Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi Đẹp, Sang Trọng, Thân Thiện Và Giá Rẻ

700.000

Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng với chất liệu bền đẹp, thân thiện môi trường, thông thoáng, không hấp nhiệt, nhiều màu sắc, chính sách bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng với giá cả tốt nhất?

Hãy cùng tham khảo các mẫu cửa lưới chống muỗi độc đáo, tính năng ưu việt tại Công ty cửa lưới EMODO của chúng tôi nhé!

- Cửa lưới chống muỗi có đẹp và thân thiện với môi trường?

Tiêu chí mà mọi khách hàng đều quan tâm đó là sản phẩm cửa lưới khi lắp đặt là phải đẹp và bắt mắt. Nắm được vấn đề này, chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp nhôm và lưới uy tín để cho ra sản phẩm tốt nhất thị trường, nhôm được sơn lớp sơn tĩnh điện chống được oxy hóa với mọi thời tiết, lưới sử dụng là loại nhựa tổng hợp cao cấp PP với độ đàn hồi cao, thân thiện môi trường.

- Nhiều mẫu mã?

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng khác nhau. Công ty chúng tôi sản xuất ra rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú như: cửa đi xếp xích 1 cánh hoặc nhiều cánh, cửa đi lưới xếp có ray 1 và 2 cánh, cửa sổ lưới xếp 1 và 2 cánh, cửa lùa, cửa cuốn, cửa fix cố định lưới inox 304, cửa fix lưới inox 304 có thể tháo rời, cửa lưới chống cắt, chống trộm…

- Nhiều màu sắc?

Hiện nay trên thị trường có 4 màu nhôm cơ bản mà mọi người hay dùng: trắng sữa, xám xingfa, nâu café, vân gỗ. Nhưng với công ty chúng tôi ngoài 4 màu cơ bản ra, chúng tôi có thể cung cấp nhôm theo màu sắc mà khách hàng mong muốn và lựa chọn.

Đó là điều mà Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm!

- Cửa có độ thông thoáng, thông gió và ánh sáng lọt vào một cách tự nhiên?

Chất liệu dùng để sản xuất ra lưới là sợi thủy tinh và nhựa tổng hợp cao cấp PP, các mắc lưới nhỏ 0.3mm, mật độ mắc lưới 16-18 ô/inch. Khoảng cách các ô lưới ngoài việc thích hợp ngăn ngừa được các loại côn trùng hiệu quả, mà còn tạo được không gian thông thoáng, giúp ánh sáng cũng như gió lọt vào bên trong nhà một cách tự nhiên.

- Lưới có hấp thụ nhiệt?

Chất liệu làm ra lưới là bằng sợi thủy tinh và nhựa tổng hợp cao cấp nên vấn đề hấp thụ nhiệt là hoàn toàn không xảy ra với các sản phẩm cửa lưới được chúng tôi sản xuất.

- Chất lượng cửa có tốt, xài bền lâu?

Nhôm được sản xuất bởi các nhà cung cấp uy tín nên hệ khung nhôm rất chắc chắn tuổi thọ trên 10 năm, còn lưới thì sản xuất bằng công nghệ hiện đại bởi chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp tuổi thọ có thể kéo dài hơn 4-5 năm.

- Chính sách giao hàng và lắp đặt sản phẩm như thế nào?

Khi Quý khách hàng quan tâm và đặt hàng bên chúng tôi, thời gian để sản xuất và hoàn thành đơn hàng cho Quý khách từ khoảng 3-4 ngày. Ngay khi hàng hóa đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách hàng để tiến hành vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho Quý khách.

- Chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm?

Với tiêu chí mà công ty chúng tôi xây dựng xuyên suốt hành trình “luôn đồng hành trọn đời cùng bạn”, cộng với đội ngủ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết trong công việc. Chỉ cần một cuộc gọi từ Quý khách, chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

- Giá cả đã tốt nhất thị trường?

Chúng tôi luôn luôn tâm niệm sẽ sản xuất ra sản phẩm mang đúng giá trị thực phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm sẽ được đặt lên hàng đầu nhưng phải làm sao để chi phí sản xuất ra sản phẩm phải thấp nhất. Chính vì lý do đó, Quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả, chúng tôi sẽ mang đến một mức giá hoàn toàn phù hợp và thấp nhất cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0909.309.118 hoặc comment bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Cửa lưới chống muỗi EMODO chân thành cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ!!!

CÔNG TY TNHH EMODO

404 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

www.emodo.vn  facebook.com/emodo.vn

Email: cualuoiemodo@gmail.com

Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0909 309 118
Mã số : 16047647
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn