Lựa Chọn Kích Thước Cửa Cuốn Tại Vinh Phù Hợp Với Công Trình

Liên hệ

Tp. Vinh, Nghệ An, Việt Nam

Khi lắp đặt cửa cuốn tại Vinh bạn cần biết được cách tính kích thước cửa cuốn một cách chính xác nhất. Để đảm bảo công trình nhà bạn có thể tiết kiệm tối đa về nguyên vật liệu cũng như sự an toàn cho người sử dụng, Long Bình sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn kích thước cửa cuốn tại Vinh phù hợp với công trình.

Tại sao cần tính kích thước cửa cuốn tại Vinh khi lắp đặt

[​IMG]


Đa số nhiều người vẫn quan niệm rằng, khi muốn lắp cửa thì chỉ cần gọi thợ đến đo đạc kích thước cửa thôi, thế nhưng trước đó, bạn cần đo kích thước cửa cuốn trước khi lắp đặt bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

Việc đo kích thước cửa trước sẽ giúp bạn có thể ước lượng giá thành của một bộ cửa trước khi tiến hành lắp. Hơn nữa việc đo kích thước cửa cuốn sẽ giúp bạn đảm bảo không bị chặt chém về giá và báo sai lệch kích thước cho bạn. Đó chính là lý do tại sao cần tính kích thước cửa cuốn tạ Vinh khi lắp đặt.

Hướng dẫn cách tính kích thước cửa cuốn tại Vinh

[​IMG]


Để đo chính xác kích thước cửa, bạn nên tiến hành đo đầy đủ các kích thước như sau: Kích thước cao phủ bì, kích thước rộng phủ bì, kích thước thông thoáng, kích thước ray, được tính như sau:

Kích thước cao phủ bì

Chiều cao phủ bì còn được gọi là kích thước phủ bì được kí hiệu là Hpb, được đo từ mặt đất lên tới đỉnh lô.

Kích thước rộng phủ bì
Chiều rộng phủ bì được kí hiệu là Wpb, đây là kích thước cửa cuốn cần phải được đo chính xác từ khuân cửa bên này đến khuân cửa bên kia.

Kích thước thông thủy

Kích thước thông thuỷ của cửa cuốn tại Vinh còn được gọi là kích thước lọt sáng. Bao gồm 2 loại kích thước là cao thông thuỷ , kí hiệu Htt và rộng thông thuỷ kí hiệu Wtt. Bạn sẽ đo bằng độ cao trong khuân cửa tính từ mặt đất lên đến đỉnh lòng khuân cửa.

Kích thước ray

Kích thước ray là kích thước được xác định dựa trên kích thước của cao phủ bì. Để tính chính xác độ dài của ray, bạn cần lấy độ dài cao phủ bì trừ đi 200mm

Để tính được kích thước cửa cuốn một cách chính xác, bạn cần đo đúng và đầy đủ theo những hướng dẫn trên đây. Nên sử dụng cùng một loại thước đo để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa cuốn tại Vinh uy tín đảm bảo chất lượng

[​IMG]


Nhiều năm trở lại đây, lắp đặt cửa cuốn được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình. Với nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp, đơn vị lắp đặt cửa cuốn tại Vinh làm cho người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được đơn vị uy tín.

Tại Nghệ An, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Long Bình là nhà cung cấp và phân phối chính thức các loại cửa cuốn cao cấp chính hiệu và là địa chỉ cung cấp cửa cuốn cho nhiều cửa hàng, đại lý lớn ở Nghệ An và trên toàn quốc với giá rẻ ưu đãi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt cửa cuốn tại Vinh, sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Long Bình cam kết lắp đặt theo đúng quy trình công nghệ, đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà nhưng vẫn đáp ứng về khâu thẩm mỹ.

>>> Cửa Long Bình cung cấp cửa cuốn giá rẻ tại Vinh chất lượng chính hãng an toàn

>>> Địa chỉ mua cửa cuốn giá rẻ chất lượng tại Vinh

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Vinh, hãy đến ngay Long Bình. Công ty Long Bình luôn nỗ lực cố gắng để mang đến sản phẩm tốt, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngôi nhà. Đó cũng chính là lý do Long Bình luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gia qua.

------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LONG BÌNH
Địa chỉ: VP/Nhà máy SX : Lô số 12 Khu Cn Nghi Phú - Tp Vinh - Nghệ An
Hotline: 0238.3514.757 - 0238.3513059
Email: longbinhjsc@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0238 351 4757
Mã số : 15870473
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn