Tủ Hồ Sơ Sắt, Tủ Locker, Bàn Làm Việc... Giá Rẻ

Liên hệ

Http://Www.tucanhan.com

- Để việc an toàn và tính cá nhân hóa được lên cao ở những nơi công cộng, ngày nay không thể không nhắc đến ưu điểm tiện lợi của tủ Locker.
- Tủ locker giá rẻ là sản phẩm được làm từ sắt tĩnh điện. Các nhà máy; trường học; siêu thị, trung tâm thương mại hay phòng tập gym... nên trang bị cho mình tủ locker có nhiều ngăn để chứa đồ dùng cá nhân cho nhân viên hoặc khách hàng.
- Tủ locker giá rẻ của Vĩnh Xuân được thiết kế thon gọn, đủ bỏ những vật dụng cá nhân, giá cả hợp lý, bền bỉ với thời gian, không lo bong tróc sơn, bay màu, xập xệ theo năm tháng.
- Màu sắc chủ đạo của tủ locker là màu xám ghi nhã nhặn, đem lại cảm giác êm dịu, bắt mắt. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế hoặc theo tiêu chuẩn của khách hàng gồm nhiều ngăn có kích thước bằng nhau, rất hài hòa và chuyên nghiệp.
- Kiểu dáng thiết kế hiện đại, được cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cùng với công nghệ tự động phun sơn Nhật Bản.
- Tủ Sắt Locker rất đa dạng về số lượng ngăn và kích thước ngăn như: tủ sắt locker 4 ,6, 8, 9, 10, 12, 15, 18, 20 ,21, 24, 28, 30, 36, 40, 50 ngăn cho đến 120 ngăn, mỗi ngăn có 1 cánh chứa ổ khóa hoặc không ổ khóa tùy theo nhu cầu sử dụng, lỗ thông hơi, khe cài name card.

Đến với Vĩnh Xuân bạn sẽ nhận được:
– Tư vấn về loại tủ bạn cần sử dụng
– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí
– Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
– Dịch vụ hậu mãi với nhiều chính sách hấp dẫn
– Chế độ bảo hành lâu dài
Hãy đến với tủ locker giá rẻ Vĩnh Xuân để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0948 182 000
Mã số : 15695490
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn