Máy Vớt Đĩa Tam Bua ,Máy Tiện Tam Bua,Máy Tiện Đĩa Thắng

Liên hệ

450Lê Văn Việt,Quận 9,Tp Hồ Chí Minh



Máy vớt đĩa tam bua là dòng máy chất lượng nhất nên mọi công ty ,mọi người rất ưa xài dòng này với độ chính xác cực kỳ cao được nhập khẩu nguyên chiếc .

 

Sản phẩm / Mua máy tiện láng đĩa phanh giá rẻ ở đâu?



Mua máy tiện láng đĩa phanh giá rẻ ở đâu?



  •  


    •  

      THÔNG TIN SẢN PHẨM

    •  

      Tên sản phẩm: 

      Mua máy tiện láng đĩa phanh giá rẻ ở đâu?

    •  

      Giá bán: 

      Liên hệ 0937120647


    • Số lượng: 


Đặt hàng online




+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:0937120647 MR.LINH

Mua máy tiện láng đĩa phanh ở đâu ?

+Mọi người đã biết thành phần trên một chiếc xe hơi đều quan trọng tuy nhiên  có lẽ phanh là thứ cần phải được chú trọng hàng đầu bởi lẽ dù động cơ trục trặc có thể khiến bạn đơn giản chỉ không di chuyển được, bộ phanh có vấn đề sẽ làm bạn không còn cơ hội sửa chữa, mất an toàn trong quá trình điều khiển và có thể dẫn đến tai nạn thương tâm xảy ra.

+Vì vậy việc bảo trì bảo dưỡng cho đĩa phanh của ô tô cần phải được đảm bảo hàng ngày trên từng chặng đường ,không chỉ thay má phanh đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất đề ra,mà nó còn rất nhiều lỗi kỹ thuật gặp phải ,như là đĩa phanh bị bào mòn không đồng đều dẫn đến tình rạng mất an toàn cho  người điều khiển.chính vì lẽ đó mà công ty chúng tôi xin dưới thiệu đén các bạn một số sản phẩm.Máy vớt đĩa phanh và trống phanh chuyên dụng mà hiện tại có mặt trên thị trường trong và ngoài nước sử dụng nhiều và giá cả phải chăng.

-Dòng máy này hiện tại công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ bên hàn quốc chính hãng nên chất lượng hàng hóa thì là ok hết,từ mẫu mã bên ngoài tới chất lượng của máy bên trong.

-Dòng máy này của auto-proup có cả vớt trực tiếp trên xe hay là không,nên nó rất phù hợp với tất cả mọi người từ người khó tính đến dễ tính vì vậy chúng tôi cam kết tất cả dòng máy này của chúng tôi đáp ứng về công nghệ hàng đầu đề ra.

-

-Dòng máy này nó thường được ưu chuộng là chất lượng cũng tốt,mà giá cả cũng phải chăng nên thường được anh em lựa chọn,nó là hàng được sản xuát tại việt nam liên doanh với nhật bản,nên công nghệ cũng ok cả.

Thông số lưu ý khi mua máy mài tiện láng đĩa phanh

 Hiệu năng phanh là yếu tố quan trọng luôn cần được đảm bảo tối đa trên mỗi chiếc xe hơi.

=>  Kiểm tra Tiện đĩa và trống phanh tháo rời

=> Xem xét tiện đĩa 2 mặt đồng thời

=> Đường kính đĩa Phanh max

=> Độ dày đĩa phanh M

=> Đường kính trống Phanh

=> Độ sâu trống phanh

=>Gia công bánh đà đường kính

=> Động cơ

=> Kiểm tra thông số nguồn

=> Trọng lượng

=>Giá để thiết bị

=>Những thông số như : Đường kính đĩa Phanh max, Độ dày đĩa phanh Max, Đường kính trống Phanh, Độ sâu trống phanh, Gia công bánh đà đường kính , Động cơ, Kiểm tra thông số nguồn, Trọng lượng.Mỗi một thiết vị sẽ có những thông số khác nhau,tùy thuộc vào mục đích cũng như chi phí để đưa ra quyết định sử dụng loại máy phù hợp.

+Thiết bị việt nam cam kết cung cấp đúng chất lượng thiết bị của máy tiện láng phanh đĩa đúng mẫu mã trong hình ,đảm bảo đúng yếu tố kỹ thuật của nhà cung cấp đề ra.

Hãy liên hệ gấp với chúng tôi để được những chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật hướng tư vấn và hướng dẫn lắp đặt, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình và giá cả của chúng tôi đưa ra.liên hệ 0937120647.mr linh.




Bình luận

HẾT HẠN

0937 120 647
Mã số : 14751077
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn