Bạt Mái Xếp Trường Mầm Non Chất Lượng Cao

320.000

Ha Noi

 

Chúng tôi rất vui vì sau khi lắp đặt những bộ bạt mái xếp trường mầm non tại Hạ Long nhận được những phản hồi rất tích cực từ các nhà trường và phụ huynh. Họ đều nhận thấy những lợi ích to lớn của bạt mái xếp như:

- Lợi ích đầu tiên khi lắp đặt bạt mái xếp trong trường mầm non chính là tạo ra không gian an toàn để các em học tậo và vui chơi. Khi để trẻ nhỏ chạy nhảy, hoạt động ngoài trời, phụ huynh và giáo viên sẽ rất lo lắng vì các em sẽ rất dễ bị ốm. Nhờ có bạt mái xếp mà sức khỏe của các em sẽ được đảm bảo, phụ nhuynh và giáo viên có thể yên tâm để trẻ vui chơi ở sân trường.



- Lợi ích thứ hai của bạt mái xếp đối với các trường mầm non là đảm bảo cho các hoạt động ngoại khóa không bị gián đoạn khi trời nắng hoặc mưa. Các hoạt động tại các trường mầm non như tập thể dục giữa giờ, sinh hoạt ngoại khóa, meeting, các ngày lễ như khai giảng, tổng kết năm học sẽ không bị gián đoạn hay ảnh hưởng bởi thời tiết.

- Lợi ích thứ ba của bạt mái xếp đối với các trường mầm non non là góp phần trang trí thêm cho không gian nhờ có màu sắc và họa tiết đa dạng. Khác với các loại bạt khá. Khác với các loại bạt khác, bạt mái xếp có các lớp bạt đều nhau rất đẹp, tạo nên cảm giác mềm mại và giúp không gian đẹp và tinh tế hơn.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0949745111 - 0934345883

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://sieuthigianphoi.com.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0386 497 516
Mã số : 16090367
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn