Súng Phun Sơn Cầm Tay Anest Iwata Wider1-10E2P

Liên hệ

H64 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.hcm

Súng phun sơn khí nén là một trong những loại máy xây dựng khá phổ biến hiện nay. Sử dụng súng phun sơn khí nén đã giúp việc sơn trở nên nhàn hơn, tiện lợi hơn rất nhiều. Và để có thể lựa chọn được một chiếc súng phun sơn khí nén chuẩn thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

 

Để có thể mua được những chiếc súng phun sơn khí nén chuẩn, chất lượng thì bạn cần có những hiểu biết về chúng. Anh Hưng Phát sẽ giúp bạn có những thông tin cơ bản nhất về loại máy xây dựng này.


Súng phun sơn khí nén là gì?

 

Súng phun sơn khí nén là gì? Súng phun sơn khí nén là một thiết bị súng phun sơn dưới sự tác động của máy nén khí. Vì không sử dụng nguồn điện nên máy phun sơn khí nén khá an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế được những nguy hiểm liên quan đến điện.

 

 

Đặc điểm của súng phun sơn khí nén

Súng phun sơn khí nén có những đặc điểm gì? Ở ngay tên gọi chúng ta đã phần nào biết được cơ chế hoạt động của chúng. Cụ thể, súng phun sơn khí nén hoạt động là nhờ vào phần máy nén khí. Khi đó, máy nén khí sẽ cung cấp hơi vào súng và giúp súng đẩy sơn ra bên ngoài.

 

Hầu hết, các thương hiệu súng phun sơn nổi tiếng hiện nay đều sản xuất ra những loại súng phun sơn hoạt động bằng khí nén. Có thể nói, bên cạnh súng phun sơn chạy bằng điện thì súng phun sơn khí nén cũng khá được ưa chuộng. Vì không sử dụng nguồn điện nên sử dụng súng phun sơn khí nén cũng hạn chế được nhiều vấn đề liên quan tới nguồn điện.

 

Cấu tạo súng phun sơn khí nén

Súng phun sơn khí nén có cấu tạo như thế nào? Có thể nói, súng phun sơn khí nén có rất nhiều bộ phận cũng như các chi tiết khác nhau. Mỗi chi tiết kỹ thuật nhỏ đều đóng những vai trò vô cùng quan trọng khác nhau.

 


Cơ chế hoạt động của súng phun sơn khí nén

Súng phun sơn khí nén hoạt động khá đơn giản so với các loại máy xây dựng khác. Nó hoạt động chủ yếu dựa vào sự chênh lệch áp suất khí nén.

 

Súng phun sơn khí nén có hai đầu nối. Một đầu nối sẽ gắn với thân bình chứa sơn gọi là đầu nối sơn. Còn đầu nối còn lại cắm vào dây dẫn nối với máy nén khí. Khi bạn bóp cò súng dòng khi nén này sẽ trở thành nguyên nhân để hút sơn ra khỏi bầu sơn (với điều kiện bầu sơn nằm dưới) và đưa sơn lên đầu súng.

 

Khi bạn tiến hành bóp cò súng thì cửa van được mở và áp lực sẽ đẩy sơn vào thân súng. Có thể thấy, không khí được đưa vào súng sẽ được chia làm hai đường:

 

Đường chính: Không khí có nhiệm vụ trộn lẫn vào trong sơn và giúp tán nhỏ tia sơn thành các hạt nhỏ mịn sau khi đi qua béc sơn.

Đường khí thứ hai: Đường khí này có nhiệm vụ điều chỉnh góc xòe của tia sơn sau khi đi qua béc và cũng có nhiệm vụ tán nhỏ thêm các hạt sơn.

Nói dễ hiểu hơn là khi bạn muốn sử dụng súng phun sơn khí nén thì chỉ cần nối dây dẫn hơi từ máy nén khí vào đường ống ở đuôi súng và bóp cò. Còn nếu bạn sử dụng súng áp lực, bơm màng hay nồi trộn thì phải cắm dây dẫn sơn và đường sơn trên thân súng.


 

Thông thường, ở phần bóp cò sẽ có hai nấc. Trong đó, một nấc đầu là xịt khí để là sạch bụi bẩn trên bề mặt cần phun còn nấc thứ hai mới là dùng phun sơn.

 


Từ tháng 9 năm 2019, hãng Anest Iwata ngưng sản xuất seri W101  đổi sang model Wider với cùng thông số.

 

Mục đích đổi model : Nhằm chống hàng giả  W101 từ Trung Quốc sang.

 

Hiện nay 99% hàng Anest Iwata có mã code trên thân súng từ Trung Quốc sang Việt Nam là hàng giả.

 


Dòng sản phẩm Súng phun sơn Wider1 và Wider2 được phát triển để theo đuổi những điểm ưu việt quan trọng của các sản phẩm sơn phủ công nghiệp, đó là chất lượng và độ lặp lại, thích ứng được với các ứng dụng và đa dạng phát triển sơn.

 

Dòng súng phun sơn Wider1-Wider2 chuyên sử dụng cho sơn có độ nhớt trung bình, các sản phẩm đồ gỗ, nội thất, kim loại, được dùng  phun trên các dòng xe ô tô cao cấp.Súng phun sơn WIDER1- WIDER2

Kiểu bình dưới, cốc đựng sơn 600ml

 

Trọng lượng súng : 290g ( chưa bao gồm cốc)

 


Chi tiết sự thay đổi Wider1 so với W101 Anest Iwata:

 

Bước ren trên nắp chụp và ren trên đầu súng đã chuyển đổi từ bước ren mịn sang bước ren thưa, có logo trên béc.

 

súng phun sơn

 

Các núm điều chỉnh hơi vào, lượng sơn và độ xòe đổi từ nhiều rãnh sang ít rãnh hơn

 

súng phun sơn

 

Nắp chụp có in thêm logo Anest Iwata

 

súng phun sơn

 

Kim có thêm rãnh để dễ tháo kim, lò xo có thêm nhựa để điều chỉnh trơn tru hơn

 

súng phun sơn

 

Trọng lượng súng nhẹ hơn. Súng Wider1 được thiết kế nhẹ hơn model cũ. Model cũ W101 nặng 295 gam, model mới nặng 290 gam.

 

Thay thế linh kiện giữa hai model:

 

Hai model vẫn có thể thay thế lẫn linh kiện kim béc, zoăng chặn sơn được. Tuy nhiên nắp chụp đã khác nhau về bước ren không thay thế lẫn cho nhau được.

 

Súng phun sơn Wider1 Anest Iwata có hàng giả ngoài thị trường không?

 

Model này mới ra nhằm chống giả nên chưa có hàng giả.

 

Lưu ý khi mua hàng để tránh hàng giả:

 

Sản phẩm mới ra hiện nay súng chưa có hàng giả, tuy nhiên cốc đựng sơn PC-4S bên ngoài hầu hết là hàng giả.

 

Do đó khi mua hàng cần để ý hai vấn đề :

 

Vấn đề 1.: Seri hàng hãng luôn có hai ký tự thể hiện năm và tháng sản xuất trên cả súng vỏ hộp súng và cốc.


 

Súng phun sơn Wider1-Wider2 được cải tiến hơn với thiết kế nút vặn hơi tiện dụng và độ tiện cơ khí cực kì chính xác, giúp cho các bộ phận tiến xúc với nhau thật trơn tru, tia sơn bắn ra vô cùng tơi mịn và đều, đẹp. Số lượng linh kiện rời nhỏ, ít. Bằng việc thêm các phần đường ren thẳng vào khớp nối khí và chất lỏng, chúng tôi đã làm cho việc gắn các đầu nối   dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc tháo lắp và bảo dưỡng.



 

Có thể nói, máy phun sơn khí nén khá nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nên cực kỳ dễ sử dụng và di chuyển. Súng phun sơn khí nén cũng cho chất lượng sơn mịn, đồng đều. Để tìm hiểu thêm về các loại súng phun sơn khác, bạn hãy ghé qua các showroom của VIMET nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0962 990 202
Mã số : 17155488
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn