Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Vlws3502

Liên hệ

601 Trường Chinh Quận 12 Tp.hcm

Liên Hệ : Nguyễn Minh Tuấn 0888.08.44.66 để được tư vấn

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô VLWS3502

Trụ nâng ty Benz rửa xe du lịch và tải nhẹ 3,5 tấn
Model: 
VLWS3502
Xuất Xứ: Vimet
Nhập Khẩu và Phân Phối: www.thietbioto.vn
Thông số kỹ thuật
- Ty benz sản xuất theo công nghệ của USA với công nghệ chống xước đặc biệt
- Bàn nâng chế tạo tại Việt Nam
- Gioăng của Nhật Bản
- Chuyên dùng rửa xe du lịch và xe tải nhẹ
- Nguyên lý hoạt động: Khí - thủy lực

- Loại bàn nâng cả xe
- Công suất nâng: 3,5 TON
- Đường kính ty trong bezn: 275mm
- Đường kính bezn ngoài: 325mm
- Chiều dài bàn nâng: 4350mm
- Chiều rộng bàn bánh xe lên: 660mm x 2
- khoảng cách giữa bàn nâng: 1000mm

GIỚI THIỆU:

Cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3502 là cầu nâng được thiết kế nhằm đáp ứng cho công việc rửa xe ô tô nhẹ nhàng và hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0. Cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3502 được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần thiết bị Việt Mỹ sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu nhằm tối ưu hóa chi phí và hoạt động của trạm rửa xe tại thị trường Việt Nam.

Đặc tính chịu mài mòn và chịu oxy hóa cao khi hoạt động trong môi trường rửa xe nhiều hóa chất và bụi bẩn, thiết kế có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và luôn chú trọng đến nhu cầu thực tế tại trạm dịch vụ của khách hàng khi sản xuất và lắp đặt.

Ty ben được sản xuất với máy móc hiện đại có dung sai tiêu chuẩn cao, đáp ứng yêu cầu cao về độ bóng, độ thẳng, bán kính cung tròn...Ty ben là thành phần quan trọng nhất trong toàn bộ phụ kiện cấu thành bộ cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3502. Ty ben được mạ Crom với độ dày cao, với Crom phủ bên ngoài giúp ty ben luôn sáng bóng theo thời gian đồng thời giảm mài mòn tăng tuổi thọ khi sử dụng lên đến 15 năm.

Ty ben được áp dụng tiêu chuẩn sản xuất của các nhà sản xuất ty ben hàng đầu thế giới với hệ thống dầu bôi trơn bên trong và phốt chắn bụi, chắn nước, ngăn chặn đất cát lọt vào bên trong xy lanh khi hoạt động.

Chưa cần đến lớp phủ sợi thủy tinh bên ngoài vỏ, vỏ xy lanh sản xuất tại VIMET có thời gian sử dụng lâu bền vì vỏ được sản xuất bằng thép chống rỉ (giống như những con tàu biển) được sơn lớp sơn chống rỉ bảo vệ thêm bên ngoài giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng so với các loại ty ben cùng loại hiện có trên thị trường.

Măt bàn với thiết kế gọn gàng và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với các loại xe lên đến 16 chỗ và xe tải nhẹ như KIA , HYUNDAI, SUZUKI....Mặt bàn có thiết kế 2 gờ mép viền bên giúp cho xe không bị trượt ngang khi nâng hạ, đồng thời dẫn hướng cho nước trên mặt bàn chảy về 2 hướng trước và sau khi trạm rửa xe có nhu cầu thu hồi nước thải về 1 hướng. Bàn nâng được thiết kế cho việc lắp nỗi trên mặt sàn nhưng nếu yêu cầu riêng của quý khách VIMET sẽ có bộ phận kỹ thuật công nghệ hỗ trợ phương án cho quý khách lắp âm sàn dễ dàng và gọn đẹp.

Với đội ngũ Kỹ thuật công nghệ có trình độ chuyên môn cao, khả năng nắm bắt và triển khai hoàn thiện đạt chuẩn theo yêu cầu của quý khách. Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 các vấn đề liên quan đến tư vấn mở xưởng, tư vấn chọn thiết bị, lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, lựa chọn thương hiệu sản phẩm và hàng loạt các vấn đề phát sinh khi mở trạm dịch vụ ô tô. Chúng tôi hiện tại là lựa chọn hàng đầu về cung cấp trang thiết bị cho hãng sản xuất lắp ráp ô tô hàng đầu tại Việt Nam như ô tô Trường Hải, Toyota Việt Nam, Hyundai Thành Công, Isuzu, BMW, MEZ.... và hàng loạt trạm gara sửa chửa bảo dưỡng ô tô trải dài từ Nam ra Bắc

Liên Hệ : Nguyễn Minh Tuấn 0888.08.44.66 để được tư vấn

Bình luận

HẾT HẠN

0888 084 466
Mã số : 11937856
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn