Nhận Dịch Vụ Thiết Kế Bàn, Quầy Lễ Tân. Trang Trí, Thi Công Quầy Lễ Tân Đẹp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp, Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp, Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp, Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp, Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp,Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp,Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp.

Nhận dịch vụ thiết kế bàn, quầy lễ tân. trang trí, thi công quầy lễ tân đẹp Hiện nay các văn phòng tại Việt Nam đã và đang rất chú trọng đến việc thiết kế  bàn quầy lễ tân. Bên cạnh đó là sự thiết kế nội thất khu vực lễ tân cùng đồ đạc, thiết kế ánh sáng để trang trí nhằm gây thu hút và chiếm được lòng tin, thiện cảm của khách hàng. 

  Khu lễ tân được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc các vị khách quý đến công ty, thể hiện bộ mặt của Công ty do vậy không gian phải sáng, thoáng, trang trọng, màu sắc hài hòa tạo cảm giác thân thiện cho các đối tác và khách hàng đến trao đổi và làm việc.

 

Và Nội thất Lê Đinh chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt bàn quầy lễ tân, thiết kế bàn quầy lễ tân đẹp giá trọn gói cho Quý vị Khách hàng. Chúng thôi thiết kế mẫu mã đẹp tinh tế, phong cách hiện đại cùng bộ nội thất bàn quầy lễ tân chất lượng tốt, đa dạng kích thước và mẫu mã, mang nét ấn tượng qua thu hút ánh nhìn của đối tác và khách hàng đến với Công ty bạn.


  Ấn tượng đầu tiên của Khách hàng đến mỗi công ty đó là khu vực tiếp tân, xét về mặt thẩm mỹ cũng như mặt chức năng thì thiết kế của khu vực này cũng như cảm giác mà nó mang lại cực kỳ quan trọng đối với mỗi công ty. Về mặt thẩm mỹ, khu tiếp tân là nơi để ấn tượng đầu tiên của Khách hàng, nhà cung cấp hay khách đến thăm về công ty bạn. Về mặt chức năng khu vực này phải được thiết kế nội thất văn phòng  sao cho thật hiệu quả và có ích. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, Nội Thất Lê Đinh có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt đầu tiên ngay tại khu tiếp tân của công ty mình.

Bàn quầy lễ tân được làm từ các chất liệu: mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ….. Logo và các câu sologun được đặt trên quầy lễ  tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.


Công ty thiết kế, thi công nội thất khu lễ tân tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi thiết kế nội thất khu vực lễ tân không chỉ phác họa bàn ghế, quầy lễ tân,…được đặt để ở đâu, vị trí nào rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội thất khu lễ tân gồm:

  +  Từ một mặt bằng trống Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét  không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem quầy, bàn lễ tân mẫu mã kích thước như thế nào và cách trang trí chúng ra sao,..

  + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một khu lễ tân bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh khu lễ tân của mình ra sao, các bàn, Quầy, lễ tân sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa ra vào,  đặt ở vị trí nào,… Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhiều khu vực lễ tân, bàn quầy lễ tân,..chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng

  + Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế.


  Nội Thất Lê Đinh sẽ giúp bạn làm những điều đó, chúng tôi tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt bàn quầy lễ tân, thiết kế bàn quầy lễ tân đẹp giá trọn gói tốt cho Quý vị.

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-noi-that-khu-le-tan-dep-tai-tp-hcm

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-noi-that-phong-karaoke-dep

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-ban-ghe-lam-viec-mdf-mfc-chat-luong-tot

cong-ty-thiet-ke-lap-dat-noi-that-nha-thuoc-tay-chuan-gpp

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

 

HP : 0966528665                                DĐ: 0984331589

 

Email:  honganh@ledinh.vn

            noithatledinh@gmail.com

 Web  :   http://noithatledinh.vn       

Bình luận

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10896806
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn