Bán Chốt Bảo Vệ Tại Vũng Tàu

9,9 triệu

22/11A Trịnh Thị Miếng, Ấp Thới Tứ, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

Mt s hình nh thc tế sn phm được chúng tôi lp đt.

Chân đế được thiết kế vững chãi, có tay vịn. Tất cả được sơn cao cấp hoặc ốp aluminium bên ngoài giúp bền hơn khi sử dụng ngoài trời.

Sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng nên hoàn toàn có thể sản xuất với độ cao và kích thước mà quý khách yêu cầu.

Liên hệ SGC ONLINE để nhận tư vấn, dự toán và báo giá nhanh chóng

Nhà bảo vệ di động được đúc bằng vật liệu composite cao cấp. Toàn bộ sản phẩm được đúc liền khối vững chắc để đảm bảo độ bền khi di chuyển. Loại bánh xe sử dụng là bánh xe công nghiệp có khả năng chịu tải 250kg/bánh và 2 bánh có khoá 360 độ. Cabin bảo vệ lắp bánh xe

TÍNH TIỆN DỤNG

Sản phẩm chốti bảo vệ SGC online được thiết kế dựa trên sự khảo sát kỹ lưỡng về thói quen sử dụng, đặc điểm con người, khí hậu, an toàn khi sử dụng.

CHI PHÍ THP

Với độ bền vượt trội và thân thiện của vật liệu khung thép giúp chốt bảo vệ SGC online có tuổi thọ của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Từ đó làm giảm chi phí đầu tư

CÔNG NGH HIN ĐI

Chốt bảo vệ SGC online được sản xuất bằng vật liệu khung thép, nhôm kính và tâm nhôm nhựa theo công nghệ tiên tiến và được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi có những nhân viên yêu công việc và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Vì vậy chúng tôi mang đến cho quý vị các sản phẩm hoàn hảo nhất.

NHANH CHÓNG

Do nhà bảo vệ được sản xuất tập trung tại nhà máy, nên việc lắp ráp tại công trình diễn ra nhanh chóng. Hầu hết các loại nhà bảo vệ của chúng tôi chỉ cần đặt xuống vị trí yêu cầu là sử dụng ngay.

H TR 24/7

0906 844 755

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 844 755
Mã số : 15800297
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn