Giá Container Văn Phòng 20 Feet, 40 Feet

50 triệu

Đc: 1/4 Khu Phố Trung, Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương

Container văn phòng hiện nay đang được ứng dụng nhiều trong đời sống vì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như tiết kiệm chi phí, thời gian xây dựng nhanh, dễ dàng di chuyển, khả năng tái sử dụng… An toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng Container văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Vậy giá container văn phòng 20 feet, 40 feet năm 2021 là bao nhiêu? Trưởng Thanh Container đang cung cấp các sản phẩm container văn phòng với giá rẻ nhất khu vực miền nam. 

Container văn phòng mang đến một không gian làm việc không kém phàn tiện nghi và sang trọng

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, các sản phẩm tiện nghi và sáng tạo đã được ra đời. Với sự ra đời của container văn phòng đã giải quyết được hầu hết những lo lắng cho nhà đầu tư cũng như các doanh nghiệp. Những chiếc container cũ sau khi được gia công sẽ trở thành một nơi làm việc lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, không khác gì một văn phòng truyền thống. Với nhiều ưu điểm nổi bật như: dễ dàng xây dựng lắp đặt trong thời gian ngắn chưa đến 1 tuần, công tác di chuyển dễ dàng, chi phí mua, lắp đặt thấp, dễ dàng vận chuyển và tháo dỡ, giải phóng mặt bằng, tiết kiệm nhiều chi phí khi có thể sử dụng lại nhiều lần,... Container văn phòng đang dần trở thành xu hướng phát triển cho các doanh nghiệp.

Container văn phòng 20 feet

Container văn phòng 20 feet 

Làm thế nào để phân biệt được container văn phòng chất lượng

Để đánh giá một văn phòng làm việc chất lượng hay không? bạn nên dựa vào các yếu tố sau:

Vỏ container: làm bằng khung thép, chất lượng chịu lực tốt, xếp chồng lên nhua được. Được xử lý về mặt kỹ thuật dùng làm văn phòng. Đối với loại container cũ sẽ được sơn mới lại: 1 lớp chống rỉ sét, 1 lớp sơn lót và 1 lớp sơn màu bên ngoài.

Tường: ốp gỗ, lót xốp cách nhiệt chống nóng và chống ồn

Trần: ốp gỗ hoặc nhựa

Sàn: lót gỗ, lát gạch đá hoa, trải simili PVC

Hệ thống điện: dây dẫn và ổ cắm âm tường, hệ thống bóng đèn đảm bảo độ sáng. Có ổ cắm, công tắc đèn, công tắc nguồn điện

Trang bị: điều hòa có bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có thêm quạt thông gió, hút gió khiến cho văn phòng thoáng mát hơn

Hệ thống cửa: cửa đi và cửa sổ đảm bảo tỉ lệ phù hợp. Các cửa phải có khung sắt bảo vệ. Bên ngoài có mái che, lắp gương dày đảm bảo kín nước.

Chọn container văn phòng 20 feet hay 40 feet cho phù hợp?

Container dùng làm văn phòng thường có 2 loại kích thước chính là 20 feet và 40 feet. Vậy nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người mua nên lựa chọn cho phù hợp.

Container văn phòng 20 feet có kích thước nhỏ gọn với chiều dài: 6m; chiều rộng: 2,5m; chiều cao: 2,6 đến 2,9m. Loại container này phù hợp cho nơi làm việc của nhân viên giám sát, kỹ sư các công trình xây dựng. Nó có thể được đưa đến những nơi hẻo lánh, địa hình phức tạp, dễ dàng vận chuyển đến những nơi có địa hình đặc biệt mà các loại container lớn không thể đặt vào.

Kích thước container văn phòng 40 feet lớn hơn mang lại không gian làm việc rộng rãi, thoáng đãng với kích thước rộng gấp đôi. Các nhà đầu tư có thể tận dụng nó vừa làm văn phòng làm việc, phòng họp, phòng chứa hồ sơ và nơi nghỉ ngơi cho nhân viên của mình.

Container văn phòng 40 feet

Container văn phòng 40 feet

Giá bán container văn phòng 20 feet, 40 feet mới nhất 2021

Trưởng Thanh Container là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cải tạo container văn phòng theo yêu cầu. Với phương châm kinh doanh "Khách hàng hài lòng - chúng ta thành công" chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã cung cấp nhiều giải pháp xây dựng, tiến hành thi công, bán container văn phòng cho rất nhiều các dự án xây dựng lớn nhỏ trên cả nước.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm container văn phòng, khách hàng hãy liên hệ Trưởng Thanh Container để nhận được giá bán container văn phòng 20 feet, 40 feet mới nhất 2021 nhé

Liên hệ tư vấn: 0933.703.110 (Ms.Tuyền)

Bình luận

HẾT HẠN

0916 553 039
Mã số : 16222755
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn