Vách Ngăn Phòng Khách Và Phòng Thờ, Vách Cnc Ốp Tường Bằng Gỗ Tại Q4

1,4 triệu

966 Trường Chinh P15 Quận Tân Phú

Tạo phòng thờ độc lập từ vách cnc bằng gỗ để có được một không gian thờ cúng tâm linh ngay trong phòng khách là điều không dễ dàng gì nên để có một ý tưởng hay thì Nội Thất VÁCH NGĂN CNC đã mang đến thị trường dòng vách ngăn phòng thờ được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Và tại Nguyễn Khoái Quận 4 khách hàng muốn làm một không gian riêng tư cho việc cúng kính trong nhà nên đã chọn vách ngăn phòng khách và phòng thờ cho ngôi nhà của mình. Cùng xem gia chủ đã chọn lựa được những gì trong thiết kế của họ.

Thi công vách ngăn phòng thờ bằng gỗ tại Nguyễn Khoái Quận 4

 

Khi quyết định làm vách ngăn phòng thờ bằng gỗ ván công nghiệp gia chủ đã nhờ thợ xây một khoảng không tường vừa đủ trước cho việc làm vách. Sau đó, họ đã nhờ chúng tôi tới khảo sát xem không gian như vậy có phù hợp với việc làm phòng thờ hay chưa. Được kĩ thuật viên tư vấn và đo đạt chọn ra những kích thước phong thủy gia chủ rất hài long

Mẫu mã cho phòng thờ rất đa dạng nhưng để tạo ra sự khác biệt thay vì với những gia đình khác sẽ chọn hoa văn chữ vạn thì ở đây họ chọn thiết kế hoa văn đối xứng với độ kín vừa đủ che chắn cho bàn thờ và bên trong. Và cũng nhờ đó mà ánh sáng bên ngoài có thể chiếu vào làm căn phòng trông sáng thoáng hơn, không bị bí bách hay ngột ngạt.

Bên trong phòng thờ điểm ở phần tường đặt bàn thờ, gia chủ đã chọn họa tiết vách ốp tường phòng thờ với 2 bên là họa tiết hoa sen trang nhã nhẹ nhàng. Ở giữa phần vách là hình chữ thọ đan xen với thiết kế chữ vạn nhỏ bao phủ xung quanh càng làm nổi bật nội thất căn phòng thờ tâm linh.

Gam mà được chọn dùng xuyên suốt trong thiết kế này là màu xoan đào mộc mạc, gần gũi quen thuộc với nơi linh thiêng. Thay vì để khoảng không ra vào trống thì họ đã chọn thiết kế cửa lùa sang 2 bên, khi vào thì mở ra vào thắp nhang cho ông bà, khi ra thì đóng lại để tránh sự ồn ào ở phòng khách làm ảnh hưởng đến căn phòng thờ.

 

Xem thêm vài ý tưởng cho phòng thờ trong tháng 9/2019

 

    

Bình luận

HẾT HẠN

0932 914 940
Mã số : 15780357
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn