Ghế Ăn Dặm Cho Trẻ Em Siêu Đẹp Giá Cực Rẻ

10.000

Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì


Ưu nhược điểm của ghế ăn cho bé bằng gỗ



Có độ chắc chắn và sự an toàn khá cao, thế nhưng, liệu ghế ăn dặm bằng gỗ có thật sự là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn hằng ngày của bé? Mẹ có nên chọn mua ghế ăn dặm bằng gỗ hay không? Tham khảo những ưu nhược điểm của sản phẩm dưới đây nhé.



•    Ưu điểm của ghế ăn cho bé bằng gỗ



- Ghế ăn bằng gỗ có độ chắc chắn, dây đai chu đáo và độ bền cao vì đó mà luôn đảm bảo về yếu tố an toàn cho trẻ khi sử dụng. So với các loại ghế ăn dặm chất liệu khác thì chất liệu gỗ luôn tối ưu nhất về tính an toàn và bền bỉ.



 Chỗ ngồi rộng, thoải mái của ghế ăn cho bé bằng gỗ giúp trẻ của bạn luôn được ngồi trong tư thế thư giãn nhất, không tạo nên sự gò bó, khó chịu khiến bé mất tập trung trong việc ăn uống



- Có rất nhiều mẫu ghế ăn cho bé bằng gỗ thiết kế chân ghế dạng dài và có khả năng điều chỉnh cao thấp ở mọi vị trí cho bé ngồi. Từ đó mà dù con bạn có là bé sơ sinh 5, 6 tháng tuổi hay 1,2 tuổi thì cũng không lo ngại về chiều cao của ghế.



- Dễ dàng làm sạch sau khi ăn: Thông thường, ghế ăn sẽ được lau chùi bằng dẻ lau chuyên dụng sau khi bé nhà bạn ăn uống xong, gỗ sẽ được làm sạch kĩ càng và dễ dàng hơn so với những chất liệu khác. (Nếu là nhựa đồ dính sẽ cao hơn và khó làm sạch hơn nếu đồ ăn có bám dính dầu mỡ).



- Có thể gấp gọn dễ dàng đối với những sản phẩm có thiết kế chi tiết này. Vì thế mà bạn không cần phải lo ngại về vấn đề di chuyển hoặc chiếm nhiều không gian trong phòng.



•    Lưu ý khi sử dụng ghế ăn cho bé bằng gỗ



Trong quá trình qua sử dụng ghế ăn cho bé bằng gỗ, bạn đừng quên những lưu ý như sau:



- Sử dụng đúng lúc: Tức là, mẹ nên cho bé ngồi ghế ăn ngay từ các buổi tập ăn dặm đầu tiên, qua từng ngày sử dụng não bộ của bé sẽ tự nhận thực về việc ăn và nơi dành cho việc ăn. Giai đoạn tốt nhất cho bé bắt đầu tập ngồi ghế ăn là từ tháng thứ 5 hoặc thứ 6 trước khi bé biết bò hoặc biết đi.



- Thời gian cho bữa ăn: Ban đầu bé chỉ có thể ngồi khoảng 5, 10 phút tương ứng với lượng ăn ít. Theo thời gian, độ tập trung của bé tăng lên bé sẽ ngồi được lâu hơn, bữa ăn kéo dài hơn. Tuy nhiên mẹ cũng không nên để bé ngồi quá lâu, tối đa chỉ nên từ 30 đến 40 phút để bé tập trung vào thức ăn, tránh vừa ăn vừa chơi.



- Tôn trọng nhu cầu ăn của bé: Trong quá trình cho con ăn dặm, có thể bé sẽ có giai đoạn biếng ăn kéo dài một vài tuần cho đến cả tháng. Tuy nhiên mẹ vẫn nên kiên trì cho bé vào ghế ăn khi đến bữa, dù con có thể chỉ ăn vài miếng hoặc không ăn gì đòi ra luôn. Đừng vì sót con quá mà cất ghế và bế con.



- Tôn trọng ý muốn của con và không ép con ăn, không để cho con có cảm giác bị “sợ” khi ngồi ăn bởi việc ép con ăn tuy giải quyết vấn đề trước mắt là bé ăn nhưng về lâu dài sẽ tạo ngay thói quen không tốt cho bé, không học được các kỹ năng để tự ăn.



Trên đây là những thông tin cần thiết về vấn đề  “Kinh nghiệm mua sắm ghế ăn cho bé bằng gỗ”. Với những thông tin này //noithatlongdo.com/ rất hy vọng rằng bạn sẽ nắm được bí quyết mua sắm, sử dụng cũng như chăm sóc còn yêu của mình trong giai đoạn ăn dặm nay. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết, chúc bé yêu và gia đình bạn khỏe mạnh, hạnh phúc.



-------------------------------------------



các mẹ có nhu cầu mua ghế ăn dặm cho bé liên hệ :0912213833



_cam đoan chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất



_giao hàng đúng thời hạn



_sản phẩm y hình



_đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí



NỘI THẤT LONG ĐỖ



1.     ******line: 0912213833



2.     Địa Chỉ :Xóm sở-vĩnh ninh-vĩnh quỳnh-Thanh Trì-Hà Nội



3.     Website:https://noithatlongdo.com/



#gheandam          #ghế_ăn_dặm            #gheandamgiarehanoi                #gheandamthanhlyhanoi           #gheesandamdepgiarehanoi                     #gheandamgiarerthanhly                     #gheandamchobe



#gheandamdepchobe

 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0912 213 833
Mã số : 16272170
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn