Quầy Tiếp Tân Sang Trọng Qtt05

2,5 triệu

15 Đường Số 18B Khu Phố 10, P.bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân


Không gian văn phòng là một yếu tố quan trọng góp phần mang lại vẽ đẹp cho công ty , nâng cao hiệu suất lao động và tạo ra giá trị tinh thần cho người làm việc .

 

Vì thế nên !!!

 

ĐÀO DOANH chúng tôi  là công ty chuyên tư vấn thiết kế và nhân thầu thi công trọn gói trang trí nội thất văn phòng cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…


- Khảo sát, tư vấn, thiết kế ( làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng .

 

 ĐÀO DOANH luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư.


- Thi công và lắp đặt hoàn thiện đồ nội thất (Quầy tiếp tân , Bàn ghế tủ kê của các phòng ban…. )theo bản vẽ đã thiết kế

 

- Xưởng sản xuất chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ thi công năng động, lành nghề, sáng tạo chúng tôi sẵn sàn phục vụ quý khách một cách tốt nhất ở mọi công trình.


Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận sản xuất , thi công nội thất theo bản vẽ thiết kế của các công trình xây dựng : Cao ốc văn phòng , chung cư .

 Với các đơn hàng đã có bản vẽ thiết kế, quý khách vui lòng gửi email: daodoanhcoltd@gmail.com hoặc  vvtai.id@gmail.com  để nhận được báo giá thi công  cạnh tranh nhất! 

Đặc biệt đến với Đào Doanh , Qúy khách hàng sẽ đảm bảo nhận được giá xuất xưởng mà không phải qua chi phí trung gian nào .

Đào Doanh chúng tôi cam kết :

UY TÍN –CHẤT LƯỢNG –HOÀN MỸ 

Một số hình ảnh thực tế mà ĐÀO DOANH chúng tôi  thi công .

 

Quý  khách vui lòng liên hệ:
CTY TNHH TM ĐÀO DOANH
63 đường số 24 ,khu phố 11, phường Bình Hưng Hòa A , QuậnBìnhTân
Xưởng sản xuất tại :15 đường số 18, khu  phố 10, P Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
ĐT:0862664740-0903318508(ATài)-0918779015(C.Thụy)
EMAIL : daodoanhcoltd@gmail.com
Hoặc : vvtai.id@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 664 740
Mã số : 9477425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn