Mái Bạt Xếp Di Động Lượn Sóng Che Nắng Mưa Quán Bia

Liên hệ

Hà Nội

Mái xếp lượn sóng rất đa dạng mẫu mã màu sắc cho khách hàng lựa chọn, bạt được nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc nên yên tâm về chất liệu và độ an toàn cao. Bạt có khả năng che mưa che nắng chống nhiệt và bền lâu dưới mọi thời tiết khắc nghiệt.Mái xếp lượn sóng  có thiết kế hệ thống khung chắc chắn , mái bạt có thể xếp lớp lên tới 1000 m2 rất phù hợp với những nơi hay tổ chức sự kiện, tiệc cưới ngoài trời bởi bạt xếp được thiết kế diện rộng nên không cần phải lo lắng khi cần lắp với diện tích lớn, Mái bạt lượn sóng sử dụng moto điều khiển nên khách hàng không phải lo lắng khi sử dụng không hề tốn sức lực cũng như thời gian chỉ cần bấm nút mái xếp lượn sóng sẽ tự động mở ra hoặc thu vào rất tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra đối với những nhà hàng gần biển mối lo ngại lớn nhất là độ an toàn vào những mùa mưa bão, việc sử dụng mái tôn, ô dù không thể khắc phục được nhược điểm này, đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp kinh doanh khu du lịch nhà hàng ngoài trời quan tâm. Như đã nêu trên bạt mái xếp lượn sóng có thệ thống khung chắc chắn hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu của doanh nghiệp,ngày nay các khu du lịch ngày càng phát triển, Việt Nam nổi tiếng với nhiều bãi biển nên thơ, các hoạt động kinh doanh ngày càng sôi nổi hơn, tuy nhiên khi lắp đặt mái xếp lượn sóng gần biển khách hàng nên sử dụng những loại vật liệu cao cấp vì đặc tính gần biển thường có gió to và bão.

Trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp mái che di động thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy.Trong thời gian qua mái xếp di động nhận được nhiều cảm tình cũng như sự ưu ái của khách hàng. Cửa hàng tại 299 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội là đơn vị cung cấp lắp đặt bạt che nắng mưa uy tín trên thị trường, nhiều khách hàng lựa chọn, với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi nhiều doanh nghiệp cũng như các doanh nghiệp lớn.

Bình luận

HẾT HẠN

0845 531 222
Mã số : 15911056
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn