Kệ Ttivi Giá Rẻ

Liên hệ

25 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam




SỰ HOÀN THIỆN CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN

Bạn là người yêu thích sự tối giản, thoáng đãng trong cách bài trí căn nhà của mình. Thêm nữa, không gian sống ở đô thị không cho phép bạn trang bị những vật dụng cồng kềnh trong nhà. Nhưng bố trí vật dụng trong nhà như thế nào để vừa tiện nghi, vừa đảm bảo tính thẫm mỹ, hợp lí thì không phải gia chủ nào cũng làm được.

Làm sao để sắp xếp đủ mọi thứ thiết yếu cho gia đình trong cùng một không gian: Vừa là bàn làm việc, đọc sách, để tivi và laptop? Kệ tivi xếp ra đời là để dành cho những gia chủ như bạn, đáp ứng được tính đa năng trong sử dụng, vừa gọn gàng để tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái trong diện tích khiêm tốn.

Thay vì bạn phải mua nhiều kệ để sử dụng nhiều mục đích riêng lẻ, bây giờ bạn chỉ cần duy nhất một chiếc kệ tivi xếp là đã đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn. Kệ tivi xếp là chiếc kệ sử dụng được nhiều tính năng: Vừa để được tivi phục vụ nhu cầu giải trí vừa là bàn làm việc hoặc đọc sách. Ngoài ra, kệ tivi xếp còn là kệ sách, kệ đầu đọc DVD, ngăn kéo đựng giấy tờ, đồ trang trí…

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn do không phải phân chia diện tích cho nhiều khu vực nội thất khác nhau. Bạn có thể kéo chiếc kệ vào sát vào tường hoặc bạn có thể tạo ra sự mềm mại bằng cách xoay vuông góc bo theo góc tường. Khi bạn cần di chuyển, chiếc kệ cũng dễ dàng tháo lắp. Thật thuận tiện.

 

Công ty TNHH TTNT Thiết Mộc Gia.

Địa chỉ : Hiền Vương. P.Phu Thanh.Q-Tan Phu. HCMC

Điện thoại : 08-6269.8689  -  Fax : 08-6269.8688  -

Hotline : 093335.36.27 (Mr Tâm)

Email : nguyentam.tmg@gmail.com   -  www.thietmocgia.com


Bình luận

HẾT HẠN

0933 353 627
Mã số : 9684349
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn