Thiết Kế, Cung Cấp Bàn Ghế Trẻ Em, Chất Lượng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng, Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng, Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng, Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng, Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng, Thiết kế, cung cấp bàn ghế trẻ em, chất lượng

Kính gửi Quý Khách Hàng !

Lời đầu tiên Công Ty Trang Trí  Nội Thất  Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty http://noithatledinh.vn luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                              DĐ: 0984331589

Email:     

             honganh@ledinh.vn

 noithatledinh@gmail.com

Web  :   http://noithatledinh.vn    

         

          Công Ty Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

  • Ø Trang Trí Nội Thất văn phòng, nhà thuốc tây, nhà phố,  nhà hàng, cafe, shop, showroom....
  • Ø Vận chuyển, di dời, cải tạo
  • Ø Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng
  • Ø Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất

    Với tiêu chí “ Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển,với mong ước đem lại cho khách hàng những “ sản phẩm “ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Ty http://noithatledinh.vn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

                   "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

Với tiêu chí “ Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển,với mong ước đem lại cho khách hàng những “ sản phẩm “ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng . Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất LÊ ĐINH luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

Ngày nay trẻ em là đều chúng ta cần chú ý đến đầu tiên, chúng ta không chỉ quan tâm đến chăm sóc trẻ, cung cấp đầy đủ mọi thứ cho trẻ mà sở thích của các bé cũng vô cùng quan trọng. Một căn phòng bé nhỏ được thiết kế bố trí đầy đủ tiện nghi theo đúng sở thích của bé đang là mối quan tâm hàng đầu và cùng làm đau đầu không ít các bậc cha mẹ hiện nay. Một không gian thoáng, thoải mái, với đầy đủ nội thất cho bé như: Giường nhủ, bàn học, tủ đồ,..đúng theo sở thích của bé thì Công Ty Lê Đinh chúng tôi xinh cung cấp đầy đủ nội thất phòng bé với những thiết kế giành riêng cho các bé: trẻ tung, nhí nhảnh, đầy đủ màu sắc, hài hòa với ánh sáng, giúp cho các bé thích thú hơn khi bước vào căn phòng riêng của mình.

Lê Đinh còn cung cấp các tủ trưng bày, tủ học tập, để các bé có thể trưng bày các món quà yêu thích như: siêu nhân, gấu bông,..và một góc học tập tiện nghi giúp bé không chán nản, áp lực trong việc học.Công ty Lê Đinh hứa hẹn mang đến cho các bé nội thất phòng bé với những mẫu mã xinh tươi, đầy đủ gam màu, thiết kế vui nhộn..sẽ mang đến niềm vui cho các bé yêu của gia đình mình.

thiet-ke-thi-cong-tu-ke-ho-so-ban-lam-viec-phong-giam-doc-thiet-ke-thi-cong

thi-cong-vach-ngan-ban-lam-viec-vach-ngan-van-phong-dep-tai-tphcm

Ngoài thi công cung cấp lắp đặt vách ngăn  văn phòng văn phòngNội Thất http://noithatledinh.vn cũng thi công nội thất văn phòng khác như: thi công cung cấp lắp đặt bàn làm việc văn phòng, thiết kế phòng làm việc văn phòng, thiết kế thi công phòng giám đốc, thiết kế phòng họp, thiết kế khu vực quầy tiếp tân và thi công bàn giám đốc, thi công công bàn nhân viên văn phòng, thi công quầy tiếp tân, cung cấp ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế tiếp khách, ...

Đặt hàng tại công ty LÊ ĐINH  là đặt hàng tại chính hãng sản xuất, không phải qua trung gian; vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt vềtính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng…

Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quí khách mua hàng.

CÔNG TY LÊ ĐINH GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ HỢP TÁC TRONG THỜI GIAN QUA

 

               

Bình luận

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10414064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn