Đơn Vị Cung Cấp Vòi Lavabo Nóng Lạnh Chính Hãng

Liên hệ

214/50 Nguyễn Oanh, P17,Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Đơn vị cung cấp vòi lavabo nóng lạnh chính hãng

NERVIN – Đơn vị cung cấp vòi lavabo nóng lạnh và phụ kiện vệ sinh các loại, hứa hẹn mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng, bền đẹp với giá thành phải chăng.

Trong nhiều năm trở lại đây, việc sử dụng vòi lavabo nóng lạnh trở nên phổ biến với khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước sử dụng, nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày. Vậy loại vòi này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng NERVIN tìm hiểu rõ hơn nhé.

Cấu tạo vòi lavabo nóng lạnh

Để có được chức năng điều chỉnh nhiệt độ nguồn nước xả ra thì vòi lavabo nóng lạnh có cấu tạo đặc biệt như:

–Phần vỏ ngoài gồm chân vòi được gắn vào lavabo hay gắn trực tiếp vào tường, bộ phận cần gạt nước và màng lọc gắn ở miệng vòi.

–Phần lõi gồm toàn bộ phần bên trong của vòi lavabo như: van sứ có khả năng chịu lực, bộ lọc giảm tiếng ồn, … có chức năng điều chỉnh độ mở nước mỗi khi sử dụng với dòng nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu người dùng.



Cấu tạo vòi lavabo nóng lạnh


Vòi lavabo nóng lạnh là thiết bị hoạt động theo nguyên lý sử dụng song song hai dòng nước nóng và lạnh. Đặc biệt, hai dòng nước này sẽ được cấp đồng thời vào khoang trộn nước sau đó thao tác gạt cần và một dòng nước có nhiệt độ mong muốn sẽ được thoát ra ngoài để sử dụng.

Loại vòi lavabo nóng lạnh thông dụng

Hiện nay, dòng sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh có mẫu mã rất đa dạng nhưng loại được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến là vòi gật gù. Đây là sản phẩm nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư, kỹ sư, kiến trúc sư, công ty xây dựng và được lựa chọn dùng cho các công trình dân dụng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp … ở khắp các vùng miền trên cả nước.


Vòi lavabo gật gù 1 chân


Vòi nước gật gù được phân ra làm hai loại là vòi nước gật gù 1 chân và vòi nước gật gù 2 chân. Tùy vào vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại vòi lavabo nóng lạnh phù hợp và có báo giá vòi lavabo khác nhau.

Vòi lavabo gật gù 2 chân


Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng vòi lavabo nóng lạnh

Tuổi thọ của bộ phận van điều khiển

Van điều khiển hay được gọi là bộ phận ngắt mở nước là một trong những yếu tố quan trọng của vòi lavabo nóng lạnh. Vì vậy, quý khách cần phải tham khảo kỹ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm vòi lavabo có van điều khiển có khả năng chống bám cặn tối ưu, độ bền cao.

Kiểu dáng của vòi lavabo

Mỗi không gian và vị trí lắp đặt khắc nhau sẽ cần mẫu vòi lavabo nóng lạnh riêng biệt, điều này không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn thể hiện sự tinh tế và tính thẩm mỹ.


                                    Vòi lavabo nóng lạnh với kiểu dáng độc đáo


Vật liệu chế tạo

Để kéo dài tuổi thọ và đảm bảo độ bền khi sử dụng, quý khách cần lựa chọn loại vòi lavabo có chất liệu tốt, không hoen gỉ và chịu lực cao, chịu được sự va đập mạnh cũng như không móp méo hay bị gãy.

Thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người dùng

Quý khách nên lựa chọn các sản phẩm không xi mạ và có hàm lượng chì thấp nằm trong mức tiêu chuẩn quy định nhỏ hơn 0,25%. Loại vòi lavabo nóng lạnh này sẽ không gây ra các tác hại không tốt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai.

Vệ sinh và bảo dưỡng

Do ảnh hưởng đến từ các tác nhân như nguồn nước, ống dẫn nước, … sẽ khiến cho vòi lavabo bị bám cặn theo thời gian và gây ra nhiều vấn đề khi sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn loại vòi có khả năng tháo lắp đơn giản rất quan trọng, giúp quý khách có thể dễ dàng thao tác vệ sinh, sửa chữa cũng như thay thế các chi tiết bị hỏng hóc.

Các vấn đề thường gặp khi sử dụng vòi lavabo nóng lạnh

Trong quá trình sử dụng, do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan đến từ yếu tố môi trường hay tác động của ngoại lực sẽ khiến cho vòi lavabo nóng lạnh của bất kỳ thương hiệu nào cũng dễ gặp phải các sự cố như:

– Vòi bị rò rỉ nước do phần lõi thiết bị gặp sự cố khiến gioăng cao su lỏng lẽo, không còn khít chặt trong thời gian sử dụng. Gặp phải trường hợp này, quý khách nên kiểm tra lại khả năng sử dụng hoặc mua một bộ van xả mới để thay thế.


Trường hợp vòi lavabo nóng lạnh bị rò rỉ nước



– Nước chảy yếu do tắc nghẽn lỗ chảy ở đầu vòi hay van nước nguồn mở không hết. Để nước chảy lại bình thường, quý khách cần kiểm tra lại van, làm sạch bộ phận lỗ chảy và đường ống cấp nước.

– Không có nước do mất nước hệ thống hoặc không đủ áp lực để nước chảy đến đầu vòi. Với tình trạng này, quý khách nên kiểm tra bể chứa nước và cấp bổ sung nước để sử dụng.

Đơn vị cung cấp vòi lavabo nóng lạnh uy tín

Hiện nay, dòng sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh được bày bán phổ biến trên thị trường nhưng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng và chất lượng không hề dễ. Trong trường hợp này, quý khách hãy liên hệ ngay với NERVIN – Đơn vị chuyên cung cấp vòi lavabo nóng lạnh chất lượng cao và có báo giá vòi lavabo công khai nên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

NERVIN tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc nghiêm túc, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt. Đồng thời chung tôi còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và chế độ bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh và báo giá vòi lavabo, xin quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0966.824.911 hoặc truy cập vào website https://nervin.com.vn/ để được tư vấn cụ thể

Bình luận

HẾT HẠN

0966 824 911
Mã số : 16044640
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn