Thiết Kế Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại 2021

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại 2021
1. Nội thất phòng bếp tối giản

• Phòng bếp tối giản là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn. Cách trang trí nhà bếp này rất phù hợp cho kiến trúc nhà ống, có sự hạn chế về diện tích.
Nhà ống có lợi thế về chiều sâu nhưng bất lợi về phần ngang. Do đó, bạn nên lựa chọn gam màu đơn sắc, trung tính bộ bàn ăn đẹp đơn giản
• và nhẹ nhàng cho đồ nội thất. Ngoài ra, đồ nội thất nhỏ gọn như tủ bếp chữ I, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đơn giản cũng sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.
• Bên cạnh đó, thiết kế phòng khách liền kề nhà bếp là sự lựa chọn rất hợp lý cho không gian nhà ống. Căn bếp sẽ tận dụng được ánh sáng từ phòng khách và tạo ra không gian mở, hạn chế sự ngột ngạt, khó chịu.
2. Nội thất nhà bếp cổ điển
• Chất liệu gỗ được ưu tiên khi chọn đồ nội thất.
• Màu sắc chủ đạo: vàng, kem, trắng mang đến sự ngọt ngào, tươi sáng và nhẹ nhàng cho căn phòng
• Kết hợp với sự phá cách trong một vài vật dụng, đồ trang trí như cây cảnh, lọ hoa, thảm trải sàn hoặc tranh vẽ để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
• Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên gia đình nên chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch và tiết kiệm diện tích. Mẫu bàn ăn có ghế chan cao và mảnh rất phù hợp với phong cách trang trí cổ điển.
3. Nội thất phòng bếp đẹp kiểu Nhật

• Không gian nấu nướng hiện đại, thanh thoát chính là phong cách thiết kế nội thất của Nhật theo đuổi. Đồ dùng, vật dụng ưu tiên sự tối giản với các gam màu nhẹ nhàng như: màu kem, trắng, vàng.
• Chất liệu gỗ trong các mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại với tông màu ấm áp thường được dùng cho tủ bếp, sàn nhà, gạch ốp tường, cầu thang. Ngoài ra, bạn có thể tạo sự độc đáo riêng bằng các đồ vật trang trí như chậu cây, thảm, đèn trần hay bức tranh.
4. Phòng bếp phong cách hiện đại:

• Không gian phòng bếp hiện đại thường chuộng gam màu trẻ trung, thanh lịch như: vàng, trắng, xanh nhạt,… Những đồ dụng, vật dụng nhà bếp được sắp xếp hợp lý, gọn gàng đúng tinh thần của một nhà bếp hiện đại .
[​IMG]
• Thay thế những bức tường khô khan, bạn có thể trang trí cho nhà bếp bằng bức tranh phong cảnh hay các ô cửa sổ kính. Khi sử dụng nhà bếp các thành viên sẽ cảm thấy thoải mái, thoáng đãng hơn. Sử dụng các mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp sẽ làm không gian căn phòng thêm phần rực rỡ hơn.
Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu thiết kế cho phòng bếp đẹp hiện đại hot nhất hiện giờ. Để đặt mua các sản phẩm vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16353359
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn