Top 5 Thương Hiệu Màng Nhà Kính Tốt Nhất Hiện Nay

1.000

Đà Lạt, Lâm Đồng

 

 

Top 5 thương hiệu màng nhà kính tốt nhất hiện nay. Những loại màng nhà kính được mua nhiều nhất trên thị trường

 

Xu hướng trồng cây và nuôi thủy hải sản trong nhà kính làm nông nghiệp hiện đại là một giải pháp mới giúp tăng năng suất cây trồng nông nghiệp dựa theo các nghiên cứu và phát triền từ các nước có nền nông nghiệp tiên tiến trên thế giới. Trong những thập kỷ gần đây thì các mô hình nhà kính được chuyển từ những mô hình quy mô nhỏ, phục vụ chủ yếu cho mục đích nghiên cứu sang các mô hình canh tác quy mô lớn hơn cạnh tranh trực tiếp với việc sản xuất nông nghiệp truyền thống.

Màng nhà kính PE là loại vật tư không thể thiếu để thực hiện xây dựng các mô hình nhà kính nông nghiệp kỹ thuật thuật cao. Chúng tôi sẽ thống kê 5 Thương hiệu màng nhà kính PE được ưa chuộng hiện nay để các bạn cùng tham khảo.

Dưới đây là danh sách tham khảo các thương hiệu Màng nhà kính tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

 

1.            Màng nhà kính Politiv Israel

Màng nhà kính Politiv được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Israel. Đây luôn là loại màng được tin dùng và có thị trường chiếm thị phần lên tới 80%. Màng Israel cũng là thương hiệu vào thị trường Việt Nam lâu nhất với gần 20 năm. Màng PE nhà kính Israel là loại màng đặc biệt đầu tiên và duy nhất có 5 lớp trên thế giới. Mỗi lớp màng có một đặc tính riêng: Đặc tính chống UV làm tăng tuổi thọ của màng; Đặc tính truyền ánh sáng (P.A.R); Đặc tính khuếch tán ánh sáng; Đặc tính chống nước nhỏ giọt; Đặc tính chống côn trùng và virus; Đặc tính giữ nhiệt; Đặc tính ngăn sự hình thành sương trong nhà kính; Đặc tính chống bụi bẩn. Những đặc tính nêu trên chỉ có ở màng nhà kính của Israel sản xuất.

Politiv là một thương hiệu màng nhà kính nổi tiếng của Israel được sử dụng tại gần 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm màng nhà kính Politiv có độ dẻo dai cao, độ bền tốt và có thể chịu được nắng mưa trong nhiều năm. Bề mặt lớp màng được phủ UV chống tia cực tím có hại cho cây trồng và bảo vệ vật liệu không bị ố vàng, xuống cấp theo thời gian tuổi thọ lên tới 10 năm . Màng nhà kính Politiv rất đa dạng về các khổ rộng nên giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn (từ 2m- 14m). Chất lượng sản phẩm thuộc loại cao cấp nên sẽ đảm bảo khả năng cung cấp môi trường lý tưởng cho cây trồng trong nhiều năm canh tác.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số màng Israel giả của Trung Quốc sản xuất gắn mác công nghệ Israel để bám thương hiệu israel cho dễ bán. Thực chất đây là hàng 100% Trung Quốc nhưng các đại lý bán hàng cố tình mập mờ với khách hàng mua lần đầu kém hiểu biết. Và thực tế có nhiều khách hàng đã bị lừa và phải  ôm quả đắng vì mua phải hàng made in “Tàu khựa” .

Quý khách có thể liên hệ với các đại lý của màng Israel tại Việt Nam để được tư vấn và mua sản phẩm.

 

2.            Màng nhà kính Hyplast Bỉ

Màng nhà kính Hyplast là sản phẩm của Bỉ với chất lượng khá là cao theo tiêu chuẩn của Bỉ. Thương hiệu màng nhà kính Hyplast được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay thông qua các máy móc hiện đại nên sẽ tạo ra các lớp màng phủ có độ dẻo dai cao và đáp ứng được các yêu cầu về khả năng lấy sáng cho cây trồng cũng như bảo vệ cây trồng khỏi các tác động từ môi trường và các loại côn trùng, nấm bệnh gây hại. So với các sản phẩm nhập khẩu thì màng nhà kính Hyplast ít đa dạng hơn về các khổ ngang nên không được đa dạng. Việc mua hàng khi thay thế có thể phải chờ vì có thể không có sẵn khổ theo yêu cầu.

Chất lượng của màng được đánh giá khá là ổn từ phía người sử dụng. Tuy nhiên thị phần của màng Bỉ là rất nhỏ.

Quý khách có thể liên hệ với các đại lý của màng Bỉ tại Việt Nam để được tư vấn và mua sản phẩm.

3.            Màng nhà kính Apollo công nghệ Hàn Quốc

Màng nhà kính Apollo Hàn Quốc là sản phẩm được gia công hoàn thiện tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp hiện đại, cho ra những sản phẩm có năng suất cao cho người dùng. Apollo cũng là thương hiệu vào thị trường Việt Nam khá lâu và có được lượng khách hàng ổn định tại thị trường Đà Lạt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện màng Trung Quốc tên là Apolo nhái thương hiệu Apollo với chất lượng thấp hơn đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu này. Khách hàng có nhu cầu sử dụng cần kinh nghiệm để phân biệt và tìm mua đúng sản phẩm chính hãng nhé.

Quý khách có thể liên hệ với các đại lý của màng apollo tại Việt Nam để được tư vấn và mua sản phẩm

4.            Màng nhà kính Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay, có một số đơn vị nhập khẩu màng Trung Quốc về việt Nam từ khá lâu rồi. Ưu điểm của màng nhà kính Trung Quốc là giá rẻ, các khổ rộng khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nhưng nhược điểm là chất lượng kém, không đồng đều giữa các lô hàng. Có hiện tượng chỉ những lô đầu là chất lượng tốt để lấy uy tín và thị phần, sau đó chất lượng kém sẽ lộ rõ giống như các hàng hóa khác của Trung Quốc đã bán tại Việt Nam. Khi đó hàng sẽ bị làm mỏng hơn so với thông số thông báo (150 micron nhưng thực tế chỉ đạt 120 - 130 micron). Màng nhanh xuống màu, nhanh mục nát và truyền sáng kém chỉ phù hợp trồng rau nhỏ lẻ tự phát hoặc những dự án tạm, yêu cầu ít vốn. Những dự án lớn hoặc những farm chuyên nghiệp có đối tượng cây trồng cao cấp thì tỷ lệ dùng màng Trung Quốc là cực nhỏ. Những đặc tính về cơ học, quang học và nhiệt học bảo đảm cho sản phẩm có độ bền ở mức trung bình. Khả năng đề kháng với khí hậu khắc nghiệt ở mức trung bình.

Thị phần màng Trung Quốc khá là nhỏ do có nhiều nhược điểm nêu trên do khách hàng sử dụng phản hồi lại. Đa số khách hàng đều muốn dùng sản phẩm chất lượng để nâng cao sản lượng canh tác và ít phải thay thế vật tư. Vì tiền công thay thế và chất lượng kém tính ra cũng còn cao hơn khi dùng luôn màng của Israel và các nước phát triển khác.

Quý khách có nhu cầu dùng màng Trung Quốc có thể liên hệ với một số đại lý cung cấp và sẽ không lo mua phải hàng giả. Vì không có công ty nào đi làm nhái màng của Trung Quốc cả, nó sẽ rất khó bán và phải bảo hành rất nhiều.

Quý khách có thể liên hệ với các đại lý của màng Trung Quốc tại Việt Nam để được tư vấn và mua sản phẩm.

5.            Màng nhà kính Việt Nam sản xuất

Màng nhà kính Việt Nam là một sản phẩm được sản xuất trong nước bởi nhiều Công ty ở khắp 3 Miền. Đây là thương hiệu màng nhà kính được sử dụng phổ biến với các Farm nhỏ và tạm thời nhờ vào giá thành rẻ và chất lượng tạm ổn định của sản phẩm. Nó có khả năng ứng dụng tốt cho nhiều kiểu mô hình nhà kính khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp hay cả những nhà kính trồng rau mini trên sân thượng. Màng của Việt Nam sản xuất có ưu điểm là giá rẻ, hàng thường có sẵn nhưng nhược điểm là ít khổ rộng để lựa chọn, thường là chỉ có các khổ nhỏ.

Màng của Việt Nam có độ bền không quá cao, xuyên sáng thấp và có thị phần không lớn. Một số thương hiệu của màng Việt Nam như: Thăng Long, Rạng Đông, Đạt Hòa, Xuân Nam,…

Quý khách mua sản phẩm có thể liên hệ các đại lý của các thương hiệu nêu trên để được tư vấn và mua hàng.

 

Trên đây là danh sách tham khảo các thương hiệu Màng nhà kính tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé. Chúc các bạn thành công với nông nghiệp công nghệ cao !

 

Nguồn: nonghoc.com

Bình luận

HẾT HẠN

1649 602 399
Mã số : 16429076
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn