【Chuyên Hoành Phi Câu Đối】Chính Hãng, Bảo Hành Đến 20 Năm

Liên hệ

Số 661 - 663, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hoành phi câu đối là đồ thờ cúng quan trọng, không thể thiếu trong những nhà thờ họ hoặc tại phòng thờ gia tiên. Trong thời phong kiến, những gia đình có công với Tổ quốc, mới được vua ban chữ vàng qua tấm bảng treo trong nhà. Hoặc mỗi dịp tết đến xuân về, mỗi nhà thường ra chợ xin chữ ông đồ qua tàu giấy đỏ với những mong ước cho một năm tốt đẹp. Ngày nay, khi xã hội phát triển hơn, bộ hoành phi câu đối đã dần dần thay thế bằng những chất liệu tốt hơn như gỗ, gốm sứ và đồng…Bên cạnh đó, nhu cầu thẩm mỹ càng ngày càng tăng cao, khiến cho các cơ sở sản xuất đồ thờ cúng phải trau chuốt, tỉ mỉ về mẫu mã giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng đâu mới là đơn vị chuyên hoành phi câu đối, là địa chỉ uy tín để gia chủ đặt niềm tin. Mời gia chủ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

3 Lý do gia chủ nên tìm một địa chỉ chuyên hoành phi câu đối khi trang trí phòng thờ

Cũng như các sản phẩm khác, khách hàng luôn muốn mua được sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng. Dưới đây là những lý do nên tìm đến một địa chỉ chuyên hoành phi câu đối, gia chủ nên biết.

[​IMG]

Bộ hoành phi câu đối bằng đồng mạ vàng 24k
>> Xem chi tiết sản phẩm bộ hoành phi câu đối đẹp bằng đồng mạ vàng 24k trang trọng

Mua được bộ hoành phi câu đối chính hãng, chất lượng

Trước tiên, chắc hẳn gia chủ sẽ quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Để mua được bộ hoành phi câu đối chính hãng và chất lượng. Gia chủ nên tìm đến cơ sở uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Một đơn vị có thể đứng vững trên thị trường từ 10 năm trở lên, chứng tỏ đó là một cơ sở được nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng.

[​IMG]

Bộ cuốn thư câu đối sơn son thếp vàng đẹp


>> Xem chi tiết sản phẩm mẫu bộ cuốn thư câu đối Đức Lưu Quang sơn son thếp vàng



Hiện nay, không thể phủ nhận được sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin. Các cơ sở cũng tận dụng để đánh bóng tên tuổi, sản phẩm dù quá trình hình thành và phát triển còn rất ngắn. Vậy có cách nào để gia chủ biết được, cơ sở đó có thực sự cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng.

Cơ sở chuyên hoành phi câu đối sẽ luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, đảm bảo quy trình chế tác nghiêm ngặt và tỉ mỉ trong từng công đoạn tạo nên những sản phẩm luôn có điểm nổi bật, đường nét tinh xảo và không ngần ngại chia sẻ tới gia chủ về chất liệu và quy trình chế tác sản phẩm.

Đảm bảo về giá thành sản phẩm


[​IMG]

Đại tự câu đối bằng đồng chữ Hán ý nghĩa​



>> Xem chi tiết sản phẩm đại tự câu đốibằng đồng chữ Hán sơn màu giả cổ độc đáo



Hiện nay, không khó để gia chủ tìm mua bộ hoành phi câu đối, nhưng có nhiều cơ sở báo giá rất cao mà sản phẩm lại không như mong muốn . Để tránh được điểm này, gia chủ nên tìm đến các cơ sở chuyên hoành phi câu đối có xưởng sản xuất tận gốc và cửa hàng phân phối toàn quốc, không qua bên trung gian thứ ba, nên giá thành luôn đảm bảo ở mức tốt nhất.

Bên cạnh đó, gia chủ có thể nhìn vào các công trình tiêu biểu mà đơn vị đó đã thực hiện, để đưa ra đánh giá và quyết định nên hay không nên mua bộ hoành phi câu đối.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi


[​IMG]

Bộ cuốn thư câu đối đồng vàng thiết kế độc đáo​



>> Xem chi tiết sản phẩm bộ cuốn thư câu đối đồng vàng chữ Hán sơn màu đỏ đen



Và cuối cùng là chất lượng dịch vụ, một cơ sở chuyên hoành phi câu đối sẽ không quên đảm bảo yêu tố “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Bằng sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về từng sản phẩm ắt hẳn sẽ giúp gia chủ lựa chọn được bộ hoành phi câu đối ưng ý.



[​IMG]
Bộ hoành phi câu đối bằng đồng hoa văn phong thủy


>> Xem chi tiết sản phẩm bộ đại tự câu đối bằng mạ tam khí 1m55



Bên cạnh đó, cơ sở sẽ có những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cùng quy trình bán hàng online nhanh chóng, tiết kiệm, giao hàng nhanh toàn quốc đảm bảo sự thuận tiện nhất cho gia chủ.

Trên đây là 3 lý do để gia chủ đến với cơ sở chuyên hoành phi câu đối, những lý do trên cũng chính là lời khuyên chân thành nhằm mong muốn gia chủ có thể mua được sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ chuyên hoành phi câu đối, chất lượng hàng đầu
Đồ Đồng Dung Quang Hà là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ thờ cúng và chuyên hoành phi câu đối bằng đồng.



[​IMG]

Bộ hoành phi câu đối cao cấp và tinh xảo​



>> Xem chi tiết sản phẩm bộ đại tự câu đối Đức Lưu Quang bằng đồng nền đen cổ kính



Với gần 20 năm đứng vững trên thị trường, Đồ Đồng Dung Quang Hà đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều gia chủ lựa chọn. Để có được thành công đó, là nhờ sự tin tưởng yêu quý từ phía khách hàng. Đó là niềm động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển tạo ra những sản phẩm chất lượng với thiết kế độc đáo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Dung Quang Hà cũng có xưởng sản xuất tận gốc tại làng nghề đúc đồng Ý Yên – Nam Định hội tụ những nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Bộ hoành phi câu đối được đúc thủ công bằng 100% đồng nguyên chất sau đó sẽ trau chuốt tỉ mỉ, thêm thắt các yếu tố hoa văn, tạo nên đường nét tinh xảo.



[​IMG]

Bộ cuốn thư câu đối mạ tam khí tinh xảo​



Những sản phẩm bằng đồng nói chung và đồ thờ cúng (bộ hoành phi câu đối) bằng đồng nói riêng luôn có giá thành nhỉnh hơn các chất liệu khác. Nhưng đổi lại, gia chủ sẽ nhận được sản phẩm có độ bền cao, không bị mối mọt như gỗ hoặc rạn nứt, hoa văn không sắc nét như gốm sứ. Trưng bày bộ hoành phi câu đối bằng đồng không chỉ tạo sự trang trọng cho phòng thờ mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.



=>> Mời gia chủ xem thêm bộ sưu tập 39+ bộ hoành phi câu đối nhà thờ họ độc đáo, trang trọng, lựa chọn tinh tế của người Việt.

Nguồn:http://dongmynghe.com.vn/chuyen-hoanh-phi-cau-doichinh-hang-bao-hanh-den-20-nam

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 15979964
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn