Màng Chống Thấm Hdpe, Báo Giá Màng Chống Thấm, Thi Công Màng Chống Thấm

Liên hệ

64 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Tân Phú, Tp. Hcm

I. GIỚI THIỆU MÀNG CHỐNG THẤM HDPE
Màng chống thấn HDPE (high-density polyethylene) được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao phân tử, chịu hầu hết các loại hóa chất (> 0,94 g/cm3). Ngày nay, nó là lớp màng chống thấm thường được sử dụng cho các cấu trúc ngăn chặn trong các ứng dụng khác nhau.
Màng chống thấm HDPE cung cấp bảo vệ tia cực tím tuyệt vời và khả năng chống lão hóa từ những căng thẳng dữ dội của thời tiết. Mặc dù ít linh hoạt hơn đối với màng chống thấm LLDPE của nó, nó vẫn cung cấp tính dãn dài lớn, cho phép lên đến 12% biến dạng tại điểm năng suất của nó.
II. ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN
1. Ao nuôi cá: Trong các ao cá cảnh, ao nuôi cá, màng chống thấm HDPE được sử dụng để tránh tiếp xúc đất và giảm thiểu ô nhiễm nước. Màng chống thấm HDPE  ngăn chặn cả hai tích tụ chất thải trong đất và sự rò rỉ hóa chất độc hại vào ao như amoniac, hydrogen sulphide, thành phần có tính axit, chất sắt và các hợp chất có khả năng gây căng thẳng khác. Bảo vệ này giúp cải thiện tốc độ tăng trưởng cá trong khi giảm nguy cơ mắc bệnh. màng chống thấm HDPE cũng làm giảm xói mòn, cho phép dễ dàng loại bỏ các chất thải trong ao, cung cấp một bề mặt thu hoạch trơn tru, và bảo vệ chống tia cực tím dài hạn trong cài đặt nhiệt đới. Màng chống thấm HDPE đã được sử dụng trong một loạt các ứng dụng cá ao dù cho mục đích trang trí hoặc nuôi.

2. Ao nuôi tôm: Nuôi tôm thương mại bắt đầu vào cuối những năm 1960 đã dẫn đầu trong phần tiến bộ về công nghệ và nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Ngày nay, nuôi tôm là rất tích cực (trong một số trường hợp gần 300 000 tôm mỗi héc ta) mà nó đòi hỏi thức ăn nuôi tôm công nghiệp chuẩn bị, phân bón các ao để kích thích sự phát triển của các sinh vật, thông khí để ngăn chặn sự suy giảm trao đổi oxy và nước thủy triều thường xuyên. Màng chống thấm HDPE đã được sử dụng trong một số dự án ao tôm lớn nhất thế giới. Có rất nhiều lợi ích quan trọng của ao nuôi tôm với màng chống thấm HDPE. Bền và mạnh mẽ, bề mặt màng chống thấm HDPE ngăn ngừa cỏ dại, bùn và các chất bẩn tắc nghẽn khác xâm nhập vào ao. Chất nền màng chống thấm HDPE được biết đến để giảm sự phù hợp của môi trường cho vi khuẩn do đó làm giảm nhu cầu thuốc kháng sinh. Màng chống thấm HDPE cũng có thể bảo vệ các sườn núi khỏi bị xói mòn và cho phép dễ dàng phát hiện và loại bỏ nhanh chóng của trầm tích và chất thải.
 3. Hồ nhân tạo: Hồ nhân tạo hiện đại có mục đích chính là lưu trữ nước và có thể được tạo ra cho một loạt các ứng dụng. Khu nghỉ mát trượt tuyết đòi hỏi hồ nhân tạo để lưu trữ nước mưa cho việc làm đông tuyết, công viên và cộng đồng cắm trại thường cần con người làm ra hồ nhân tạo cho mục đích thẩm mỹ và giải trí của thành phố thường cần phải lưu trữ tích tụ nước mưa để ngăn chặn hệ thống cống rãnh tràn. Trong một số trường hợp, một hồ nước nhân tạo có thể được tạo ra để làm hồ chứa sông đập để cung cấp nước cho các nhà máy xử lý nước cho con người và kiểm soát lưu lượng nước qua sông hạ lưu. Hồ nhân tạo, hồ chứa thường được lót bằng màng chống thấm HDPE để tránh rò rỉ và xói mòn. Màng chống thấm HDPE đã được sử dụng trong rất nhiều hồ nhân tạo và các dự án hồ chứa nước trên toàn thế giới trong gần hai thập kỷ.
4. Xử lý chất thải rắn: Khi dân số toàn cầu tăng lên, các thành phố trên thế giới đang không tránh khỏi gặp khó khăn với việc xử lý chất thải. Trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã thấy các kỹ sư thiết kế nhiều hệ thống ngăn chặn sử dụng màng chống thấm HDPE như rào cản. Kể từ khi lót truyền thống, chẳng hạn như bê tông, nhựa đường, cũng như đất sét nén chặt, kém hiệu quả trong công tác phòng chống di cư vào đất dưới lớp bề mặt, việc sử dụng màng chống thấm HDPE đã tăng theo cấp số nhân kể từ đầu những năm 1980. Các bãi chôn lấp chất thải rắn thường đòi hỏi một lớp lót tổng hợp duy nhất và bao gồm cả một bộ sưu tập nước thải và hệ thống xử lý, cũng như một màng chống thấm HDPE (nằm phía trên hoặc là một đất sét GCL hoặc đầm). Được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều quy định nghiêm ngặt về môi trường trên thế giới, Màng chống thấm HDPE đã được sử dụng rộng rãi cho các bãi chôn lấp, màng chống thấm HDPE cung cấp độ bền lâu dài cũng như kháng hóa chất tuyệt vời với nhiều loại vật liệu thô.
Trong 30 năm qua, màng chống thấm HDPE đã dẫn đầu trong việc sử dụng trong một số dự án bãi rác lớn nhất thế giới. Ứng dụng bãi rác để lót màng chống thấm HDPE bao gồm việc sử dụng như lớp lót phía dưới để chất thải và nước thải ngăn chặn, tường cắt theo chiều dọc và đóng cửa bãi rác.
5. Hồ chứa nước thải: Nước thải bao gồm một loạt các chất thải lỏng thải ra bằng cách tính trong nước, cống rãnh thoát nước, các ngành công nghiệp và nông nghiệp. Chất thải lỏng thường bị ô nhiễm bởi rất nhiều tác nhân gây bệnh và chất gây ô nhiễm ở nồng độ khác nhau. Nhà máy xử lý nước thải sử dụng màng chống thấm HDPE để làm hồ chứa có chứa nước thải và chất thải lỏng khác cho đến khi xử lý xong. Màng chống thấm HDPE cung cấp kháng hóa chất tuyệt vời và độ thẩm thấu thấp và đã được sử dụng trong nhiều ứng dụng nhà máy xử lý nước thải trên toàn thế giới. 
 6. Sản xuất muối sạch:-Làm muối trên mọi loại đất mà không phụ thuộc đất.
-Rút ngắn thời gian kết tinh muối vì màng chống thấm hdpe hấp thụ nhiệt rất cao nên nhanh kết tinh
-Chất lượng muối cao hơn tất cả các phương pháp sản xuất truyền thống, không lẫn tạp chất từ đất
-Thi công dễ dàng và thời gian thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng
-Màng chống thấm hdpe có khả năng kháng tia cực tím, chống lão hóa, khả năng kháng hóa chất tuyệt vời, phù hợp tiêu chuẩn sản xuất muối sạch.
Lợi ích từ việc dùng màng chống thấm HDPE:
* Tăng giá trị của sản phẩm muối.
* Tăng năng suất sản xuất muối
* Giảm chi phí trên một sản phẩm
* Không bị những hạt muối làm rách như các loại bạt HDPE khác

Bình luận

HẾT HẠN

0862 678 344
Mã số : 9018214
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn