Cửa Cuốn Đài Loan Mang Lại Nhiều Lợi Ích Thực Tế

Liên hệ

Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Cửa cuốn Đài Loan mang lại nhiều lợi ích thực tế cho người dùng :

  • Giá thành rẻ so với những loại cửa truyền thồng như cửa gỗ, cửa kính, … Thì cửa cuốn đài loan có giá thành rẻ hơn rất nhiều và đáp ứng được mọi khả năng tài chính.
  • Trung bình mức giá dao động từ 400.000 - 460.000đ/ m2 tùy thuộc vào diện tích cửa của nhà bạn mà có mức giá cao thấp khác nhau
  • Độ ứng dụng cao : Cửa cuốn đài loan có thể thay đổi mẫu mã, kích thước khác nhau thích hợp cho việc lắp đặt ở mọi công trình như nhà ở, trường học, văn phòng, kho xưỡng, xưỡng sản xuất… Độ ứng dụng này cho phép người dùng và liên hệ với nhà cung cấp để yêu cầu sản phẩm đúng với kích thước mong muốn.
  • Sử dụng dễ dàng: khi sử dụng sản phẩm cửa cuốn Đài Loann cho phép người dùng có thể kéo lên đẩy xuống dễ dàng theo mong muốn.
  • Màu sắc đa dạng : Những loại cửa thông thường màu sắc nguyên sơ. Nhưng cửa cuốn đài loan có màu sắc đa dạng dễ dàng chọn phù hợp màu sơn của căn nhà.
  • Cửa cuốn đài loan có nhiều màu sắc như màu trắng kem, vàng kem, café, xanh ngọc, ….
  • Độ bền cao: cửa cuốn đài loan được sản xuất bằng thép cuộn cán nguội mạ kẽm sơn tĩnh điện nhập khẩu từ đài loan vì vậy loại cửa này có khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền màu cao. Các tác động của môi trường thời tiết hay thời gian cũng ko ảnh hưởng độ bền của nó
  • Chống ồn tốt : cửa cuốn đài laon sử dụng ray dẫn hường sơn tĩnh điện không đi kèm các mối nối vì vậy hạn chế được những tiếng ồn từ bên ngoài.

Thực tế nhu cầu cửa cuốn đài loan ngày càng nhiều  vì lợi ích của nó mang lại ai củng dễ dàng nhận thấy. tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cửa cuốn đài loan đúng cách và tốt nhất.

Làm thế nào để sử dụng cửa cuốn đài loan đúng cách và tốt nhất?

Thực tế có rất nhiều loại cửa cuốn với những tiện ích và tác dụng với từng đối tượng khác nhau. Nhưng cửa cuốn đài loan đang là loại cửa cuốn có giá bình dân nhất và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối nhất nên nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên cũng đã có không ít người chạy theo sử dụng 1 số loại cửa cuốn nhưng không biết làm thế nào để dùng đúng cách nhất và đảm bảo độ bền lâu nên đã xảy ra nhiều hậu quả không mong muốn

Mà nguyên nhân chủ yếu chính là do người dùng tự ý lắp đặt hoặc không biết cách tìm 1 đơn vị lắp đặt cửa cuốn đài loan uy tín và chất lượng cũng như độ an toàn đảm bảo nên mới gây những hậu quả đáng tiếc.

Thực chất lắp đặt cửa cuốn không phải ai cũng làm được vì cửa cuốn vì cửa cuốn đài loan được cấu tạo bởi nhiều linh kiện nhỏ và bất kỳ kinh kiện nào cũng quan trọng vì thế vì thết việc lắp đặt cửa cuốn đài loan đòi hỏi những người thợ có kỹ thuật cao, chuyên môn cao.  Thành công của bộ cửa cuốn quyết định ở 30% là ở tay nghề của thợ lắp đặt.

Chính vì vậy việc tìm kiếm 1 đơn vị uy tín là 1 điều vô cùng cần thiết và bắt buộc.

Có thể nói hiện nay để tìm được

Đối với dịch vụ cửa cuốn Đài Loan Anhxuandoor chúng tôi hiện đang là 1 đơn vị đứng đầu về cung cấp lắp đặt cửa cuốn tại TP.HCM

Cửa cuốn đài loan chúng tôi dao động từ 400.000 – 460.000/ m2 tùy vào độ lớn diện tich cửa và độ dày của lá cửa.

Cam kết với chất lượng vượt trội, đảm bảo hàng chính hãng 100%, nói không hàng kém chất lượng.

Chế độ bảo hành bảo trì miễn phí trong vóng 1 năm đầu sử dụng

Miễn phí lắp đặt cửa tại các quận huyện nội thành TP.HCM

Không mất thêm chi phí nào khi lắp đặt.

Anhxuandoor tự hào mang đến cho quí khách hàng những bộ cửa chất lượng nhất đảm bảo an toàn cho nhà bạn.

Hãy liên hệ chúng tôi hoạc tham khảo thông tin sản phẩm trên website www.anhxuandoor.com

http://www.anhxuandoor.com/cua-cuon/cua-cuon-dai-loan 

CTY TNHH SX TM DV  ANH XUÂN


www.anhxuandoor.com

 

Địa chỉ văn phòng : 101  Bình Long, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, Tp.HCM.

 

 Hot line đặt hàng : 0962.016.186 Ms.Anh


với tiêu chí " cửa đẹp nhà sang, chất lượng đi đầu "
Hân hạnh được hợp tác./.

 

https://www.facebook.com/cuacuonanhxuandoor/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 016 186
Mã số : 15679270
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn