Tủ Âm Tường Quần Áo Phòng Ngủ Đẹp Độ Bền Cao Giá Cả Hợp Lí

2.600

100 Phan Văn Hớn Tân Thới Nhất Quận 12


Giới thiệu về tủ âm tường quần áo hót nhất hiện nay 

Tủ âm tường quần áo  giúp chúng ta tiết kiệm tối đa không gian cho những ngôi nhà mặt phố, căn hộ chung cư hay những ngôi nhà chật hẹp

40aefe0b66cc9f92c6dd

Thông thường các mẫu tủ âm tường sẽ có chiều cao đến sát trần, khi không mở cánh ta có cảm giác nó giống như một bức tường. Chúng ta chỉ có thể nhìn thấy mặt trước chính diện của tủ âm tường mà không thể nhìn thấy mặt sau và hai bên hông.

8ff5db524395bacbe384

Những mẫu tủ âm tường phòng ngủ mang tới nhiều ưu điểm so với những mẫu tủ quần áo thường. Bởi vậy sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng trong không gian sống hiện đại giúp 

6d49fbfd633a9a64c32b

+ Tiết kiệm diện tích tối đa

Hiện các mẫu tủ quần áo âm tường là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngôi nhà phố, căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Bởi chúng có thể tiết kiệm diện tích bày trí tối đa, giúp mang tới không gian sống rộng rãi hơn, thoải mái và tiện nghi hơn.

3yrtiynre4y8tugi4

+ Mang tới không gian phòng ngủ đẹp- gọn gàng

Sử dụng tủ quần áo âm tường giúp gia tăng diện tích để đồ. Tủ quần áo giúp bạn bảo quản trang phục, những đồ vật trong phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp hơn. Điều này giúp mang tới không gian phòng ngủ luôn rộng rãi và mang tới cảm giác thoải mái nhất.

1b37b28e2a49d3178a58

+ Có khả năng lấp đầy không gian, mang tới sự liền mạch cho ngôi nhà

Chất liệu dùng đóng tủ phổ biến 

 Gỗ công nghiệp có màu sắc phong phú, đẹp mắt  không bị bay màu theo thời gian và có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Gỗ công nghiệp không bị mối mọt xâm hại, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít bị cong vênh khi sử dụng và có kết cấu vững chắc.

Gỗ công nghiệp không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và dễ dàng vệ sinh. Gỗ công nghiệp sản xuất hàng loạt, chi phí chế tạo và nguồn nguyên liệu nhập vào thấp nên giá thành rẻ hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Nội thất gỗ công nghiệp mang phong cách hiện đại, đơn giản, trẻ trung. Bản chất của tủ âm tường cũng giống như tủ bình thường mà ta hay thấy, tuy nhiên chúng có sự khác nhau về kích thước.

Ngoài gỗ công nghiệp chúng ta có thể sử dụng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với giá thành khá cao mà cũng khiến nhiều gia đình phải đắn đo khi lựa chọn chất liệu để đóng tủ.

Bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn chất liệu gì phù hợp để sử dụng cho nhà mình thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

Hotline 0938797625 gặp Hiên

Website: vachhoavantrangtri.com




Bình luận

HẾT HẠN

0938 797 625
Mã số : 15912627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn