Đèn Đường Led 120W - Pnl24 Phan Nguyễn

Liên hệ

Long Biên, Hà Nội, Việt Nam


Cùng tìm hiểu về đèn led qua bài viết dưới đây:

Một số đặc điểm nổi bật của đèn đường led 120w PNL 24.

Đèn đường Led hiện nay đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến, sử dụng công nghệ Chip Led giúp đèn có khả năng chiếu sáng vượt trội, tuổi thọ cao, và tiết kiệm điện năng.

Tên gọi: Đèn đường led PNL24

Công suất: 120w

Ánh sáng: trắng hoặc vàng

Nguồn sáng: Chip Led

Chất liệu chóa đèn: nhôm đúc tỏa nhiệt, áp lực cao

Thiết kế thông minh

Thiết kế đèn PNL24 - 120w có nhiều mắt Led, nó giúp đèn chiếu sáng rộng hơn, đặc biệt khi có hiện tượng một vài mắt Led chập chờn không sáng, đèn vẫn hoạt động bình thường, ánh sáng giảm đi không đáng kể. Việc thay thế các mắt Led này vô cùng đơn giản, dễ dàng, không cần phải thay thế toàn bộ. Đây là một thiết kế hoàn toàn thông minh, giúp tiết kiệm chi phí thay thế. Như các loại đèn chiếu sáng khác, có một mắt (một bóng) sáng, khi chập chờn đèn sẽ không đủ cung cấp ánh sáng, khi cháy hỏng, thì buộc phải thay thế thì đèn mới hoạt động bình thường được.

Chóa đèn làm từ chất liệu cao cấp

Chóa đèn làm từ nhôm đúc, tản nhiệt, chịu áp lực cao, vỏ đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi, chống Oxi hóa. Sản phẩm chịu sức va đập mạnh, an toàn hơn trong quá trình vận chuyển.

Những lợi ích khi lựa chọn và sử dụng đèn đường led 120w - PNL 24.

Đèn đường led 120w này, sở hữu thiết kế thông minh, nguồn sáng Chip Led tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại nhiều lợi ích như:

Hiệu suất của đèn chiếu sáng ổn định

So với các loại đèn chiếu sáng đường phố khác, hoạt động đèn thường không ổn định, ánh sáng không liên tục, rất dễ gây mỏi mắt, và cảm giác bị lóa khi đi đường. Đối với sản phẩm đèn Led 120 PNL24 hiệu suất chiếu sáng ổn định, không có cảm giác chói lóa, không gây mỏi mắt cho người đi đường, chính vì vậy sản phẩm được nhiều chủ đầu tư, khách hàng sử dụng cho nhiều công trình chiếu sáng của mình.

Khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%

Không thể không nhắc tới khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm này. Thông thường, các sản phẩm đèn đường tiêu thụ rất nhiều điện năng, chính vì vậy, khách hàng luôn cố gắng tìm ra sản phẩm đáp ứng yêu cầu chiếu sáng khu vực, mà lại tiết kiệm điện. Đèn PNL24 -120w sử dụng nguồn sáng CHIP LED mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho khu vực, đồng thời công nghệ này, giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng lên đến 80%.

[caption id="attachment_8118" align="aligncenter" width="594"]Đèn đường Led 120w - PNL24 tiết kiệm điện năng lên đến 80% Đèn đường Led 120w - PNL24 tiết kiệm điện năng lên đến 80%[/caption]

Đèn PNL24 -120w có tuổi thọ chiếu sáng cao

Đèn PNL24 có chiếu sáng liên tục sẽ có tuổi thọ lên đến 50000h, tương ứng khoảng 5-6 năm chiếu sáng. Tuy nhiên, đèn chủ yếu hoạt động về đêm, nên tuổi thọ đèn có thể lên đến 9-10 năm.

Thân thiện với môi trường, và người xung quanh

Vì sao nói, đèn thân thiện với môi trường và người xunh quanh ? Các loại đèn thông thường khi sáng thường phát ra tia cực tím, một số loại đèn còn chứa các khi chất như Ni tơ, Thủy ngân, khi xảy ra hiện tượng cháy nổ, các khí chất này thoát ra bên ngoài, ảnh hưởng tới không khí, môi trường xung quanh.

Trong khi đó Đèn Led PNL24 -120w khi sáng không phát ra tia cực tím, cũng không chứa các khí, chất độc hại an toàn với môi trường xunh quanh, đặc biệt khi sảy ra hiện tượng cháy nổ.

Đơn vị sản xuất - phân phối đèn Led chiếu sáng đường phố chất lượng

Với nhiều năm sản xuất - phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời, sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lớn, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Nhà máy Phan Nguyễn, có đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng, khoa học. Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình chiếu sáng của mình.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, Phan Nguyễn được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm cho công trình đường phố, khu đô thị, công viên, trường học... Sản phẩm cột đèn cao áp, đèn cao áp chiếu sáng đường phố, ...các thiết bị điện khác của Phan Nguyễn có mặt trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Vậy hãy cũng tìm hiểu vì sao các sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp lại được khách hàng ưu ái lựa chọn đến vậy nhé !

Lý do bạn nên chọn mua đèn Led  tại Phan Nguyễn:

Sở dĩ Phan Nguyễn có được lượng khách hàng đông đảo, sự tin tưởng của khách hàng bởi những lý do dưới đây:

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng: Từ nguyên liệu, linh, phụ kiện được nhập về cho đến khâu sản xuất, lắp ráp, sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

- Chính sách bảo hành sau khi mua sản phẩm: Các sản phẩm khách hàng mua tại Phan Nguyễn đều được bảo hành từ 1-3 năm tùy sản phẩm.

- Giá tốt nhất thị trường: là đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm chính hãng giá tận gốc, nên các sản phẩm do Phan Nguyễn cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

-  Vận chuyển toàn quốc: Sản phẩm của Phan Nguyễn có mặt hầu hết các công trình từ Bắc - Trung - Nam sở dĩ, Phan Nguyễn kết hợp với nhiều đơn vị vận chuyển, đi khắp mọi miền tổ quốc. Chính vì thế cho dù công trình bạn ở bất cứ nơi đâu chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm đèn đường Led 120w PNL24 cũng như nhà cung cấp sản phẩm thiết bị chiếu sáng ngoài trời chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm đèn cao áp - cột đèn chiếu sáng, liên hệ ngay với chúng tôi. Phan Nguyễn CAM KẾT: CHẤT LƯỢNG - CHUẨN TIẾN ĐỘ - GIÁ TỐT NHẤT.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 527 111
Mã số : 15867961
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn