Chốt Bảo Vệ Tại Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu

9,9 triệu

Hóc Môn

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp, thi công chốt bảo vệ tại Bình Dương? SGC ONLINE đã có mặt trên thị trường từ 2015 với việc chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công chốt bảo vệ tại Bình Dương với khá nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. 

Việc cung cấp, thi công chốt bảo vệ được SGC ONLINE thực hiện hết sức chuyên nghiệp. Ngay từ khâu tư vấn, thiết kế đến báo giá , đăt hàng và sản xuất luôn tuân theo những quy chuẩn nhất đinh.  Chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chốt bảo vệ, nhà bảo vệ hay cabin bảo vệ sản xuất và hoàn thiện ngay tại xưởng của chúng tôi và được vận chuyển đến cho khách hàng bằng xe cẩu, xe tải. Khi vận chuyển đến địa điểm và chỉ cần đặt xuống là có thể sử dụng được ngay. Chúng tôi thi công nhà bảo vệ, chốt bảo vệ tại Bình Dương với rất nhiều mẫu mã và đã cung cấp cho nhiều dự án khác nhau. 

Chất liệu phổ biết và thông dụng nhất hiện nay thường sử dụng để sản xuất và thi công nhà bảo vệ, chốt bảo vệ tại Bình Dương là: Khung thép mạ kẽm, aluminium, kính và nhôm.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 844 755
Mã số : 15864353
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn