Np Tech Mang Giải Pháp Chiếu Sáng Panasonic Tới Miền Trung

Liên hệ

230 Cộng Hòa

XEM CHI TIẾT TẠI: https://nptechnology.net/np-tech-mang-giai-phap-chieu-sang-panasonic-toi-mien-trung/

Ngày 30-3, tin từ Công ty CP Đầu tư giải pháp công nghệ NP TECH cho biết đơn vị này vừa được trao chứng nhận đối tác chiến lược từ Panasonic Life Solutions VN trong việc phân phối chính thức thiết bị chiếu sáng Panasonic.

NP TECH mang giải pháp chiếu sáng Panasonic tới miền Trung


 





NP TECH mang giải pháp chiếu sáng Panasonic tới miền Trung - Ảnh 1.




Ông Ryu Yasuda (phải) trao chứng nhận đối tác chiến lược Panasonic Life Solutions VN cho ông Mai Xuân Thái, tổng giám đốc Công ty CP NP TECH – Ảnh: TẤN LỰC


Đồng thời, sự kiện là mốc đánh dấu sự phân phối chính thức sản phẩm chiếu sáng Panasonic tại thị trường Việt Nam qua thỏa thuận hợp tác giữa Panasonic Life Solutions.


Giải pháp chiếu sáng số 1 Nhật Bản

Chia sẻ ở lễ trao chứng nhận đối tác chiến lược tại Furama Resort Đà Nẵng tối 27-3, ông Ryu Yasuda, giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh chiếu sáng của Panasonic Life Solutions VN, cho biết Panasonic là thương hiệu chiếu sáng số 1 Nhật Bản với thị phần áp đảo và nằm trong nhóm hàng đầu thế giới.

Thiết bị của hãng được khách hàng biết đến là sản phẩm thân thiện môi trường với độ an toàn, chất lượng cao và đáng tin cậy. Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ nhà ở, khách sạn, resort, trung tâm thương mại, văn phòng đến cơ sở công nghiệp và các cơ sở hạ tầng khác như cầu đường, cảng biển, sân vận động vv.

Ông Ryu Yasuda dẫn chứng một số công trình tiêu biểu áp dụng giải pháp chiếu sáng Panasonic được thế giới biết đến như sân vận động quốc gia Nhật Bản, tháp truyền hình Tokyo skytree, sân bay quốc tế Narita. Đồng thời cho biết Panasonic Life Solutions VN đang xây dựng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật và thiết kế chiếu sáng kinh nghiệm để tập trung phát triển kinh doanh các giải pháp chiếu sáng và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại Việt Nam.

LED – công nghệ chiếu sáng tương lai

Theo dự đoán của ông Aoki Masan, kỹ sư thiết kế Panasonic Life Solutions VN, công nghệ chiếu sáng LED sẽ chiếm 86% thiết bị chiếu sáng toàn thế giới vào năm 2030, trở thành công nghệ chiếu sáng của Thế kỷ XXI. Hiện công nghệ LED cũng chính là công nghệ chiếu sáng đang được Panasonic tập trung nghiên cứu phát triển.


NP TECH mang giải pháp chiếu sáng Panasonic tới miền Trung - Ảnh 2.

Ông Aoki Masan, kỹ sư thiết kế Panasonic Life Solutions VN, giới thiệu ưu điểm công nghệ chiếu sáng LED của Panasonic – Ảnh: TẤN LỰC


Ông Aoki Masan chia sẻ công nghệ LED có nhiều ưu điểm để làm chủ thị trường chiếu sáng. Bao gồm tuổi thọ sản phẩm lâu dài, hiệu suất chiếu sáng cao, chỉ số hoàn màu cao, không có hiện tượng nhấp nháy và khởi động tức thì. Quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với các công nghệ chiếu sáng truyền thống.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy so với đèn huỳnh quang, đèn LED có tuổi gấp 2 lần, hiệu suất chiếu sáng gấp 1,6 lần và cung cấp độ sáng lớn hơn với lượng điện tiêu thụ thấp hơn, tiết kiệm 58% năng lượng. Với hệ số hoàn màu đạt gần 100%, công nghệ chiếu sáng của Panasonic có thể mô phỏng nguồn sáng trung thực gần như ánh sáng mặt trời, tạo sự thỏa mái, thân thiện cho người sử dụng.


NP TECH mang giải pháp chiếu sáng Panasonic tới miền Trung - Ảnh 3.

Người dùng tìm hiểu các thiết bị chiếu sáng công nghệ LED của Panasonic Life Solutions – Ảnh: TẤN LỰC


Ngoài ra, công nghệ LED loại bỏ tình trạng nhấp nháy do tần số quét ở đèn huỳnh quang và có khả năng khởi động tức thời. Điều này rất hữu ích khi cần áp dụng thuật toán chiếu sáng nghệ thuật và điều khiển ánh sáng trong các không gian lớn như sân vận động, trường đua ngựa” – ông Aoki Masan nói.


Tiết kiệm điện, giá thành hợp lý

Ông Phạm Quốc Bảo, chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty điện lực TP HCM (EVNHCMC) cho biết tiết kiệm điện là chủ trương lớn của Chính phủ hiện nay và được các công ty điện lực rất quan tâm. Trong đó, một trong các giải pháp tiết kiệm điện là sử dụng đèn chiếu sáng công nghệ LED. “Chúng tôi đã triển khai chiếu sáng bằng đèn LED từ những năm 2000. Hiện nay công nghệ LED rất phát triển và giá thành cũng giảm xuống khiến việc tiết kiệm điện bằng cách sử dụng đèn LED trở nên rất phổ biến. Ở TP HCM, hệ thống đèn chiếu sáng công cộng sử dụng đèn led hiện nay rất phổ biến và xu hướng sẽ phát triển nhanh trong thời gian tới. Dự kiến sắp tới sẽ dùng toàn bộ đèn LED, kể cả trong kiệt hẻm” – ông Bảo cho biết.



Mang công nghệ mới đến người dùng Việt Nam


anh 5

Ông Lê Văn Phước, chủ tịch HĐQT Công ty CP NP TECH, nói vui mừng khi được chọn làm đối tác chiến lược song phương với Panasonic Nhật Bản – Ảnh: TẤN LỰC


Trao đổi với PV, ông Lê Văn Phước, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư giải pháp công nghệ NP TECH, chia sẻ rất vui mừng khi được chọn làm đối tác chiến lược song phương với Panasonic Nhật Bản. Là tập đoàn đa quốc gia với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm qua, việc hợp tác chiến lược với Panasonic khẳng định chiến lược dài hạn về đầu tư phát triển giải pháp công nghệ LED của NP TECH. Đó là mang những công nghệ mới nhất đến với người dùng VN với giá thành hợp lý. Theo ông Phước, NP TECH sẽ là nhà phân phối chính thức các giải pháp chiếu sáng trong nhà, ngoài trời từ chiếu sáng nhà ở, công trình giao thông, tòa nhà văn phòng cho tới trung tâm thương mại, nhà xưởng của Panasonic tại thị trường miền Trung và miền Nam.

Theo Báo Tuổi Trẻ



> Có thể bạn quan tâm: Đèn Led Panasonic

>> Fanpage: https://www.facebook.com/nptechnology.net

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NP TECH

Địa chỉ: 230 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Email: nptech@nptechnology.net

Hotline: (+84) 888 122 166




Bình luận

HẾT HẠN

0931 100 805
Mã số : 16404126
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn