Thi Công Bàn Học Trẻ Em Tphcm

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thi công bàn học trẻ em tphcm, Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm Thi công bàn học trẻ em tphcm

 

       Trẻ em chủ yếu là ăn, học, chơi, ngủ. Vì vậy phòng trẻ không chỉ có giường ngủ mà phải thiết kế bàn học hay tủ kết hợp bàn học và quan trọng là có một khoảng trống để các em vui chơi, Khi bố trí sẽ đặt giường trẻ ở sát vách tường ( tiết kiệm diện tích). Trẻ em rất năng động nên khi sắp xếp phải linh hoạt tránh sắp xếp giường, tủ, bàn,…sát nhau mà luôn luôn có một khoảng hở để trẻ di chuyển qua lại thoải mái.  Cũng vì tính hiếu động của trẻ mà vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu, khi thiết kế và thi công phòng trẻ em điều tối kị là không được thi công các vật nhọn, góc cạnh sắc, đồ đễ bể trong tầm với để đảm bảo an toàn cho trẻ. Ngăn kéo, cánh tủ cũng cần chắc chắc , dễ kéo mở. Thiết bị điện trong phòng trẻ phải thiết kế trên cao tránh bố trí trong tầm với của trẻ. Màu sắc và việc thiết kế vật dụng nên có kích thước phù hợp với độ tuổi của trẻ.

 

     Những điểm lưu ý khi thi công Bàn học trẻ em:

 

_ Bàn học trẻ em được làm bằng chất liệu MDF hoặc MFC

 

_ Màu sắc thường là màu hồng, trắng, xanh dương cho trẻ em nữ. Màu đỏ, màu ghi, màu xám nhẹ cho trẻ em nam

 

_ Kiểu dáng về cơ bản là bàn học nhưng phải kết hợp tạo kiểu, có thể kết hợp kệ sách ở phía trên hay tủ đựng sách vở, dụng cụ cá nhân

 

_ Khi thi công phải chắc chắn, không được lỏng lẻo gây nguy hiểm cho trẻ em.

 

      Những điểm nổi bật của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh khi thiết kế thi công sản phẩm: 

     + Thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế và thực tế, mẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

    + Sáng tạo luôn là tiêu chí  hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.

 

    + Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp Lê Đinh phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinhthấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.

 

  “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển”, với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm” không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công TyNội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

            honganh@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn                                              

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Thông tin chung

Loại Bộ bàn ghế
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

www.noithatledinh.vn

Thi công bàn học trẻ em tphcm

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11822226
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn