Gỗ Thông Phần Lan Dùng Đóng Phòng Xông Hơi Giá Rẻ

Liên hệ

Số 17B6, Ngõ 332, Đường Hoàng Công Chất,P.phú Diễn,Bắctừ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Gỗ thông Phần Lan là một loại gỗ quý, có mùi thơm đặc trưng và rất chắc chắn, được sử dụng để tạo nên những sản phẩm đồ gỗ ưa thích cho nội thất trang trí trong gia đình, ngoài ra hương gỗ thông rất thơm và nguyên liệu tốt để chữa bệnh. Gỗ thông cao cấp có bề mặt nhẵn bóng, láng mịn khác biệt so với các loại gỗ thông thông thường khác đặc biệt phù hợp cho lắp đặt phòng xông hơi gia đình.

 

Đặc điểm nổi bật của loại gỗ thông xuất xứ từ Phần Lan

 

- Sản phẩm là một loại gỗ cao cấp có bề mặt nhẵn bóng, láng mịn khác biệt so với các loại gỗ thông thường khác.


- Trong gỗ thông có chứa các loại tinh dầu có hương thơm đặc biệt không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng mà còn chống được mối mọt đục thân.


- Với công nghệ ép sấy, chống cong vênh hiện đại từ Phần Lan, các loại gỗ thông được nhập khẩu 100% này có độ bền cao, chịu được sức nóng trong môi trường lên tới 110 độ C mà không bị co gót hay nứt nẻ.


- Tính thầm mỹ cao: Sản phẩm gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ Phần Lan rất bền và đẹp, không như các loại gỗ thông thường có rất nhiều sơ gỗ, không bóng mịn mà thường có gân gợn.



Gỗ thông Phần Lan thích hợp trong việc ứng dụng lắp đặt phòng xông hơi khô


Xông hơi khô là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà nó còn là một cách tuyệt vời để giảm cân, tiêu độc mỡ thừa, chăm sóc da hoàn hảo. Tuy nhiên, khi lắp đặt phòng xông khô bạn cần  lưu ý đến chất liệu phòng. Với các loại gỗ thông thường sẽ không thể chịu được áp lực nhiệt độ quá cao, thậm chí một số loại chất liệu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Do đó loại gỗ khuyến cáo được dùng cho xông khô là gỗ thông Phần Lan vì phòng xông hơi khô cần loại gỗ có khả năng chịu nhiệt cao, chống ẩm mốc, mối mọt  và đặc biệt phải tốt cho sức khỏe người sử dụng

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dacoli Việt Nam 

- Địa Chỉ : Số28 - Trần Hữu Dực - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- HOTLINE: 0964.835.825


Bình luận

0964 835 825
Mã số : 13977333
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn