Bàn Lễ Tân Mdf Sơn Pu, Nội Thất Quầy Tiếp Tân Đẹp, Bàn Lễ Tân Sang Trọng Uy Tín

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

            Quầy tiếp tân văn phòng  trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng quầy tiếp tân để các công ty lựa chọn, có nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách riêng cho từng công ty, quầy tiếp tân có thể nhỏ, gọn nhưng phải sang trọng mang nét đặc trưng riêng và phù hợp với  không gian văn phòng,    trên các quầy/ bàn tiếp tân được trang trí thêm những kệ, cột nhỏ nhằm để trang trí bình ionhoa hay những  chậu cây kiểng.  Reception   văn phòng  được làm từ các chất liệu: mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ….. Logo và các câu sologun được đặt trên  quầy lễ  tân phải thiết kế thi công  vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty Quý khách.

Bàn lê tân mdf sơn pu, nội that quầy tiếp tân đẹp, bàn lễ tân sang trọng uy tín

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                          

Email : noithatledinh@gmail.com

             sale@ledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn 

    Và ấn tượng đầu tiên của Khách hàng đến mỗi công ty đó là  khu vực tiếp tân , đặc biệt là quầy tiếp tân vì khi khách sẽ đến quầy tiếp tân đầu tiên để hỏi, xét về mặt thẩm mỹ cũng như mặt chức năng thì thiết kế của khu vực này cũng như cảm giác mà nó mang lại cực kỳ quan trọng đối với mỗi công ty. Về mặt thẩm mỹ, khu tiếp tân là nơi để ấn tượng đầu tiên của Khách hàng, nhà cung cấp hay khách đến thăm về công ty bạn. Về mặt chức năng khu vực này phải được  thiết kế nội thất quầy tiếp tân   sao cho thật hiệu quả và có ích. 

 

Bàn lê tân mdf sơn pu, nội that quầy tiếp tân đẹp, bàn lễ tân sang trọng uy tín

 

        Nắm bắt được những ý tưởng, mong muốn và nhu cầu đó Nội Thất Lê Đinh thi công thiết kế  Quầy tiếp tân/ bàn tiếp tân/ reception  theo ý tưởng Quý khách hàng kết hợp với kinh nghiệm, chuyên môn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những bộ Quầy tiếp tân văn phòng ưng ý, sang trọng phù hợp kinh tế và giá trị sử dụng tối ưu. Những mẫu Quầy tiếp tân văn phòng đại trà: Quầy tiếp tân oval, Quầy tiếp tân hình chữ nhật, Quầy mặt kính,…..nhưng đều mang phong cách, kiểu dáng chung, không riêng biệt, khi có nhu cầu sử dụng Quầy tiếp tân Quý khách hãy liên hệ với Nội Thất Lê Đinh để được tư vấn .

Bàn lê tân mdf sơn pu, nội that quầy tiếp tân đẹp, bàn lễ tân sang trọng uy tín

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

quầy tiếp tân, bàn lễ tân mdf sơn pu. quây tiep tan, ban le tan mdf son pu. cung cap quay tiep tan, reception son pu. THI CÔNG QUẦY TIẾP TÂN, BÀN TIẾP TÂN, CUNG CẤP BÀN LỄ TÂN VĂN PHÒNG. THIẾT KE QUAY TIEP TAN MDF SON PU. quầy tiếp tân, bàn lễ tân mdf sơn pu. quây tiep tan, ban le tan mdf son pu. cung cap quay tiep tan, reception son pu. THI CÔNG QUẦY TIẾP TÂN, BÀN TIẾP TÂN, CUNG CẤP BÀN LỄ TÂN VĂN PHÒNG. THIẾT KE QUAY TIEP TAN MDF SON PU.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 15308144
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn