Ống Hdpe Xoắn Là Gì? Đặc Điểm Ống Hdpe

Liên hệ

230 Cộng Hòa

XEM CHI TIẾT TẠI: https://nptechnology.net/ong-hdpe-xoan-la-gi-dac-diem-ong-hdpe/

1. ỐNG NHỰA XOẮN HDPE LÀ GÌ?

Ống nhựa xoắn HDPE hay ống HDPE xoắn được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống.

Ống nhựa gân xoắn HDPE là dạng ống nhựa dạng gân xoắn ruột gà có tác dụng để bảo vệ các loại dây dây cáp điện, dây mạng, dây cáp thông tin được đi bên trong ống.

Ống nhựa xoắn HDPE có màu sắc phổ biến là màu cam. Ngoài ra, ống nhựa xoắn HDPE còn có các màu đỏ, vàng, đen,…tùy theo nhu cầu sử dụng. Đường kính ống nhưa xoắn HDPE thể từ 25mm đến 200mm.

Ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng phổ biển tại các công trình hạ ngầm dây cáp điện, cáp viễn thông tại các công trình cầu đường, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học, khu đô thị, khu dân cư,..khắp mọi miền đất nước.

Ống nhựa xoắn HDPE có tên gọi tiếng là HDPE corrugated pipecorrugated plastic pipecorrugated HDPE pipe, eflex HDPE pipe,…

2. CHẤT LIỆU NHỰA HDPE

Ống HDPE có mật độ nhựa cao lên đến 0.97 kg/m3. HDPE được trùng phân từ Polyethylene có tỉ trọng cao.

Khác với nhựa PE thông thường, ống HDPE có độ cứng và sức chịu đựng được sự va đập cao nhờ vào số lượng cực kì lớn các monomer trong chuỗi phân tử cấu tạo nên nó.

Cũng chính vì cấu trúc này mà nhựa HDPE còn đem đến một độ bền hóa học đặc biệt khi chịu đựng được các loại hóa chất mạnh mà không gây rò rỉ, ăn mòn, có tính cách điện cao,…

3. ĐẶC ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

HDPE viết tắt của từ High Density Polyethylene.

3.1. Độ bền

Ống nhựa HDPE có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…

3.2. Khả năng thích nghi

Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa xoắn HDPE hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

3.3. Nhiệt độ

Ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°C ống HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các ống nhựa thông thường khác.

Ống nhựa gân xoắn HDPE cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C

3.4. Đặc tính

Ống luồn dây HDPE có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao

4. CÁC LOẠI ỐNG GÂN XOẮN HDPE HIỆN NAY LÀ GÌ?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại ống nhựa xoắn HDPE như sau :

4.1. Ống nhựa gân xoắn hdpe 1 lớp

được sử dụng trong ngành công nghiệp năng lượng để luồn dây điện, dây cáp điện viễn thông,… tại các công trình cầu đường, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học, khu đô thị, khu dân cư,…

4.2. Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp

được sử dụng trong các công trình cấp thoát nước của các khu dân cư, khu đô thị, nhà máy và các khu công nghiệp…

 

ỐNG HDPE 2 LỚP

Ống gân xoắn HDPE là sản phẩm chuyên dụng tuyệt vời để bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông và các loại cáp thông tin khác chôn ngầm trong lòng đất.

Mua ống nhựa HDPE chất lượng cao tại NPTECH JSC

NPTECH JSC là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng cao, phục vụ thi công các công trình hạ  ngầm điện lực, hạ ngầm viễn thông.

Tất cả những sản phẩm ống nhựa HDPE nhãn hiệu NPTECH JSC đều được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại, phù hợp tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

Sản phẩm được thử nghiệm chất lượng định kỳ thường xuyên.

NPTECH JSC chỉ cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng, chính vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua các sản phẩm ống nhựa HDPE nhà máy sản xuất nhựa NPTECH JSC.

Bảng quy cách ống nhựa NPTECH JSC

 

bảng quy cách ống nhựa HDPE

 

> Xem thêm

Ống nhựa gân xoắn thoát nước HDPE

Ống nhựa phẳng HDPE

Ống Nhựa phẳng uPVC

Ống luồn dây điện PVC

Ống và Phụ kiện PPR

Ống tưới nông nghiệp

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NP TECH

Địa chỉ: 230 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Email: nptech@nptechnology.net

Hotline: (+84) 888 122 166

LINK FANPAGE: https://www.facebook.com/nptechnology.net

Tải xuống Cataogue ống nhựa xoắn HDPE NPTECH

Bình luận

HẾT HẠN

0931 100 805
Mã số : 16404121
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn