Bán Sen Cây Cao Cấp Hàn Quốc

4,5 triệu

Phú Đô - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội


SEN CÂY CAO CẤP HÀN QUỐC

Sản phẩm nhập khẩu 100% từ KOREA, với kiểu dáng hiện đại, tinh tế trong từng đường nét, mang lại vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn, sản phẩm được bảo hành 36 tháng.( Trong thời gian bảo hành cam kết 01 đổi 01)

CÔNG TY TƯƠNG MẠI & XNK MINH LONG

( THƯƠNG HIỆU NENCY KOREA - BẢO HÀNH 7 NĂM )

Lời đầu tiên, MinhLong xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến với toàn thể quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm sen vòi cao cấp thương hiệu NENCY của chúng tôi.


  • Giới thiệu về công ty:

Công ty TM & XNK MINH LONG tự hào là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm sen vòi bồn tắm xông hơi mát xa cao cấp thương hiệu NENCY tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm hy vọng rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: "Mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng bằng Uy tín và Chất lượng".


  • Giới thiệu về Sản phẩm:

Sản phẩm sen vòi cao cấp nhãn hiệu NENCY, được sản xuất tại KOREA với công nghệ đúc khuôn của Hàn Quốc và công nghệ xi mạ của Châu Âu mang đến cho quý khách sự an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Các nguyên vật liệu dùng để sản xuất được kiểm nghiệm không gây bất cứ tác hại nào về sức khỏe con người và môi trường xung quanh.  Tất cả các sản phẩm đều bằng chất liệu đồng thau, bề mặt ngoài được mạ crom-niken tránh bị boong tróc trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sen vòi NENCY của chúng tôi đã được biết đến nhiều trên thị trường, với hệ thống phân phối khắp cả nước, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.

Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm với giá thành ưu đãi và chất lượng tốt nhất!

"Sự hài lòng của  quý khách là niềm tự hào của công ty chúng tôi"

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TM & XNK MINH LONG

ĐC : Phú Đô – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội

Tel:(04)378.58.538

Hotline: 0983.224.566

Email:minhlongnency@gmail.com

Websile: www.senvoimioz.com


Bình luận

HẾT HẠN

0972 679 858
Mã số : 6443122
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn