Ô Lệch Tâm Chất Lượng Tốt

200.000

Ha Noi

Có thể nói, ô dù lêch tâm được xếp vào hàng một trong những sản phẩm che nắng mưa có thiết kế độc đáo và đẹp mắt nhất hiện nay. Sản phẩm che nắng mưa này xuất hiện tại nhiều địa điểm như nhà hàng, quán cà phê, có khu nghỉ dưỡng,…..chứng tỏ được chất lượng và những ưu điểm vượt trội của mình. Mặc dù đã rất phổ biến trên thị trường nhưng còn rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng ô dù lệch tâm vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm, quý khách hãy tham khảo những thông tin sau đây của chúng tôiƯu điểm của dù lệch tâm là gì?

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của ô lệch tâm khả năng che chắn tốt. Dù được may bằng các loại bạt có độ dày phù hợp, khả năng cản sáng lên đến 95%, đồng thời cản mưa rất tôt. Sử dụng dù lệch tâm góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người trong những ngày thời tiết xấu.

Ưu điểm thứ hai là về chất lượng và độ bền của dù lệch tâm. Dù lệch tâm có phần đế và phần thân vững chãi, giúp dù đứng chắc chắn trong những ngày gió to, mưa lớn. Phần tán dù cũng có độ bền cao, không bị bung rách hoặc phai màu.

Ưu điểm nổi bật của dù chính là mặt thẩm mỹ. Hình dáng dù rất đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho không gian của các nhà hàng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0949745111 - 0934345883

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://sieuthigianphoi.com.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0386 497 516
Mã số : 16005978
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn