Thi Công Quầy Lễ Tân Giá Tốt

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thi công quầy lễ tân giá tốt, Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt , Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt Thi công quầy lễ tân giá tốt

 

          Khi bước vào bất cứ một công /Doanh nghiệp nào nhìn thấy Khu vực tiếp tân, Quầy tiếp tân sang trọng, hoành tráng, trên đó thể hiện sơ lược về Công ty như: Tên, Logo, Sologun,…và phía sau có thể trang trí vách ngăn vừa để ngăn khu vực tiếp tân với các phòng ban khác, vừa kết hợp làm Tủ trang trí trưng bày các sản phẩm của Công ty sẽ tạo được ấn tượng rất tốt ngay từ ban đầu.

 

      Ấn tượng đầu tiên của Khách hàng đến mỗi công ty đó là khu vực tiếp tân, đặc biệt là quầy tiếp tân vì khi khách sẽ đến quầy tiếp tân đầu tiên để hỏi, xét về mặt thẩm mỹ cũng như mặt chức năng thì thiết kế của khu vực này cũng như cảm giác mà nó mang lại cực kỳ quan trọng đối với mỗi công ty. Về mặt thẩm mỹ, khu tiếp tân là nơi để ấn tượng đầu tiên của Khách hàng, nhà cung cấp hay khách đến thăm về công ty bạn. Về mặt chức năng khu vực này phải được thiết kế nội thất quầy tiếp tân sao cho thật hiệu quả và có ích. 

 

         Hiện nay có rất nhiều mẫu Quầy tiếp tân văn phòng đại trà: Quầy tiếp tân oval, Quầy tiếp tân hình chữ nhật, Quầy mặt kính,…..nhưng đều mang phong cách, kiểu dáng chung, không riêng biệt. Mong muốn và mang lại cho Quý khách hàng/ doanh nghiệp/ công ty những sản phẩm Quầy lễ tân ưng ý Nội Thất Lê Đinh thi công thiết kế Quầy tiếp tân văn phòng theo ý tưởng Quý khách hàng kết hợp với kinh nghiệm, chuyên môn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những bộ Quầy tiếp tân văn phòng ưng ý, sang trọng phù hợp kinh tế và giá trị sử dụng tối ưu.

 

     Quầy lễ tân văn phòng được làm từ các chất liệu:

+ Quầy Mdf sơn Pu màu,

+ Quầy Mdf verneer,

+ Quầy Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm,

    Mica tạo kiểu trên nền gỗ, Logo và các câu sologun được đặt trên quầy lễ  tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty Quý khách hàng.

 

     


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

            sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Bình luận

www.noithatledinh.vn

Thi công quầy lễ tân giá tốt

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 11857869
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn