Phòng Khách Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

110.000

627 Lê Quang Định-F.1-Quận Gò Vấp-Tp.hcm


http://tranthachcao.org.vn/vi/san-pham/danh-muc/vach-thach-cao-2.html

Hãng sản xuất : Thạch cao quốc thành

kích thước : 600*1200

Trọng lượng : 10 kg/ 1m2

http://thachcaodep.vn/vi/san-pham/danh-muc/vach-thach-cao-2.html

Trần thạch cao|Vách thạch cao giá rẽ nhất tại sài gòn,

HD54.jpg

Trần thạch cao|Vách thạch cao giá rẽ nhất tại sài gòn

Phòng khách - một không gian luôn “chễm chệ” trong chuỗi trật tự công năng của ngôi nhà. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi tại sao nó lại mang tên như thế, tại sao nó lại có vị trí quan trọng như thế, và chức năng chính của nó là gì?

TRẦN THẠCH CAO DO CÔNG TY TTNT QUỐC THÀNH SẢN XUẤT
VỚI TẤM TRẦN THẠCH CAO CHỐNG ẨM - CÁCH ÂM - CÁCH NHIỆT-CHỐNG CHÁY ...
MS: QT-24
TẤM THẠCH CAO DO THÁI LAN + INDONESIA SẢN XUẤT
KHUNG XƯƠNG CAO CẤP SỐ 1 VIỆT NAM
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 20 NĂM

XIN LIÊN HỆ: 0913.805.771 nghia77777@gmail.com

 

Trong thiết kế nhà ở tại TP.HCM ngày nay, dù là nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư, có một không gian mà tôi luôn cảm thấy “lạ lùng” về tên gọi: phòng khách - một không gian luôn “chễm chệ” trong chuỗi trật tự công năng của ngôi nhà. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi tại sao nó lại mang tên như thế, tại sao nó lại có vị trí quan trọng như thế, và chức năng chính của nó là gì?

Để làm gì và dành cho ai?

Phòng khách, thường là không gian đầu tiên khi ta bước từ bên ngoài vào bên trong nhà, được dùng để đón tiếp những người không ở trong nhà. Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mấy khi nhà có khách.

Do đó, tần suất sử dụng cho chức năng theo tên gọi của không gian này rất thấp, mà chủ yếu được dùng làm nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Như thế, có lẽ đây là một không gian chứa đựng “mâu thuẫn về nhu cầu”.



Có những gì trong đó?

Phòng khách là một không gian đa chức năng. Nó vừa là nơi để bạn tiếp đãi khách khứa - thể hiện sự hiếu khách, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau, là nơi bạn có thể nằm dài vừa nghe nhạc vừa đọc sách, là nơi để xem phim, và đôi khi cũng là nơi bạn “ngủ trọ”. Vì thế, các vật dụng trong phòng khách cũng phải thật đa năng.




Sofa

(là thành phần nội thất quan trọng nhất của không gian này). Kiểu dáng của sofa phụ thuộc hoàn toàn vào phong cách nội thất của không gian nhà ở.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hai điểm: không nên chọn bộ sofa quá lớn so với không gian, và khi ngồi vào phải có cảm giác thật thoải mái. Khi bố trí sofa, bạn cũng cần lưu ý vị trí ngồi phải phù hợp “phong thủy”, dễ dàng quan sát các không gian xung quanh, tránh tình trạng ngồi đưa lưng ra cửa.


Bàn sofa

(thường đi kèm với bộ sofa). Một nhược điểm của bàn sofa bán sẵn ngoài thị trường là thiếu tính linh hoạt và thường chiếm chỗ cố định. Nên chọn bàn sofa vừa đủ gọn và nhẹ để có thể di chuyển qua lại khi cần thiết, làm cho không gian linh hoạt hơn. Bàn sofa không có chức năng gì đặc biệt lắm ngoại trừ những lúc “chè nước”.

 


Kệ tivi

(là một trong những điểm nhấn quan trọng của phòng khách). Đây là nơi gia chủ trưng bày các “đồ chơi” phục vụ cho nhu cầu nghe nhìn, giải trí của gia đình, và cả khách khứa nữa. Ngày nay, kệ tivi có xu hướng được thiết kế tinh giản đến mức tối thiểu và mang nặng tính chất sắp đặt trang trí.





“Mặt phẳng kỷ niệm”

(thường kết hợp với kệ tivi). Đó là nơi trưng bày các hình ảnh mang kỷ niệm của gia đình, hoặc những kỷ vật sau những chuyến đi xa. Đó cũng là nơi tự hào “kể câu chuyện gia đình mình” với những người khách ghé chơi. “Mặt phẳng trang trí” có thể là một mảng tường được trang trí với gam màu đặc biệt, hoặc đôi khi chỉ là một chiếc kệ gỗ đơn giản.





Ánh sáng và đèn trang trí.

Ánh sáng trong phòng khách cần đáp ứng được các cung bậc tình cảm của gia chủ và những nhu cầu sử dụng khác nhau. Có khi nó cần phải rực sáng, nhưng đôi khi cũng cần phải ấm áp dịu dàng. Đèn trang trí cũng thế.





Các vật dụng trang trí

(chậu kiểng, bình gốm, tượng, phù điêu...). Đây là những thứ có chức năng tô điểm, vì thế cần tránh nhồi nhét làm cho không gian rối rắm.


Ngày nay, trong sự phát triển và ảnh hưởng các trào lưu không gian ở đương đại, phòng khách thường liên thông với không gian ăn và bếp. Điều này đặc biệt rõ ràng trong các căn hộ chung cư hoặc biệt thự. Kiểu phối hợp không gian này cũng có nhiều điểm thú vị, tạo ra cảm giác không gian rộng rãi hơn, liên tục hơn.

Tuy nhiên, nếu là người ưa thích sự riêng tư và ấm cúng, bạn có thể ngăn chia giữa phòng khách và không gian ăn với các vật dụng nội thất, không nhất thiết phải ngăn chia cách biệt hoàn toàn.



Trong quá trình làm thiết kế, tôi không thích lắm gọi không gian này là “phòng khách”, vì nó không thật sự là một cái phòng với bốn bức tường ngăn cách nữa, nó mang tính mở nhiều hơn truớc. Nó không còn là một không gian tách biệt với những ngóc ngách khác của ngôi nhà nữa mà tương tác liên tục với những không gian xung quanh. Tôi thích được gọi nó là không gian sinh hoạt chung.



Và cho dù tần suất sử dụng để tiếp khách ít hay nhiều, đây là một không gian cần phải có trong ngôi nhà.


ThS - KTS. TRẦN THÁI NGUYÊN

BÀI: ĐĂNG LẠI TRÊN BÁO DOANH NHÂN SÀI GÒN ONLINE

Xin giới thiệu một số mẫu trần thạch cao xương chìm chọn lọc được sử dụng nhiều trong kiến trúc nôi thất hiện đại,mời quý độc giả tham khảo...Bản vẽ chi tiết,quy trình thi công cụ thể các mẫu cũng như báo giá cụ thể xin vui lòng

LIÊN HỆ: MR NGHĨA: 0913.805.771
EMAIL: nghia77777@gmail.com
... để được tư vấn miễn phí.


   
Trần thạch cao xương chìm 02  Trần thạch cao xương chìm 03 
   
Trần thạch cao xương chìm 06  Trần thạch cao xương chìm 07




CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT

QUỐC THÀNH

ĐT: 0913.805.771 ( Mr. Nghĩa )

website: www.quocthanh.vn ; www.thachcaodep.vn

Email: nghia77777@gmail.com 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0913 805 771
Mã số : 4968448
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn