Lắp Đặt Mái Bạt Lượn Sóng Tại Hải Phòng

320.000

Hai Phong

 

Mái bạt lượn sóng là loại bạt được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, các gia đình đều trang bị thêm những biện pháp che chắn để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Đặc biệt, mùa hè đang đến gần khi những thay đổi bất thường của thời tiết gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt thì nhu cầu sử dụng mái bạt lượn sóng càng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi chuyên lắp đặt mái bạt di động tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bạt lượn sóng có nhiều ưu điểm đặc biệt hơn so với các loại bạt che nắng mưa khác. Mái bạt che di động đáp ứng được cả hai yêu cầu về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Về chất lượng, bạt được may từ loại bạt tốt nhất hiện nay, được sản xuất trên dây truyền công  nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,….Bạt có tuổi thọ trên 10 năm. Về tính thẩm mỹ, bạt có nhiều màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Bạt phù hợp với mọi không gian từ bình dân đến sang trọng.



Ngoài ra,chỉ cần một thao tác kéo dây đơn giản nhẹ nhàng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạt đã có thể dàn rộng ra hoặc thu vào. Sử dụng dễ dàng chính là một trong những ưu điểm khiến khách hàng an tâm nhất vì cả người già và trẻ em cũng có thể sử dụng bạt.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0845 531 222
Mã số : 15918576
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn