Thiết Kế Và Thi Công Kệ Tivi

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi, Thiết kế và thi công kệ tivi

         Nội Thất Lê Đinh chuyên cung cấp kệ tivi phòng khách, kệ tivi phòng ngủ, được sử dụng nhiều chất liệu để làm kệ tivi như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính,... hoặc kết hợp các loại trên với nhau. Ngoài ra các nhà thiết kế nội thất cũng có thể sử dụng thêm các vật liệu mới như laminate, acrylic cho không gian hiện đại và đẹp hơn.
Khi nhắc tới nội thất phòng khách hiện đại thì không thể không nhắc tới những chiếc kệ tivi đẹp - nơi mà chúng ta đặt các thiết bị truyền hình và cũng là trung tâm của phòng khách. Với tầm quan trọng rất lớn như vậy, thì vấn đề được đặt ra là làm sao để lựa chọn một chiếc kệ tivi đẹp phù hợp với không gian nội thất mà lại làm tăng thêm vẻ cuốn hút và sang trọng cho phòng khách. Một phòng khách kín đáo nhưng được trang trí hài hòa bao quát tầm nhìn, tách biệt với bếp và có bố cục hài hòa về màu sắc, ánh sáng và sự xếp đặt bàn ghế, các thiết bị sinh hoạt sẽ góp phần làm nên một phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn sẽ mang lại Bình an cho các thành viên trong gia đình và sự Thịnh vượng cho cả gia đình.


Những mẫu kệ tivi đẹp được công ty nội thất Lê Đinh thiết kế với phong cách hiện đại, phóng khoáng kết hợp với đường nét tinh tế mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng trong từng phong cách. Để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp cho Nội thất phòng khách nhà mình.

Ngày nay, tivi được thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ dày, mỏng, to nhỏ, cong, phẳng khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn kệ sao cho phù hợp với kích cỡ tivi và không gian phòng khách nhà mình. Có một nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế đều ưu tiên lựa chọn đó là "đơn giản mà lại hiệu quả". Do đó, những mẫu kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự lựa chọn hàng đầu. Với những phòng khách có   không gian nhỏ, hẹp thì bạn cần phải lựa chọn sao cho kệ tivi không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Còn đối với những căn phòng có không gian rộng, thì việc chọn lựa kệ tivi sẽ dễ dàng hơn. Chủ hộ có thể thoải mái lựa chọn và sắp xếp kệ tivi mà không cần phải bận tâm về vấn đề diện tích lấn chiếm của chiếc kệ. 


Mọi thắc mắc xin liên hệ với Công Ty Nội Thất Lê Đinh để được tư vấn và thiết kế cho bạn một kệ tivi ưng ý và hài hòa nhất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

  ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

  ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

  DĐ:   0966528665 - 0909331589

 Email : noithatledinh@gmail.com

              tan@ledinh.vn

 http://www.noithatledinh.vn         

 http://www.noithatledinh.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 12169575
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn