Cửa Lưới Chống Muỗi Xếp 1 Cánh

Liên hệ

R4 - 16 Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.tân Phong, Q.7, Tp.hcm



Cửa lưới xếp 1 cánh

Ngoài việc bảo vể khi ngủ bằng việc mắc màn, không cho trẻ nhỏ chơi ở nơi u tối hãy sử dụng cửa lưới xếp 1 cánh để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn không cho ruồi muỗi côn trùng gây hại hoạt động ve vãn trong nhà của bạn

Để phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết bệnh do côn trùng cắn đốt bên cạnh các điều kiện như: Không tạo môi trường ao tù nước đọng cho muỗi sinh sản, diệt loăng quăng, dọn vệ sinh sạch sẽ môi trường xung quanh nhà không cho muỗi ẩn nấp, phun hóa chất, bình xịt tiêu diệt muỗi

Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà.  

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, thi công cửa lưới chống muỗi, bảo trì cửa lưới chống muỗicửa lưới chống côn trùng, gia công cửa lưới chống muỗi, thay lưới chống muỗi các loại cửa: Cửa lưới cố định,Cửa lưới xếp,Cửa lưới lùa,Cửa lưới tự cuốn,Cửa lưới mở hãy gọi ngay số 0944 968 001


Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một sản phẩm hiện đại, cao cấp được dùng để chống những côn trùng nhỏ bé xâm nhập vào nhà như ruồi, muỗi, thiêu thân, gián,.. được thiết kế trên dây chuyền khép kín và hiện đại nên sản phẩm cửa lưới đã được nâng cao về chất lượng và đa dạng về mẫu mã mà cửa lưới xếp 1 cánh mà một trong số đó.

Cửa lưới chống muỗi Việt nhật là nhà cung cấp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành hàng đầu trong lĩnh vực  cửa lưới chống muỗi . Trải qua những công trình dự án đã và đang thực hiện rất thành công. Chúng tôi đã bước đầu ghi được dấu ấn, tạo được niềm tin cho khách hàng và các nhà đầu tư xây dựng trên thị trường hôm nay.

Ngoài ra Cửa lưới Việt nhật chuyên tiếp nhận sữa chữa, bảo trì cửa lưới chống muỗi trong thời hạn bảo hành hoặc theo định kỳ và dài hạn.

Với phương châm " Hãy để cho chúng tôi làm đẹp và đem đến sự bình yên cho ngôi nhà của bạn ".  Đừng ngần ngại kia hệ thống cửa, cửa lưới nhà bạn có vấn đề bị rách, hỏng hóc, bong tróc lưới hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Cửa lưới Minh Tâm  sẽ cử nhân viên kỹ thuật đại diện đến sữa chữa, tư vấn cho bạn trong vòng 24 giờ.  Dịch vụ triển khai nhanh chóng, bảo hành dài hạn, bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, thi công cửa lưới chống muỗi, bảo trì cửa lưới chống muỗicửa lưới chống côn trùng, gia công cửa lưới chống muỗi, thay lưới chống muỗi các loại cửa: Cửa lưới cố định,Cửa lưới xếp,Cửa lưới lùa,Cửa lưới tự cuốn,Cửa lưới mởHãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Cửa lưới chống muỗi Việt Nhật

Showroom: R4-16 Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
Xưởng: 143/7 Đường số 8, P11, Quận Gò Vấp, TP HCM

ĐT: 08.3968 3365 - DĐ: 0944 968 001

Email : cualuoivietnhat@gmail.com - Website: http://cualuoivietnhat.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 968 001
Mã số : 11022388
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn