Đèn Cổng - Đèn Cột Sắt Trang Trí Mặt Tiền Nhà Biệt Thự !

Liên hệ

124 - Lê Thúc Hoạch - P.tân Quý - Q.tân Phú - Tp Hcm


Xin kính chào quý khách!

SẮT MỸ THUẬT TRẦM LINH  chuyên sản xuất  các sản phẩm sắt mỹ thuật dùng trong trang trí nội, ngoại thất.Sản phẩm sắt mỹ nghệ mang phong cách Châu Âu cổ điển rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc với những chi tiết cầu kỳ tinh xảo,hay đơn giản sang trọng...Các sản phẩm sắt uốn sản xuất đảm bảo được tính mỹ thuật và quan trọng hơn cả là đã tạo nên được sự đẳng cấp cho sản phẩm để mang tới phục vụ cho khách hàng. 


Đèn cổng - đèn cột sắt ngoại thất cổ điển Châu Âu tập trung nhiều hơn về tính tạo hình và phối hợp màu sắc. Các bức tường,trụ cột cổng thường được trang trí bằng Đèn cổng - đèn cột sắt có tông màu nhẹ và trầm như trắng sữa, đồng, xám… Những chi tiết trang trí cầu kỳ, hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã có thể nhìn thấy ở bất kì đâu.
Với hai tông màu chính: vàng và nâu, thêm vào đó là họa tiết hoa lá, cây cỏ ẩn trong từng cây đèn ,tạo nên sự tinh tế,sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà thân yêu của bạn.
Sự đẳng cấp và chất lượng của ngoại thất cty TRẦM LINH được thể hiện trong từng công đoạn chế tác. Chạm, khắc và trang trí hoàn toàn thủ công. Vật liệu chế tạo được lựa chọn kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm.

Phong cách đèn cột - đèn cổng sắt ngoại thất cổ điển mang tính hiện đại là xu hướng 2015 :

2015 là năm với sự cách tân mới lại xu hướng ngoại thất đèn cổng - đèn cột sắt sẽ là cổ điển và hiện đại với cách trang trí ngoại thất này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Có rất nhiều thiết kế ngoài trời được đem vào ngôi nhà này, khiến nó không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sống động, độc đáo. Ngoài ra, mang thiên nhiên vào kiến trúc căn nhà còn giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tăng hiệu suất công việc, giảm stress, cải thiện chất lượng không khí.

SẮT MỸ THUẬT TRẦM LINH

WWW.SATMYTHUATTRAMLINH.COM.VN

email : tramlinh81@yahoo.com

DĐ: 0943374459   -  0902438267  -  DT: 08. 22191479

SHOWROOM: 124 LÊ THÚC HOẠCH, P. TÂN QUÝ, Q. TÂN PHÚ, TP.HCM



Bình luận

0822 191 479
Mã số : 11978892
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn