Các Ứng Dụng Sáng Tạo Được Sử Dụng Bằng Tấm Cemboard X2 Việt Nam

240.000

1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

8 ứng dụng sáng tạo không thể bỏ qua từ tấm Cemboard

Tấm Cemboard là gì?

Sản phẩm tấm Cemboard là tên gọi thông dụng trên thị trường dành cho vật liệu nhẹ dạng tấm được làm từ xi măng Portland, cát mịn và sợi dăm gỗ hay sợi Cellulose cao cấp. Nó có khả năng chống cháy, chịu nước và có rất nhiều ứng dụng trong công trình: làm vách ngăn, trần nhà, sàn giả…Việc sử dụng tấm Cemboard sẽ giúp giảm thời gian thi công công trình. Đồng thời giảm tải trọng của công trình và tiết kiệm khoản chi phí lớn cho các nhà đầu tư, gia chủ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654651654-jyf.png

Ưu điểm vượt trội khiến tấm Cemboard được ứng dụng rộng rãi

Tấm Cemboard có khả năng chống nhiệt, chống cháy và chống thấm. Thi công nhanh gọn sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật. 

Vật liệu này có bề mặt phẳng không bị cong vênh rạn nứt khi nhiệt độ bị thay đổi. Chịu được nước, nhiệt độ khắc nghiệt. Đồng thời nó có thời gian bảo hành dài lâu lên đến 50 năm.

Sản phẩm có kết cấu nhẹ nên không yêu cầu khung hay chi phí móng cao. Vì vậy việc sử dụng tấm Cemboard sẽ giúp giảm đến 40% chi phí so với các loại vật liệu khác.

Kết cấu khoa học tiên tiến, cách âm cách nhiệt tốt nên tiết kiệm đáng kể chi phí điện cho hệ thống làm mát, điều hòa nhiệt độ.

Linh hoạt trong thiết kế, có thể uốn cong phù hợp với các yêu cầu thiết kế đơn giản lẫn phức tạp. Đồng thời tấm Cemboard có bề mặt phẳng, nhẵn, bóng nên chỉ cần cố định các mối nối laf có thể sử dụng được ngay

Và hoàn toàn không sử dụng Amiang trong thành phần nguyên liệu, mà sử dụng sợi Cellulose cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng lẫn môi trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654826921-hpm.png

8 ứng dụng sáng tạo không thể bỏ qua từ tấm Cemboard

Ứng dụng tấm Cemboard làm sàn giả

Sử dụng tấm Cemboard vào các công trình nhà ở giúp giảm tối đa trọng tải của toàn bộ công trình. Đối với các ngôi nhà muốn cải tạo sàn gác nâng tầng hay mở rộng thêm không gian. Tấm Cemboard sẽ giảm thiểu được chi phí, thời gian cho các hoạt động gia cố, xử lý tường, trụ, nền móng cũ.

Hiện nay tấm Cemboard đã dần thay thế cho việc làm sàn giả đổ bê tông giả. Nó giúp tiết kiệm được thời gian thi công, chi phí cũng đồng thời giảm được tải trọng của cả công trình. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng chịu lực độ bền không thua kém gì với sàn đúc giả truyền thống.

Sau đây là một số công trình xây dựng tiêu biểu thường ứng dụng sàn giả bằng tấm Cemboard:

  • Các căn hộ có nền móng thiếu vững chắc cần làm sàn nhẹ.
  • Các ngôi nhà có ý định mở rộng hay xây thêm tầng mới nhưng không muốn đổ bê tông.
  • Ứng dụng trong các công trình nhà có khung thép hay nhà xưởng cần lắp ghép nhanh gọn.
  • Các căn nhà có thiết kế sàn gác lửng, gác xép, sàn đúc giả hay sàn nhẹ.
  • Đồng thời tấm Cemboard rất được ưa chuộng trọng việc làm nhà trọ, phòng cho thuê, nhà tiền chế với độ thẩm mỹ cao.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654826952-ubp.png

Ứng dụng làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời.

Bên cạnh giải pháp xây tường gạch truyền thống thì các chủ đầu tư rất quan tâm việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ thi công nhanh giúp giảm chi phí xây dựng. Và ứng dụng tấm Cemboard để làm vách ngăn thay thế tường gạch truyền thống được các KTS, chủ đầu tư tại Việt Nam lựa chọn.

Đó là nhờ loại vật liệu này có bề ngoài phẳng mịn, kích thước đa dạng đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Hệ khung xương cứng kết hợp với tấm xi măng Cemboard có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho  tường và vách ngăn. Vách ngăn có thể treo, bắt các vật nặng và chịu được lực va chạm mạnh rất tốt.

Tấm cemboard có khả năng chịu nước chống cháy chống nhiệt và khả năng cách âm tốt nên phù hợp làm vách tường, vách chịu lực, chịu nước, vách cách âm hiệu quả cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Tận dụng các ưu điểm lớn của tấm xi măng nên Cemboard đang là vật liệu thay thế hoàn hảo cho vách ngăn nhựa, ván ép hay thạch cao. Đảm bảo độ bền, chịu va đập tốt, trong lượng nhẹ và chống cháy hơn 2 giờ.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi làm vách ngăn vì giúp nhà thầu thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa so với tường gạch và vật liệu khác

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654221268-avk.png

Tấm Cemboard làm trần thay thế cho thạch cao

Với độ dày từ 3.5mm đến 4.5mm tấm xi măng Cemboard là sự lựa chọn tuyệt hảo; để làm trần thả hay trần chìm giật cấp với nhiều kiểu dáng đa dạng sáng tạo. Đồng thời với khả năng chịu nước tốt rất thích hợp sử dụng ở các khu vực ẩm ướt. Hoặc ứng dụng trong những ngôi nhà có kết cấu lợp tôn.

Hiện nay, không khó bắt gặp những tấm Cemboard được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm hội nghị, showroom, bệnh viện…. Cùng với đó là ứng dụng làm trần cho một số công trình xây dựng nhà ở hiện nay. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình xây dựng của bạn

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654651544-fgp.jpg

Ứng dụng thay thế cho đổ bê tông mái truyền thống

Bên cạnh 3 ứng dụng trên thì tấm Cemboard còn được ứng dụng để thay thế cho giải pháp đổ bê tông mái truyền thống. Đó là nhờ đặc tính hấp thụ nhiệt thấp chỉ ở mức 0.10 W/mọC thấp hơn nhiều loại vật liệu khác. 

So với phương án độ bê tông mái truyền thống vừa nặng cho kết cấu, vừa tốn chi phí cao hơn. Thì giải pháp tấm Cemboard để ứng dụng làm mái sẽ cho tải trọng nhẹ hơn. Đồng thời chi phí chắc chắn sẽ thấp hơn so với đổ bê tông. Đồng thời khi thi công bằng tấm Cemboard sẽ có thời gian thi công nhanh hơn nhiều so với đổ bê tông.

Dù tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm tải trọng nhưng vẫn đảm bảo được khả năng cách nhiệt, tính thẩm mỹ và độ an toàn bền vững cho tổng thể công trình.

Ứng dụng tấm Cemboard cho các mặt dựng biên dạng khó

Đối với các công trình thiết kế kiến trúc hiện đại có rất nhiều mặt dựng biên dạng khó. Nếu như sử dụng giải pháp thi công bê tông cốt thép sẽ khá là kỳ công và chi phí khá cao. Đồng thời sẽ rất tốn kém thời gian để hoàn thành công trình. Cụ thể là khi thi công các mặt dựng bằng bê tông cốt thép phải có cốp pha định hình, không hề đơn giản. 

Chính vì vậy thi công các mặt dựng biên dạng khó bằng tấm Cemboard sẽ là giải pháp hoàn hảo. Nó giúp giảm được tải trọng cho bề mặt móng nhờ trọng lượng khá nhẹ. Ngoài ra chi phí và thời gian thi công cũng được giảm tải nhờ vào việc thi công khá dễ dàng đơn giản, không cần cốp pha định hình.

Làm bảng hiệu quảng cáo bằng tấm Cemboard

Tấm Cemboard thuộc loại vật liệu Calcium Silicate. Đây là vật liệu cũng khá phổ biến trong các ứng dụng làm biển hiệu biển quảng cáo. Nhờ vào các ưu điểm như không biến dạng, không bám bụi, có tuổi thọ lên đến 20 năm… Do đó nó được ứng dụng làm biển hiệu làm biển quảng cáo cho rất nhiều công trình hiện nay. Các tấm biển hiệu này sẽ thay thế cho vật liệu Alu truyền thống vô cùng hoàn mỹ. Cụ thể là các loại bảng quảng cáo bằng Cemboard phổ biến như:

 

  • Các công trình thương mại: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, thương xá…
  • Công trình dân dụng và công cộng: trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, phòng karaoke, bến xe, sân bay…
  • Công trình công nghiệp: công xưởng và kho, nhà xưởng…
  • Các loại biển quảng cáo ngoài trời.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về tấm Cemboard X2 hãy truy cập: ww.goodboard.vn hoặc Cemboard.com.vn

Hoặc liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Goodgroup

Hotline: 0383.839.888

Địa chỉ văn phòng đại diện: 1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0967 959 775
Mã số : 16663913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn