Mạch Cửa Lùa Điều Khiển Từ Xa

100.000

129/16 Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành Phố Thủ Đức

Cửa lùa mở ra khả năng không giới hạn cho sự đa dạng của không gian. Bạn có thể dễ dàng phân chia không gian và thậm chí tạo ra các giải pháp không gian phức tạp. Với cửa lùa, bạn cũng có thể tạo không gian và làm cho không gian nhỏ trở nên rộng hơn bằng cách kết hợp nhiều phòng với nhau.

Xu hướng xây dựng chung cư hiện đại hiện nay là xây dựng các căn hộ nhỏ hơn và tận dụng từng diện tích. Trong những trường hợp này, cửa lùa là một lựa chọn cửa phổ biến. Trong trường hợp mở cửa bản lề sẽ khó khăn và cồng kềnh, thì nó sẽ làm điều tương tự dễ dàng hơn và tiết kiệm không gian. Hệ thống cửa lùa mở ra khả năng thiết kế nội thất, vì nó cũng có thể được sử dụng làm tường di động.

Mạch cửa lùa là một bo mạch điều khiển giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang cần điều khiển cửa thông qua mạch này hãy liên hệ ngay với Điện Tử Tương Lai. Chúng tôi có những giải pháp mạch cửa lùa để bạn lựa chọn như điều khiển qua RF hoặc điều khiển qua internet. 

Giải pháp điều khiển qua RF sử dụng remote phát tín hiệu sóng RF đến bộ phận nhận tín hiệu của mạch để ra lệnh điều khiển cửa lùa, phù hợp với nhu cầu điều khiển từ khoảng cách xa.

Giải pháp điều khiển qua internet với tích hợp các module IoT trong mạch giúp cho người sử dụng có thể điều khiển mạch thông qua điện thoại smartphone hoặc tablet. Trên thiết bị thông minh sẽ cài ứng dụng lập trình sẵn của chúng tôi để khách hàng có thể đứng ở bất kỳ đầu vẫn có thể điều khiển được cửa lùa một cách đơn giản và dễ dàng chỉ với vài cú chạm ngón tay. Đây cũng là giải pháp tiện dụng vì smartphone thường đem theo bên người hơn.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM và DV Điện Tử Tương Lai Việt Nam

Điện thoại: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1626230374-frn.png

Email:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1626230409-jzu.png

Địa chỉ văn phòng: 129/16 Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0965 127 247
Mã số : 16463721
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn