩm cửa cuốn để quý khách tùy ý lựa chọn như: cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khớp thoáng, cửa nhôm vách kính….. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả mà chúng tôi cung cấp.

Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An – 5 lý do cần lựa chọn

>>> Xem thêm: Cửa cuốn khe thoáng giá rẻ | Đại lý cửa cuốn khe thoáng uy tín tại Nghệ An

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật giàu kinh nghiệm đảm bảo thi công đúng tiến độ, Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An của Long Bình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi.

Liên hệ ngay với Long Bình JSC để được tư vấn miễn phí, báo giá chi tiết và hỗ trợ tận tình nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt của cuốn khe thoáng nhé.

----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LONG BÌNH

Địa chỉ: VP/Nhà máy SX : Lô 12 Khu công nghiệp Nghi Phú, Đường Nguyễn Văn Tố, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 038.3514.757 - 038.3513059

Email: longbinhjsc @gmail.com

Website: http://cualongbinh.com

Bình luận

HẾT HẠN

2383 514 757
Mã số : 16064724
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn