Top 3 Mẫu Chốt Bảo Vệ Giá Rẻ

9,9 triệu

Hóc Môn

SGC  ONLINE sản xuất , thi công và lắp đặt chốt bảo vệ có giá từ 7  triệu đồng đến 100 triệu đồng . Các sản phẩm chốt bảo vệ giá rẻ do chúng tôi sản xuất và cung cấp được phân khúc theo nhu cầu thực tế của mỗi dự án, mỗi đối tượng khách hàng khác nhau. Chốt bảo vệ hay nhà bảo vệ có thể được làm bằng composite liên khối, composite kết hợp khung thép hoặc khung thép kết hợp aluminium hay khung thép kết hợp tôn lá mỏng ... 

Mỗi sản phẩm chốt bảo vệ đều có mức giá riêng tùy vào từng kích thước và chất liệu cụ thể. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 mẫu chốt bảo vệ thuộc Top 3 mẫu chốt bảo vệ giá rẻ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay:

1. CHỐT BẢO VỆ GIÁ RẺ SỬ DỤNG THÉP KẾ HỢP TÔN MỎNG:

Đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng chốt bảo vệ hay nhà bảo vệ giá rẻ với thiết kế đơn giản, phù hợp cho các công trường, dự án đang xây dựng. Sản phẩm có giá từ 7 triệu đồng.

chốt bảo vệ giá rẻ

2. CHỐT BẢO VỆ GIÁ RẺ BẰNG COMPOSITE KẾT HỢP KHUNG THÉP:

 Sản phẩm có giá thành cao hơn so với các sản phẩm bằng aluminium khung thép tuy nhiên lại vẫn thuộc dòng sản phẩm giá rẻ so với các sản phẩm composite khác trên thị trường. Hiện sản phẩm đang là xu hướng lựa chọn của năm 2020 có giá từ 14 triệu đồng cho 1 sản phẩm.

chốt bảo vệ giá rẻ

3. CHỐT BẢO VỆ ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN NHẤT KẾT HƠP GIỮA ALUMINIUM VÀ KHUNG THÉP:

chốt bảo vệ giá rẻ

Bên cạnh các sản phẩm thuộc top 3 mẫu chốt bảo vệ giá rẻ kể trên, SGC ONLINE còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nhà bảo vệ, chốt bảo vệ giá rẻ khác tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, TPHCM hay Long An.

Giá chốt bảo vệ cũng tùy thuộc vào từng vị trí khác nhau cũng như mẫu mã và kích thước mà chúng tôi sẽ công bố trên bảng báo giá chốt bảo vệ để khách hàng tiện tham khảo.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 844 755
Mã số : 15897289
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn