Các Tiêu Chuẩn Cần Biết Khi Chọn Sản Phẩm Thi Công Lắp Đặt Thiết Bị Vệ Sinh

Liên hệ

214/50 Nguyễn Oanh, P17,Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Các tiêu chuẩn cần biết khi chọn sản phẩm thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh

Thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh đúng tiêu chuẩn kích thước, hiện đại
Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu lựa chọn sản phẩm cao cấp để thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh càng cao. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu hết các tiêu chuẩn quan trọng để chọn sản phẩm của showroom thiết bị vệ sinh chất lượng.

Kỹ thuật công nghệ đang trên đà phát triển không ngừng, sáng tạo ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ chất lượng, mà còn có tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, hỗ trợ cho cuộc sống của con người. Cũng từ đó, chúng ta ngày càng khắt khe hơn và đặt ra các tiêu chuẩn mới khi chọn sản phẩm để thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh. Vậy hãy cùng Nervin tìm hiểu về các tiêu chuẩn cần biết khi chọn sản phẩm thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều hãng sản xuất thiết bị nhà vệ sinh với mẫu mã và giá thành khác nhau. Điều bạn cần làm là cân nhắc lựa chọn sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn dưới đây.

 

Nervin – sản phẩm thi công lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh uy tín – chất lượng


Thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh đúng kích thước
Khi triển khai thực hiện xây dựng ngôi nhà, các số liệu về kích thước cũng như tiêu chuẩn trong việc lắp đặt từng loại thiết bị nhà vệ sinh đã được định sẵn trong bản vẽ, với thông số kỹ thuật và thiết kế cũng khác nhau.

Vậy nên, việc lựa chọn mua thiết bị nhà vệ sinh cũng nên tham chiếu số liệu trên bản vẽ để mua đúng kích thước và phù hợp. Ngoài ra, việc lắp đặt này phải tương thích giữa các thiết bị vệ sinh như: lavabo, vòi nước, bồn cầu cũng như các thiết bị khác.

Lựa chọn sản phẩm thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh hiện đại:
Hiện nay có 2 loại bồn cầu: bồn cầu thoát ngang và bồn cầu thoát thẳng. Nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về kích thước lắp đặt và thông số kỹ thuật, điều chúng ta cần quan tâm là tâm xả thải. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm một lựa chọn bồn cầu liền khối để tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian vệ sinh.

 

Bồn cầu liên khối cho không gian vệ sinh thêm hiện đại


Chậu rửa mặt (Lavabo) cũng là thiết bị với đa dạng các loại sản phẩm từ lavabo treo tường cho đến lavabo đặt bàn. Với mỗi loại lavabo đều có thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn lắp đặt riêng. Nhưng quy chung lại, điều quan trọng nhất chúng ta cần quan tâm đến khi lắp đặt lavabo là vị trí chiều cao của nó, nhằm đảm bảo tư thế sử dụng thoải mái nhất.

Vòi sen cũng có những tiêu chuẩnthi công lắp đặt thiết bị vệ sinh riêng. Điều lưu ý khi lắp đặt vòi sen là chiều cao khi lắp phần củ sen so với mặt sàn là từ 0.9 đến 1m. Nếu là cây sen đứng thì chiều cao này so với mặt đất vào tầm khoảng 1m80 đến 2m. Đây là chiều cao lý tưởng cho người sử dụng có các trải nghiệm tối ưu nhất.


Thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh hợp phong thủy
Thiết kế nội thất ngày nay cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề phong thủy. Sức hút của nó ngày càng tăng cao khi con người ngày một có niềm tin hơn vào việc hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều tài vận và sức khỏe dồi dào, biên niên trường thọ. Vậy nên, phong thủy cũng là một tiêu chuẩnthi công lắp đặt thiết bị vệ sinh cần thiết bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và tính hữu dụng.

Ưu tiên kế đến là vị trí lắp đặt các thiết bị trong nhà. Bồn cầu được xem là thiết bị nội thất chứa nhiều ám khí, vì vậy mà việc lắp đặt chúng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tài lộc và phong thủy của gia chủ.

Nói rõ hơn, chúng ta nên tránh việc đặt bồn cầu hướng ra cửa nhà vệ sinh do phong thủy của nó ảnh hưởng xấu đến tài vận. Thêm vào đó, cũng không nên đặt bồn cầu theo các hướng lành, cũng gây hại đến tài khí trong nhà.

Theo phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt bồn cầu là hướng Tây Bắc và hướng Đông. Các vị trí này được tin rằng sẽ mang lại hạnh phúc và bình an cho gia chủ.

Tham quan showroom trước khi thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh

 

Khách hàng nên ghé thăm showroom để chọn được các sản phẩm vệ sinh ưng ý


Việc lựa chọn các thiết bị trong nhà, đặc biệt là các thiết bị nhà vệ sinh đúng chuẩn và hiện đại là một việc tối quan trọng. Ngoài việc chọn được thiết bị hợp với thiết kế của ngôi nhà và phong thủy của gia chủ, còn phải lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Dựa trên các tiêu chuẩn cơ bản trên, khách hàng nên đến tận showroom thiết bị vệ sinh để có thể được tư vấn và lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Khách hàng nên xem xét việc chọn lựa một đơn vịthi công lắp đặt thiết bị vệ sinh vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vừa đảm bảo hợp phong thủy, hiện đại. Sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Công ty CPTMDV Tân Lê Gia tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Nervin – Công nghệ Đức.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các thiết bị nhà vệ sinh đạt chuẩn chất lượng và các dịch vụ trên cả mong đợi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0966 824 911 để được tư vấn về việcthi công lắp đặt thiết bị vệ sinh với mức giá ưu đãi nhất. Hoặc ghé thăm hệ thống showroom thiết bị vệ sinh Nervin để chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 824 911
Mã số : 16055482
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn