Sản Phẩm Mới Chăn Gối Lông Vũ Rất Phù Hợp Với Người Tiêu Dùng Giá Rẻ Bất Ngờ....!

Liên hệ

41 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội


 

 

 

Mô tả:
Kích thước: 200x220cm



Chăn lông vũ DOONA được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia và với nguồn nguyên liệu được xử lý tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.,

Chăn lông vũ DOONA có 2 loại giá khác nhau phụ thuộc vào tỷ kệ lông nhung/lông mình.
loại có tỷ lệ lông nhung 70% êm ái hơn và có giá đắt hơn loại có tỷ lệ lông nhung 30%.
. Về chất lượng sản phẩm như: Tỷ lệ lông nhung / lông mình nhỏ và quy trình xử lý lông cũng đạt chất lượng tốt nhất trên thế giới  về lông vũ (Mùi được khử gần như hoàn toàn)
+ Lông mình nhỏ là những cấu trúc sừng tạo thành lớp lông phủ ngoài của loài thuỷ cầm. Lông nhỏ gồm có ống lông, thân lông và sợi lông. Ống Lông vũ luôn có xu hướng uốn cong kết hợp với các sợi lông toả ra từ ống lông tạo nên độ đàn hồi tự nhiên và bền vững của Lông vũ.
+ Lông nhung là lớp lông tơ nhẹ phủ dưới lớp lông mình của loài thuỷ cầm (ngỗng, ngan, vịt hay thiên nga ). Lông nhung được tạo nên từ hàng ngàn những sợi lông vô cùng nhỏ, nhẹ và mịn mượt toả ra từ một tâm điểm và không có ống lông, giúp chúng có khả năng đàn hồi đa chiều. Với cấu trúc đặc biệt như vậy, lông nhung có tính năng chiếm thể tích khí lớn nên cách nhiệt rất tốt. 

 


. Sản phẩm chăn long vũ DOONA  đạt những chứng chỉ quốc tế sau (có thông tin cụ thể trên mỗi sản  phẩm):
1.  Oko-Tex standard 100 certificate: đây là chứng chỉ về các sản phẩm hoàn toàn  không có chất gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.

 

2. ISO9001 : Quy trình sản xuất, quản lý, kiểm soát đạt tiêu chuẩn ISO
3. SA8000: Sản phẩm mang tính chất nhân văn, cty không sử dụng lao động trẻ em, môi trường làm việc khỏe mạnh và an toàn ...

 

 

Ưu điểm vượt trội:


Lông vũ là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.
- Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, Lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ. Một chiếc chăn Lông vũ có khả năng giữ nhiệt bằng 14 chiếc chăn len.
Nhẹ: Chỉ bằng 1/3 các loại chăn thông thường
-Với công nghệ xử lý tiên tiến nhất trên thế giới của Malaysia, ruột chăn DOONA hoàn toàn gần như không có mùi, ngay cả khi dùng trong những ngày thời tiết ẩm cũng ko cảm nhận thấy mùi khó chịu như các loại chăn khác trên thị trường.
- Lông vũ đã được xử lý theo công nghệ hiện đại để ngăn sự phát triển của vi khuẩn, nấm, mốc. Sử dụng gối ngủ Lông vũ có khả năng làm thông thoáng nhiệt, giảm độ nóng bức và độ ẩm từ cơ thể con người.
 - Mềm mại và sang trọng, khác biệt hoàn toàn những loại ruột chăn làm từ chất liệu khác chăn   lông vũ DOONA giúp bạn êm ái, thoải mái và thư giãn  sau một ngày làm việc căng thẳng.
- Nếu sử dụng đúng cách, một chiếc chăn lông vũ có thể sử dụng khoảng 15 năm.

 

 

* Cách sử dụng và bảo quản:
Sau đây là một vài hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản chăn Lông vũ  DOONA để đảm bảo sử dụng thích hợp và lâu năm:
- Định kỳ cần phủi, giũ chăn Lông vũ. Thỉng thoảng nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ để bay hết hơi ẩm.
- Sử dụng vỏ bọc: Nên dùng các loại vỏ chăn thích hợp chất liệu cotton, Satin, lụa…. sản phẩm chỉ cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng
- - Khi không sử dụng: Cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; nên cất trong túi (loại túi có vỏ bọc chuyên dụng của DOONA tránh ẩm mốc ) hay túi vải thoáng khí. Không nên chăn trong túi nilon sẽ làm chăn gối bị bí hơi, và giảm độ đàn hồi.
- Khi lấy gối ra khỏi túi đựng, cần giũ đập lại và phơi vài giờ để cho chăn gối phồng xốp trở lại. Hơn nữa, việc lưu trữ kín thường làm mùi tự nhiên của Lông vũ nặng hơn bình thường, vì vậy phơi trong không khí vài giờ sẽ làm mất mùi.

 

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

                            ============@@===========

Mr:       Vũ Ngọc Biên

Mobile: 0904 901 083

Email:   bienvn.devico.vn

             CONG TY CP ĐẦU TƯ DEVICO

No:       41 Nguyễn Phong Sắc,Cầu Giấy, HN

ĐT:       0963044890

Web:     http://dem.vn hoặc sieuthidem.net


Bình luận

HẾT HẠN

0904 901 083
Mã số : 6551234
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn